7 lý do nên lựa chọn cửa nhôm Civro tốt cho ngôi nhà bạn

Cửa nhôm CIVRO cao cấp thương hiệu Đức hiện nay đang là dòng cửa nhôm đứng số 1 thế giới hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà cửa nhôm CIVRO tốt được đánh giá là “hoàn toàn xứng đáng” khi đầu tư sử dụng. Trong bài viết hôm nay tường kính TKC xin bật mí 7 lý do nên lựa chọn cửa nhôm CIVRO tốt cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cửa nhôm Civro – cửa nhôm Civro tốt đứng số 1 thế giới hiện nay

 

Lý do nên lựa chọn cửa nhôm Civro tốt cho công trình hiện đại 

1. Chất lượng số 1 thế giới

Một trong những yếu tố khách hàng quan tâm đầu tiên khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, đó là về chất lượng. Xét về yếu tố này, cửa nhôm CIVRO tốt được đánh giá là hệ cửa có chất lượng số 1 thế giới hiện nay. Trên thực tế, không thể tìm thấy một hệ cửa nào có nhiều ưu điểm vượt trội như cửa nhôm CIVRO tốt.

Cửa nhôm Civro tốt được sử dụng công nghệ xử lý độc quyền M-treatment

Đây là dòng sản phẩm được cấu tạo từ hệ thống các nguyên vật liệu cùng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, đó là cầu cách nhiệt của Technoform Bautec và khoá vân tay Burg Wachter của Đức, khoá Masterkey AGB của Italia, phụ kiện Cmech của Mỹ cùng phụ kiện Sobinco của Bỉ…

Mỗi sản phẩm cửa nhôm CIVRO trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo độ chắc chắn, kín khít cũng như khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối. Với cấu tạo gồm nhiều rãnh gấp giúp cửa nhôm cao cấp CIVRO chịu được lực tốt, ngay cả trong điều kiện mưa bão khắc nghiệt nhất.

Ngoài ra, công nghệ xử lý độc quyền M-treatment đã tạo cho cửa nhôm CIVRO khả năng chống ăn mòn, chống oxy hoá cao hơn gấp 10 lần so với các loại cửa thông thường khác. Bề mặt cửa trơn mịn, không bám bụi, bám vân tay, giúp dễ dàng vệ sinh cũng như bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

2. Cấu tạo đột phá

Dòng sản phẩm cửa nhôm Civro tốt được cấu tạo từ chất liệu nhôm cầu cách nhiệ

Dòng sản phẩm cửa nhôm Civro tốt được cấu tạo từ chất liệu nhôm cầu cách nhiệt, với thiết kế gồm 3 lớp (2 thanh nhôm định hình và 1 lớp cầu cách nhiệt), giúp hệ cửa nhôm này có khả năng cách nhiệt, cách âm tuyệt đối, mang đến các không gian sống yên tĩnh và thoải mái nhất cho khách hàng. Đây cũng là hệ cửa nhôm có độ kín khít tuyệt đối, giúp tiết kiệm tối đa các nguồn chi phí khi sử dụng điện năng.

– Profile nhôm cầu cách nhiệt của thương hiệu Technoform Bautec (Cộng hoà Liên bang Đức), có các dải cách nhiệt Polyamide được thiết kế nằm ở giữa nên khả năng cách nhiệt vượt trội hơn hẳn các loại cửa nhôm thông thường khác. Các thanh nhôm profile này có nhiều màu sắc khác nhau như màu đen, trắng, vân gỗ..

– Kính hộp an toàn, có tác dụng cách âm, cách nhiệt.

– Hệ thống gioăng đệm cao cấp, đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, không lọt tiếng ồn vào bên trong nhà, đem lại không gian sống yên tĩnh, thoải mái nhất.

– Phụ kiện Cmech cao cấp đi kèm gồm tay nắm cửa, bản lề, phụ kiện khoá… nhằm đảm bảo chất lượng và góp phần tạo nên vẻ đẹp không thể trộn lẫn của hệ cửa nhôm cao cấp Civro.

3. Công nghệ khoá vân tay thông minh

Cửa nhôm Civro tốt sử dụng công nghệ khoá vân tay thông minh

Cửa nhôm cao cấp – cửa nhôm Civro tốt đã tích hợp công nghệ khoá vân tay Burg Wachter thông minh, an toàn hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là công nghệ dùng chíp xử lý cùng hệ thống phần mềm quản lý thông minh, lưu lại lịch sử đăng nhập cũng như khai báo thông tin người dùng.

Thân khoá được thiết kế từ hợp kim đúc nguyên khối, đảm bảo chống nước mưa và bụi bẩn. Với công nghệ khoá vân tay thông minh này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính riêng tư, an toàn cũng như bảo mật trong quá trình sử dụng cửa nhôm cao cấp Civro.

4. Tích hợp lưới chống muỗi

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của cuộc sống, cửa nhôm cao cấp Civro đã ứng dụng công nghệ tích hợp lưới chống muỗi an toàn với các mắt lưới có cấu tạo siêu nhỏ để không bất cứ loại côn trùng nào có thể chui lọt vào không gian bên trong của căn nhà.

Công nghệ tích hợp lưới chống muỗi của cửa nhôm cao cấp Civro là một giải pháp góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khoẻ của khách hàng, nhất là trong những mùa dịch bệnh diễn biến phức tạp do côn trùng gây ra.

5. Mang tính thẩm mỹ cao

Cửa nhôm CIVRO tốt là sự lựa chọn làm tô điểm thêm vẻ đẹp cho mọi không gian sống

Cửa nhôm CIVRO ngoài ưu điểm về mặt chất lượng còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nếu phải kể tên một dòng sản phẩm cửa nhôm tạo nên không gian sống đẹp mắt và ấn tượng nhất thì chắc chắn, dòng sản phẩm đó chính là cửa nhôm CIVRO cao cấp. Với vẻ bề ngoài sáng bóng cùng màu sắc hiện đại, độc đáo, cửa nhôm CIVRO là sự lựa chọn làm tô điểm thêm vẻ đẹp cho mọi không gian sống.

6. Đa dạng mẫu mã

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, cửa nhôm CIVRO Đức hiện có nhiều mẫu mã đa dạng, từ cửa sổ đến hệ thống cửa đi như cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay, cửa sổ trượt, cửa đi nâng trượt, cửa đi xếp trượt… phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, cửa nhôm CIVRO tốt còn có thể được sơn trang trí hoặc dập hoa văn, tạo nên bản sắc riêng biệt cho từng phong cách nhà ở.

7. An toàn và tiện lợi

Với hệ thống khoá vân tay thông minh Burg Wachter của Đức, khoá Masterkey AGB của Italia đã giúp cửa nhôm CIVRO có độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bởi hệ thống khoá này lưu lại hệ thống thông tin người dùng nên luôn đảm bảo độ tin cậy về bảo mật thông tin cá nhân, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm mỗi khi vắng nhà.

Kết Luận

Cửa nhôm Civro tốt dễ dàng làm “say lòng” bất cứ vị khách hàng khó tính nào, bởi thiết kế riêng biệt và độc đáo và thông minh của nó, tích hợp nhiều tính năng nhất trong số các sản phẩm cửa nhôm có mặt trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa nhôm cao cấp này, quý khách hàng có thể liên hệ với TƯỜNG KÍNH TKC nhé!

[signature]

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]