Không gian sống mang đậm chất Châu Âu với cửa nhôm kính

Trong nhôm kính sôi động hiện nay. Đặc biệt là hạng mục cửa nhôm kính với cuộc “chạy đua thương hiệu” chưa bao giờ ngừng nóng. Cửa nhôm cao cấp của TKC vẫn tiếp tục cuộc hành trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình, với nhiều hệ nhôm và mẫu cửa đẹp mắt.

TKC luôn giữ vững sứ mệnh “Mang những sản phẩm nhôm kính ưng ý nhất, tuyệt vời nhất đến cho khách hàng, làm đẹp thêm cho những công trình trên đất nước Việt Nam xinh đẹp”. Với những mẫu cửa đa dạng và chú trọng vào chất lượng của sản phẩm. Thương hiệu TKC ngày càng trở nên gần gũi hơn đối với các công trình kiến trúc và người tiêu dùng.

Không gian sống mang đậm chất câu Âu

Mang nhiều tính năng nổi trội, các mẫu cửa nhôm đẹp và chất lượng tại TKC chinh phục được nhiều dự án. Từ công trình lớn đến nhà ở dân dụng, đều có sự góp mặt của TKC trong hạng mục cửa. Khung nhôm chắc chắn, chống chịu va đập tốt, bộ cửa nhôm bền bỉ giúp tăng tính an toàn tối đa cho ngôi nhà. Sử dụng hệ gioăng cao su đồng bộ, giúp bộ cửa được kín khít tuyệt đối. Chống rỉ nước vào khe rãnh hoặc sàn nhà trong những ngày mưa. 

Cửa nhôm kính mở quay

Mang kiểu dáng cổ điển truyền thống, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, cửa mở quay sở hữu kiểu dáng thông dụng. Có thể kết hợp được với nhiều thiết kế công trình. Đón gió tối đa vào không gian bên trong nhờ thiết kế mở, giúp cho không gian được thông thoáng.

Tùy vào vị trí lắp đặt và mục đích của người dùng, có thể sử dụng cửa mở quay tối đa 90 độ hoặc 180 độ. Sử dụng cửa mở quay ra ngoài hoặc vào trong. Tùy theo ý thích của người sử dụng và thiết kế tổng thể của kiến trúc.

Cửa Nhôm kính mở quay kiểu truyền thống
Cửa Nhôm kính mở quay 4 cánh

 

Cửa nhôm kính mở trượt

Nói đến tuýp phong cách hiện đại và đơn giản. Thì kiểu cửa nhôm kính mở trượt là giải pháp hoàn hảo cho công trình kiến trúc. Thiết kế kiểu dáng hiện đại và năng động, lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc châu Âu. Với nguyên lí hoạt động trượt ngang qua lại trên thanh ray, cửa nhôm kính trượt giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Không bị vướng víu khi đóng/mở cửa, thao tác sử dụng nhẹ nhàng.

Dòng cửa này khi kết hợp cùng kính sẽ tạo nên cảm giác không gian được rộng rãi hơn. Mở rộng tầm nhìn cho không gian sống. Hấp thu được ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, kiểu cửa này cũng dễ dàng vệ sinh.  

Cửa nhôm kính mở trượt

 

Cửa nhôm kính mở bật

Kiểu cửa này thường được dùng làm cửa sổ là chủ yếu. Tùy vào thiết kế của công trình và sở thích của người dùng, có thể mở bật vào trong hoặc bật ra ngoài. Ưu điểm đặc biệt của kiểu cửa này là có thể mở cửa đón gió và không khí ngay cả khi trời mưa. Thiết kế cửa bật ra ngoài như một “tấm chắn” nước hoàn hảo khi mở cửa trong điều kiện mưa nhỏ.

Ngoài ra, kiểu cửa mở bật cũng được nhiều công trình cao tầng, quán café, bệnh viện,… Sử dụng nhiều bởi tính thẩm mỹ cao. Song song với ưu điểm đặc biệt trên thì kiểu cửa nhôm kính mở bật có độ kín khít hoàn hảo. Vừa có thể cách âm tốt, vừa ngăn nước vào không gian bên trong một cách hiệu quả.

Cửa nhôm kính mở bật

Vách ngăn nhôm kính kèm lá sách

Đối với các công trình văn phòng công ty, khách sạn,… Sản phẩm vách ngăn nhôm kính tích hợp lá sách. Được ưa chuộng và sử dụng tại các vị trí bên trong của công trình. Chẳng hạn như: phòng họp, vách ngăn các phòng,… Vách ngăn nhôm kính sử dụng kính cường lực hai lớp, tối ưu tính năng cách âm. Thêm lá sách xoay đi kèm có thể tùy ý chỉnh độ sáng nhờ vào tính năng linh hoạt đóng/mở. Nhờ vậy, sử dụng vách ngăn nhôm kính lá sách tối ưu sự riêng tư cao, mà không cần sử dụng rèm cửa.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

? TƯ VẤN – ? THIẾT KẾ –  ? THI CÔNG CÁC ?SẢN PHẨM NHÔM KÍNH

✅UY TÍN – ?CHẤT LƯỢNG – ?GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]