Cửa sổ nhôm Civro có gì đặc biệt?

Cửa sổ nhôm Civro dòng cửa sổ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt vượt trội, không gian sống rộng hoàn hảo. Hiện nay trong các kiến trúc nhà ờ, các công trình cao cấp, cửa sổ nhôm Civro đang được các kiến trúc sư sử dụng nhiều. Và thường được so sánh cửa sổ nhôm Civro như những đường giao thoa giữ các không gian trong ngôi nhà với nhau. Vậy dòng cửa sổ nhôm Civro có gì đặc biệt cùng tìm hiểu trong bài viết này của TƯỜNG KÍNH TKC nhé!

Cửa sổ nhôm Civro như những đường giao thoa giữ các không gian trong ngôi nhà với nhau

Bộ cửa sổ nhôm Civro có gì nổi bật?

CIVRO là tập đoàn sản xuất cửa nhôm số 1 thế giới hiện nay. Với nhiều sản phẩm cửa nhôm chất lượng ưu việt, CIVRO luôn kiến tạo nên những nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho mọi khách hàng thông qua các không gian sống sang trọng và hiện đại.

Trong đó, cửa sổ là một trong những sản phẩm kết nối giữa con người với không gian bên ngoài. Cửa sổ nhôm CIVRO tạo nên dấu ấn riêng khi mang đến những giá trị đẳng cấp khác biệt cho các công trình nhà ở hiện nay.

Cửa sổ nhôm Civro mang lại giá trị thẩm mỹ cao 

Cửa sổ nhôm CIVRO sở hữu thiết kế mềm mại, sắc nét và sang trọng

Cửa sổ nhôm CIVRO sở hữu thiết kế mềm mại, sắc nét và sang trọng đến từng chi tiết. Kết hợp đồng bộ cùng phụ kiện Cmech, phụ kiện Sobinco cao cấp, hệ thống cửa sổ nhôm này góp phần mang đến các tổng thể không gian ấn tượng, đẹp mắt, khiến các kiến trúc nhà ở hiện lên với vẻ đẹp tiện nghi, vững chãi, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn do thời tiết gây ra.

Bên cạnh đó, cửa sổ CIVRO còn sử dụng công nghệ xi mạ Matte Electrodeposition giúp chống oxy hoá bề mặt, gia tăng tuổi thọ sử dụng. Nhờ vậy, những bộ cửa sổ từ CIVRO giúp giữ được nét đẹp bền bỉ cho công trình theo thời gian.

Cửa sổ nhôm Civro mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Cửa sổ nhôm CIVRO giúp không gian sống của bạn nhận được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên

Không gian sống: Sự kết hợp đồng bộ giữa nguyên liệu nhôm cầu cách nhiệt Technoform Beautec và kính cường lực mang lại cho người dùng những tầm nhìn rộng mở. Êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình vận hành, sử dụng, cửa sổ nhôm CIVRO giúp không gian sống của bạn nhận được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên nhất có thể, rất tốt cho sức khoẻ cũng như sinh khí, phong thuỷ của ngôi nhà.

Mọi cảnh quan bên ngoài sẽ lọt vào tầm nhìn của bạn nếu như sử dụng hệ cửa sổ nhôm CIVRO. Lớp kính cường lực trong suốt sẽ khiến mọi cảnh vật xung quanh trở nên chân thực, sống động hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có được những phút giây vô cùng thư giãn, thoải mái, thoả sức ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài qua ô cửa sổ CIVRO sau một ngày học tập, làm việc bận rộn, căng thẳng.

Cửa sổ nhôm Civro mang đến cho khách hàng lợi ích về kinh tế

Hệ cửa sổ nhôm CIVRO

Cửa sổ nhôm CIVRO có độ bền sử dụng trong thực tế là hơn 30 năm. Nhờ đó, giúp bạn tối ưu hoá chi phí, không tốn kém tiền bạc cũng như thời gian để sửa chữa, bảo dưỡng như những bộ cửa sổ thông thường khác. Bên cạnh đó, các sản phẩm cửa sổ CIVRO được cam kết về mặt chất lượng bằng chính sách bảo hành chuyên nghiệp đến mọi khách hàng trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn cửa sổ nhôm CIVRO là giải pháp hoàn hảo để kiến tạo nên những không gian sống hiện đại, tiện nghi. Nếu có nhu cầu sử dụng cửa sổ CIVRO nói riêng, cửa nhôm cao cấp CIVRO nói chung, được nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hoà Liên bang Đức, quý khách hàng có thể liên hệ với Tường Kính TKC để chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn nhé.

Cửa sổ nhôm Civro dòng cửa sổ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt vượt trội

Mọi công nghệ hiện đại của tương lai đã được tận dụng trong một hệ thống cửa cao cấp mang tên CIVRO, một sản phẩm đem đến mọi giá trị về chất lượng và cả đẳng cấp cho mọi công trình. Hệ thống cửa nhôm cao cấp CIVRO mang sứ mệnh là nơi bảo vệ và tạo nên cuộc sống hiện đại mới cho bạn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp này, hãy liên hệ với chúng tôi cùng đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên môn cao sẽ tận tâm cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ và thông tin tốt nhất.

[signature]
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]