8 Lưu ý đặc biệt khi khảo sát lắp đặt cửa nhôm CIVRO chất lượng cao

Cửa nhôm kính Civro dòng cửa nhôm đang được nhiều công trình, nhiều khách hàng ở Việt Nam lựa chọn sử dụng. Có rất nhiều khách hàng và kiến trúc sư thắc mắc với Tường Kính TKC chúng tôi quy trình lắp đặt cửa nhôm Civro như thế nào? có cần lưu ý gì trước khi lắp đặt cửa nhôm Civro không? Hãy cùng tham khảo trong bài viết này của TKC nhé!

Lắp đặt cửa nhôm Civro cần lưu ý những gì?

Lưu ý cần biết trước khi lắp đặt cửa nhôm CIVRO 

1. Xuất xứ sản phẩm

Đối với khách hàng khi lắp đặt cửa nhôm CIVRO, khi bắt tay vào sử dụng dòng cửa này đều tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của dòng nhôm này.

Cửa nhôm CIVRO Đức do Tập đoàn CIVRO sản xuất, có trụ sở đặt tại  địa chỉ Schweinfurter Str.7, 97080 Würzburg (Đức). Với lịch sử hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, cùng đội ngũ kỹ thuật và các chuyên gia hàng đầu đến từ nhiều quốc gia như Bì, Anh, Pháp, Đức… tập đoàn CIVRO đã tạo nên dòng cửa nhôm CIVRO được đánh giá hoàn hảo cả về chất lượng và mẫu mã, kiểu dáng thiết kế.

Cửa nhôm Civro cao cấp – lắp đặt cửa nhôm Civro

2. Chất liệu dòng nhôm CIVRO

Thông thường những sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng, là sản phẩm chính hãng sẽ được sản xuất từ các phụ kiện có chất lượng tốt, chất liệu nguyên chất, ít bị pha tạp. Quý khách hàng có thể tìm đến các đơn vị thi công để được tư vấn!

Nhôm cầu cách nhiệt CIVRO không phải là dòng sản phẩm mới được phát hiện trong tự nhiên như nhiều người nghĩ, mà đây chính là dòng sản phẩm tích hợp của công nghệ và truyền thống. Nhôm cầu cách nhiệt CIVRO được biết là dòng sản phẩm nhôm cao cấp được dùng cho các loại cửa thế hệ mới, với sự kết hợp giữa thanh profile nhôm với thiết kế đặc biệt.

 

Thiết kế cửa nhôm Civro – lắp đặt cửa nhôm Civro

3. Thiết kế cửa nhôm 

Cửa nhôm cao cấp CIVRO được sản xuất từ các profile nhôm có chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Thiết kế bên trong của dòng cửa nhôm này gồm các khoang trống có các đường gân gia cường giúp nâng độ cứng của sản phẩm, đảm bảo cửa nhôm chịu được sức gió, sức ép có cường độ lớn mà vẫn giữ được hình dạng, không bị cong vênh, nứt vỡ hay xuống cấp.

Sản phẩm cửa nhôm cao cấp CIVRO còn ứng dụng công nghệ xử lý bề mặt xi mạ Matte Electrodeposition, góp phần tạo nên sự khác biệt về thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ bền cho sản phẩm theo thời gian. Bên cạnh đó, cửa nhôm CIVRO Đức cũng tích hợp các thiết bị thông minh, chế độ khoá Master key cao cấp, tầm nhìn Panorama không giới hạn, hệ thống phụ kiện Cmech… tạo nên một sản phẩm có chất lượng tốt nhất thế giới.

Phụ kiện cửa nhôm Civro – lắp đặt cửa nhôm Civro

4. Phụ kiện đi kèm với sản phẩm

Nhiều khách hàng, đặc biệt là những người sử dụng lần đầu thường cho rằng phụ kiện chỉ là những sản phẩm đi kèm và không cần quan trọng quá mức. Tuy nhiên, trên thực tế, chất lượng của một sản phẩm nhôm kính chất lượng cũng phụ thuộc rất nhiều vào phụ kiện đi kèm.

Để biết được phụ kiện đi kèm với cửa nhôm kính có tốt, bền và đảm bảo an toàn hay không bạn cần kiểm tra gioăng cao su, tay cầm,… có đồng bộ với cửa hay không. Nếu không đồng bộ, chúng không chỉ gây ảnh hưởng lớn đến công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của cửa nhôm kính mà còn ảnh hưởng đến cả tổng thể chung của công trình.

Hệ thống cửa nhôm cao cấp CIVRO trong giới xây dựng hiện nay nổi tiếng về sự sang trọng, đẳng cấp, là dòng sản phẩm cửa nhôm mà bất kì ngôi biệt thự hay lâu đài nào cũng nên sở hữu. Nhưng để có thể tạo ra một hệ thống cửa nhôm cao cấp tối ưu như CIVRO thì hẳn không thể bỏ qua những phụ kiện đi kèm đầy tinh tế và cũng đẳng cấp không kém cạnh.

Phụ kiện CMECH được biết đến là dòng phụ kiện cao cấp được sử dụng kết hợp vào nhiều loại cửa cao cấp hiện nay. Nhờ công nghệ hiện đại và những tính năng mới mà thương hiệu này được nhiều ông lớn tầm cỡ sử dụng, dùng riêng cho giới thượng lưu thông qua những sản phẩm cung cấp.

Cửa nhôm Civro cao cấp – lắp đặt cửa nhôm Civro

Vậy một số lưu ý khi sảo sát lắp đặt cửa nhôm CIVRO

  • Cần xem phụ kiện đồng bộ với cửa nhôm để cửa được có chất lượng tốt nhất.
  • Khi lắp cần xác định vị trí lắp đặt phụ kiện cửa để khi lắp cửa được chính xác, tạo sự cân đối, thẫm mỹ.
  • Đối với những cửa lắp bản lề cửa nhôm thì các xác định loại bản lề phù hợp với cửa, số lượng và khả năng chịu tải của bản lề.
  • Đối với các bộ phận như bánh xe cửa xếp, cửa trượt, cửa lùa thì cần kiểm tra bánh xe hoạt động trơn tru trước khi lắp vào cửa.
  • Các phụ kiện sau khi lắp thì cần kiểm tra lại xem đã chắc chắn, kín, khít chưa, nếu chưa thì khắc phục ngay. Nếu không, lâu ngày cửa sẽ nhanh hư và nhanh xuống cấp.

5. Lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm Civro uy tín

Với sự đa dạng trên thị trường như hiện nay, nếu không phải là người trong nghề hoặc không hiểu biết nhiều về cửa nhôm kính việc lựa chọn một nhà sản xuất, thi công, lắp đặt cửa nhôm Civro uy tín thực sự là điều khá khó khăn.

Bạn có thể tìm hiểu qua các người bạn, người thân đã từng sử dụng để có kinh nghiệm chọn được đơn vị làm cửa nhôm uy tín.

Một số tiêu chí để đánh giá đơn vị cửa nhôm uy tín:

– Công ty có đơn vị, đội ngũ phụ trách vấn đề kỹ thuật, sản xuất và bảo hành

– Nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao

– Có hợp đồng, quy trình làm việc rõ ràng.

– Có chế độ bảo hành lâu dài

Vậy trên đây là những chia sẻ mà bạn cần lưu ý để có thể chọn được đơn vị thi công cửa nhôm, và trước khi lắp đặt cửa nhôm cho căn nhà của bạn.

Quy trình lắp đặt cửa nhôm Civro

Bước 1: Khảo sát lại ô chờ đã sơn lót

Bước 2: Giao cửa tới công trình

Bước 3: Cho cửa vào ô chờ, đặt đúng vị trí theo yêu cầu cần lắp

Bước 4: Cần chỉnh Livo

Bước 5: Khoan lỗ tắc kè cố định cửa

Bước 6: Cần chỉnh phụ kiện

Bước 7: Vệ sinh bơm silicon

Bước 8: Nghiệm thu bàn giao

Cửa nhôm CIVRO đang trở thành một chất liệu được săn đón. Vì vậy có rất nhiều xưởng gia công nhận làm cửa nhôm Civro, song không phải xưởng gia công nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng, Tường Kính TKC chính là một trong những xưởng gia công uy tín nhất. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Civro hãy liên hệ TKC để được tư vấn!

[signature]
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]