10 loại cửa nhôm CIVRO Đức hứa hẹn làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam 2022

Civro là dòng cửa nhôm cao cấp của Đức với đa dạng mẫu cửa khác nhau. Do vậy, cửa nhôm Civro Đức có thể đáp ứng tối đa phong cách kiến trúc của công trình kể cả thiết kế phức tạp. TƯỜNG KÍNH TKC xin giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu cửa nhôm Civro được dùng nhiều hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Cửa nhôm CIVRO Đức – cửa đi civro

1. Cửa Đi CIVRO

Cửa lùa đi trượt nâng 

Đây là mẫu cửa nhôm Civro Đức có tính ứng dụng cao, sử dụng phổ biến cho nhiều công trình khác nhau. Cửa nhôm có kết cấu chắc chắn, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu đóng mở dễ dàng, độ bền cao dù sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, ray thứ ngoài cùng tích hợp lưới để đuổi muỗi, côn trùng vô cùng tiện dụng. Cùng với đó là công nghệ thoát nước chống nước vào tối đa, kín khít tuyệt đối giảm thất thoát điện năng. Sản phẩm sử dụng công nghệ khóa hiện đại đem đến khả năng chống trộm tối ưu, thẩm mỹ.

Cửa lùa đi trượt nâng thiết kế hiện đại

Cửa nhôm Civro đi trượt nâng vuông 90º (2 Ray)

Hệ cửa nhôm 2 ray đi trượt nâng vuông 90o là mẫu cửa được thị trường ưa chuộng. Đặc tính nổi bật của sản phẩm phải kể đến:

  • Định vị được góc mở rộng tối đa lên đến 90o;
  • Tối ưu hóa diện tích, không gian bên trong;
  • Mở rộng tầm nhìn.

Sản phẩm chịu được tải trọng lớn, duy trì độ bền sử dụng lớn và tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Hiện nay, mẫu cửa này được ứng dụng phổ biến cho nhiều công trình khác nhau.

Cửa nhôm Civro đi trượt nâng vuông 90º (3 ray)

Cũng có những tính năng tương tự như mẫu cửa 2 ray, cửa nhôm Civro Đức 3 ray đặc biệt ở chỗ ray ngoài cùng có tích hợp lưới chống muỗi, côn trùng và trộm. Điều này mang đến sự an toàn cho không gian.

Cửa đi CIVRO xếp trượt nhiều góc

Cửa nhôm Civro đi mở quay ra phía ngoài

Thương hiệu Civro với nhiều hệ cửa mở quay ra ngoài đó là COD 55, COD 65 và COD 75. Phân loại cửa mở quay ra ngoài cửa nhôm Civro Đức dựa theo độ dày khung bao. Người dùng có thể lựa chọn mẫu cửa tùy thuộc tính chất công trình và ngân sách.

Hệ khung bao của cửa thiết kế bằng phẳng, tạo sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Tải trọng của cửa lên đến 180kg/cánh, kết cấu chắc chắn. Thêm vào đó là hệ COD khóa đa điểm, tích hợp lớp chống trộm tiêu chuẩn châu Âu an toàn tuyệt đối khi dùng. Cửa có độ bền sử dụng lớn, lắp đặt phổ biến cho nhiều công trình khác nhau, nhất là tòa nhà công cộng, căn hộ cao cấp hoặc khách sạn.

Cửa sổ nhôm Civro mở quay ra ngoài

Ngoài các mẫu cửa đi kể trên, Civro còn thiết kế dòng cửa sổ mở quay ra ngoài, đáp ứng nhu cầu thị trường. Dòng cửa này có hai loại, COW 55 và COW 65 chia theo độ dày của khung bao. Hệ phụ kiện đi kèm với cửa đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, duy trì độ bền sử dụng và tính thẩm mỹ lâu dài.

Cửa đi xếp trượt góc vuông nhiều cánh

Với thiết kế đặc biệt này, trong trường hợp căn phòng quá rộng “chiều ngang cửa đến vài chục mét”. Khi đó chỉ có giải pháp xếp trượt là có thể làm được nhiều số cánh ( lên đến 16 cánh )… Khi áp dụng Giải pháp cửa xếp trượt góc vuông này, chúng ta có thể kết nối không gian 2 phòng làm 1 chỉ trong vài giây… Và ngược lại: khi đóng cửa lại, 2 phòng sẽ riêng trở nên riêng tư trở lại bình thường.

Cửa sổ mở quay Civro

2. Cửa sổ CIVRO Đức

Cửa sổ mở trượt 

Cửa sổ mở trượt CIVRO được thiết kế để lắp đặt các khoá âm tự sập. Hệ cửa sổ này của nhôm CIVRO Đức có khả năng chống nước cũng như chịu áp lực gió rất tốt, phù hợp sử dụng cho các dự án nhà ở, căn hộ, khách sạn cao cấp. Hiện nay, cửa nhôm CIVRO Đức còn phát triển hệ cửa sổ mở trượt tích hợp với lưới chống muỗi, giúp ngăn chặn các loại côn trùng từ bên ngoài bay vào nhà.

Cửa sổ mở quay

Cửa sổ mở quay tích hợp lưới chống muỗi

Cửa sổ mở quay CIVRO gồm nhiều thiết kế khác nhau như CIVRO COI, CIVRO CIO 135 có khả năng cách âm, cách nhiệt một cách tuyệt đối. Độ kín khít của cửa sổ mở quay tích hợp lưới chống muỗi CIVRO đảm bảo chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay, mang đến giải pháp cửa sổ hiện đại, tiện nghi cho các thiết kế nhà ở.

Cửa sổ mở quay lật vào trong

Cửa sổ mở hất

Cửa sổ mở quay lật vào trong của cửa nhôm CIVRO Đức gồm 3 hệ chính là CIW 55, 65 VÀ 75 tính theo độ dày của khung bao. Trong đó cửa sổ hệ CIW75 được đánh giá cao hơn cả, đáp ứng mọi yêu cầu về khả năng cách âm, cách nhiệt, mang đến những không gian sống yên tĩnh, thoải mái nhất cho khách hàng.

Cửa sổ quay ra ngoài CIVRO

Cửa sổ quay ra ngoài của thương hiệu cửa nhôm CIVRO Đức cao cấp gồm hai dòng chính là COW55 và COW65 (theo độ dày của khung bao). Hệ cửa sổ này giống như các sản phẩm cửa nhôm CIVRO Đức khác. Cửa sổ COW có sự tương thích hoàn hảo khi kết hợp cùng các vách cố định hoặc hệ thống cửa đi, cửa sổ mở theo hướng khác.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về dòng cửa nhôm CIVRO Đức hãy liên hệ với TKC để được tư vấn!

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]