03 lý do khách hàng nên biết để lắp kính cường lực cho nhà của bạn ?

Với thời buổi ngày càng phát triển hiện nay, mọi người đều có nhu cầu sử dụng những sản phẩm, ứng dụng tiện lợi, đa năng và quan trọng hơn hết là tính thẩm mỹ. Một ngôi nhà hiện đại với thiết kế thoáng mát, tiện nghi và sang trọng thì không thể thiếu các sản phẩm từ kính cường lực. Tuy nhiên, nhiều quý khách hàng vẫn đang còn băn khoăn rằng: “ Liệu vật liệu kính cường lực có đảm bảo chắc chắn và tính thẩm mỹ cao như những loại gỗ hay không” ?

Điều này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì cửa kính cường lực không chỉ giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hài hòa cho ngôi nhà mà còn giúp giảm tiếng ồn bên ngoài, chống nắng gió một cách hiệu quả, giúp mang lại không gian yên tĩnh cho bạn nghỉ ngơi, làm việc. Để giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng loại cửa kính cường lực, dưới đây chúng tôi xin liệt kê những lý do bạn nên lắp cửa kính cường lực cho ngôi nhà của mình.

Mẫu cửa kính cường lực đẹp

Những ưu điểm nổi trội của kính cường lực

– Khi bạn sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà của bạn, nó sẽ đem lại không gian thoáng mát, nhiều nguồn sáng và hơn hết tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà của bạn nếu không gian nhỏ hẹp.

– Vì sử dụng kính cường lực là kính trong suốt nên nhà bạn sẽ đón nhận nhiều ánh mặt trời tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

– Đối với những ngôi nhà được xây trên diện tích đất rộng, xu hướng hiện nay là xây thêm mái hiên kính cường lực phía trước nhà để vừa tạo cảm giác nới rộng không gian, vừa giúp che chắn mưa gió.

– Có khả năng che nắng, che mưa, gió cực kì hiệu quả.

– An toàn cho người sử dụng nếu chẳng may bị vỡ không vỡ thành mảnh sắc nhọn

– Dễ kết hợp để tạo nên không gian kiến trúc hài hòa với thiên nhiên, tại cho ngôi nhà một không gian riêng biệt.

– Tuổi thọ cao, vô cùng bền không phải thường xuyên bảo trì hoặc thay thế như các giải pháp chắn nắng khác.

– Làm mái che với thiết kế sang trọng, đầy thu hút.

Kính cường lực đẹp cho không gian nhà ống

Phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại

Lắp đặt cửa kính cường lực mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho ngôi nhà đặc biệt càng trở nên phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại. Hiện nay, hầu như các văn phòng, công ty hay bệnh viện… đều phù hợp cho việc lắp đặt. Với những gia đình có diện tích rộng, chia ngăn các phòng thì việc sử dụng cửa kính cường lực là hoàn toàn hợp lý. Còn đối với những căn phòng nhỏ thì việc lắp đặt có thể gây ra một số trở ngại.

Cửa kính cường lực có chất lượng đảm bảo

Cửa kính cường lực có tính năng chịu lực tốt

Cửa kính chịu được lực, độ an toàn cao

Điều băn khoăn của rất nhiều người. Là khi đứng trước sự lựa chọn kính cường lực để trang trí nội thất. Đó chính là sự nghi ngờ về độ an toàn, bên chắc của loại chất liệu này. Đây có thể nói là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vì các loại kính được nhắc đến thường khiến người ta liên tưởng đến sự “mong manh, dễ vỡ” như thủy tinh.

Tuy nhiên, điều đó là hoàn toàn sai lầm với cửa kính cường lực. Kính cường lực là một loại kính được tôi nhiệt và làm nguội theo tiêu chuẩn để trở thành một loại kính có ứng suất bề mặt cao – tăng độ cứng. Người ta thử làm một thử nghiệm với độ chịu lực của kính cường lực có độ dày: 12mm – 19mm bằng cách dùng chày đập mạnh vào vách ngăn kính cường lực thì kết quả là tấm kính đó gần như không thể vỡ nổi.

Ngoài ra, nếu như trong trường hợp thiên tai hoặc cửa kính phải chịu tác động rất mạnh từ bên ngoài quá lực chịu thì kinh cường lực sẽ chỉ “vỡ vụn như ngô” chứ không vỡ thành những mảnh sắc nhọn như bạn vẫn thường thấy ở những loại kính thông thường. Do vậy, có thể nói, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cửa kính chịu lực.

Cửa kính cường lực cho không gian văn phòng

Cửa kính cường lực phù hợp với nhiều không gian

Vì là kính cường lực, với thiết kế hiện đại và sang trọng. Nên kính cường lực phù hợp với hầu hết không gian trong ngôi nhà của bạn. Từ phòng khách, nhà tắm , phòng ngủ, ban công, mái nhà,…

Dễ vệ sinh, lau chùi: kính cường lực với bề mặt sáng bóng. Bạn chỉ cần dùng nước lau kính chuyên dụng và khăn sạch. Là dễ dàng đánh bay lớp bụi bẩn trên mặt kính. Ngoài ra, cửa kính cường lực được thế kế bản lề  với các góc 90, 135, 180 độ. Giúp bạn có thể mở để lau chùi mà không lo về sức nặng của cửa.

Ngoài ra, kính cường lực không chỉ sử dụng để thiết kế cửa. Mà còn dùng để làm lan can kính cường lực cho ban công, lan can cầu thang,…đều giúp mang lại hiệu cao về chất lượng và thẫm mỹ.

KÍnh cường lực chia đố cho không gian văn phòng

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng bạn có thể hoàn tin tưởng lựa chọn lắp đặt kính cường lực cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kinh cuong luc cho không gian sống của gia đình bạn thì hãy đến ngay với tường kính TKC chúng tôi, Là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công kính cường lực, kính việt nhật, cửa kính Pháp, Đức,… Tường kính TKC với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu có thể tư vấn thiết kế và đưa ra những giải pháp tốt nhất để đem lại sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

[signature]

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]