Khi thi công cửa kính bạn cần chú ý điều gì?

Những điều cần chú ý khi thi công cửa kính

Với xu hướng hiện đại như ngày nay thì cửa nhôm kính cường lực đang là một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế nhẹ gọn và có thể giúp mở rộng được không gian sống cho nhà bạn thì cửa nhôm kính đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên thì khi tiến hành thi công cửa kính thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

Chú ý đến phong thủy của ngôi nhà:

Cũng giống như là bất kỳ thiết bị hay vật dụng nào khác thì khi thi công lắp đặt cửa nhôm kính thì bạn cần phải chú ý đến phòng thủy của ngôi nhà sao cho phù hợp nhằm mục đích có thể đem đến những điều may mắn, hạnh phúc và tài lộc cho gia đình.

Thi công cửa kính

Lựa chọn màu sắc cửa phù hợp với ngôi nhà:

Màu sắc của cửa kính cũng là một yếu tố then chốt để vừa tạo được vẻ đẹp cho ngôi nhà và màu sắc hợp với mệnh của gia chủ góp phần mang lại may mắn cho gia đình. Hiện nay trên thị trường thì cửa nhôm kính được sản xuất đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mệnh mình cũng như là sở thích của mình.

Những điều nên tránh khi thi công cửa kính:

– Thiết kế cửa nhôm kính cường lực cần phải phù hợp với diện tích của ngôi nhà, không quá tiết kiệm làm theo kiểu eo hẹp hay là quá phô trương. Cửa hẹp làm cho khí bên trong nhà bị tù túng và không có chỗ thoát, ngược lại cửa quá lớn sẽ khiến cho vận khí nhanh chóng thoát ra ngoài.

– Không nên lắp đặt cửa trước và cửa sau đối diện với nhau, đây cũng là điều tối kỵ không chỉ ở trong thiết kế của cửa nhôm kính mf bất kỳ loại cửa nào cũng như vậy.

– Nếu không muốn làm cho phần khí âm tốt thoát ra khỏi nhà thì không nên để cửa chính ra phía ngõ cụt và nên có một chiếc chuông gió trước cửa để tạo được sự cân bằng và ngăn ngừa sự phát tán của âm khí

Thi công lắp đặt cửa nhôm kính không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm hay kỹ thuật mà chỉ cần một chút chú ý cẩn thận trong khâu thiết kế và lắp đặt là bạn có thể có được cho mình một không gian kiến trúc vô cùng hiện đại và sang trọng, lại vừa thoáng mát. Hy vọng với những thông tin ở bài viết trên sẽ thực sự có ích cho bạn.

Ngoài thi công lắp đặt cửa nhôm kính thì Tường kính TKC chúng tôi còn chuyên cung cấp lắp đặt cửa kính, vách kính cường lực cũng như bảo trì, sửa chữa với mức giá hợp lý. Vậy nên nếu như có bất cứ thắc mắc nào hoặc nếu cần sự hỗ trợ gì từ chúng tôi hãy liên hệ ngay nhé.

Lưu ý khi công cửa kínhFacebook: Công Ty Cổ Phần Tường Kính TKC 

Youtube: TƯỜNG KÍNH TKC

Điện thoại liên hệ: 0976.199.388

Email: lee.tiem017@gmail.com

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]