Cửa sổ hất CIVRO – không gian sống hiện đại theo cách riêng của bạn

Cửa sổ hất CIVRO mang lại không gian sống hiện đại. Đây là dòng cửa thông minh, và là giải pháp cho mọi công trình. Giúp không gian sống trở nên hiện đại và sang trọng, và tiện nghi hơn, giúp tiết kiệm không gian sống cho ngôi nhà của bạn. Vậy dòng cửa sổ hất CIVRO này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu trong bài viết này của TKC nhé!

Cửa sổ mở hất CIVRO mang đến sự hiện đại tinh tế cho khách hàng

Cửa sổ hất CIVRO dòng cửa thiết kế cho công trình hiện đại 

Khi nhắc đến hệ cửa CIVRO thì hẳn nhiều khách hàng đã quá quen thuộc và luôn có sự yêu thích và quan tâm đến những giá trị mà hệ thống cửa nhôm cầu cách nhiệt cao cấp CIVRO mang lại. Với từng thiết kế tinh tế trong từng sản phẩm, mang đến cho người dùng sự sang trọng và hiện đại bậc nhất.

Hiện nay, hệ thống cửa nhôm CIVRO, thương hiệu cửa nhôm cấp đến từ Đức lại trình đến ngành vật liệu xây dựng và nội thất nhà cửa dòng sản phẩm cửa sổ mới. Tuy loại cửa sổ hất trước đến nay vẫn được biết đến và sử dụng rộng rãi với nhiều công trình, nhưng dòng sản phẩm dưới sự quản lí của CIVRO lại đem đến cho khách hàng nhiều sự quan tâm

Cửa sổ hất hiện nay được sử dụng nhiều trong các công trình có diện tích nhỏ và hẹp, đặc biệt với những căn biệt thự phố, căn hộ cao cấp do có không gian không quá rộng nên việc sử dụng loại cửa này luôn được ưu tiên. Với khả năng nâng trượt mà được sử dụng cho mọi không gian, đem đến ánh sáng và thoát khí cho toàn căn phòng

Cửa sổ hất CIVRO được nhiều công trình sử dụng

3 lý do nên lắp đặt cửa sổ hất CIVRO cho ngôi nhà của bạn 

Với những đặc tính và thiết kế trang nhã, mà hiện nay dòng cửa sổ hất CIVRO được nhiều công trình sử dụng. Đặc biệt hơn đây còn là dòng cửa được đánh giá cao của nhiều khách hàng cũng như kiến trúc sư trong và ngoài nước, vì sự nhẹ nhàng khi sử dụng mà CIRVO mang đến.

Tính bền vững của dòng cửa nhôm CIVRO

Tính bền vững của các sản phẩm CIVRO được coi là điểm sáng giúp hệ thống cửa nhôm cao cấp luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Trọng trọng hơn khi đến với dòng sản phẩm cửa sổ hất CIVRO, sử dụng nhẹ nhàng nhưng độ cứng cáp và an toàn luôn được đánh giá cao.

So với hệ cửa truyền thống được làm bằng gỗ, nhựa, sắt qua thời gian dễ bị lung lay và kẹt cứng. Nhưng sau khi sử dụng, hệ thống cửa này lại đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác, việc di chuyển và sử dụng cửa vẫn luôn nhẹ nhàng và mượt mà, thích hợp với các chị em phụ nữ tay yếu

Mẫu cửa sổ hất CIVRO cho chung cư

Cửa sổ hất CIVRO mang đến tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mĩ với các dòng cửa của CIVRO luôn được đề cao, vì CIVRO luôn hướng đến sự cao cấp, sang trọng và đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Màu sắc cửa cũng là những màu trung tính, dễ phối với các màu sơn khác nhau, tạo nên tổng thể đẹp và sang trọng, phù hợp với những căn biệt thự phố, căn hộ penthouse cao cấp

An toàn và tiện lợi

Cửa sổ hất CIVRO an toàn và tiện lợi

Kết cấu cửa sổ hất CIVRO được nghiên cứu và tiến hành thử nghiệm trên nhiều môi trường khác nhau trước khi ra mắt thị trường, chính vì thế để thuận tiện cho lau chùi và lắp đặt, mà hãng đã cung cấp những thanh trượt giúp bôi trơn và dễ di chuyển.

Ứng dụng cửa sổ mở hất CIVRO 

Cửa sổ hất CIVRO tiết kiệm không gian

Với ưu điểm là mở hất ra phía ngoài một góc 45 độ nên thích hợp lắp đặt tại khu vực nhà cao tầng như chung cư khu vực văn phòng và một số vị trí có cửa sổ nhỏ.

Tại những vị trí có cửa sổ nhưng có tường chắn diện tích ô cửa lại nhỏ thì sử dụng loại cửa mở hất là giải pháp hữu ích nhất. Ứng dụng lắp đặt loại cửa sổ mở hất tại các vị trí như:

  • Cửa sổ của các nhà cao tầng san sát nhau có cửa sổ nhỏ mở về phía đường đi
  • Chung cư cao tầng không có tường che chắn
  • Tòa nhà văn phòng có nhiều cửa sổ mở hất để tiết kiệm không gian mở cửa để lấy được nhiều ánh sáng hơn.
  • Nhà ống hẹp bề ngang và chiều dài sâu 2 bên giáp với hàng xóm 1 khoảng cách nhỏ không thể sử dụng loại cửa sổ mở quay, dùng cửa mở lùa thì lại tốn diện tích nên cửa sổ mở hất là rất phù hợp.

Để có thể lắp ráp một cách chuẩn xác quý khách hàng có thể tìm đến những đơn vị thi công chất lượng. TƯỜNG KÍNH TKC hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng mức giá ưu đãi. Bên cạnh là đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]