Civro – dòng cửa nhôm siêu cao cấp an toàn và hiện đại

Cửa nhôm Civro là dòng cửa nhôm siêu cao cấp an toàn và hiện đại bậc nhất. Việc lựa chọn hệ thống cửa vừa đảm bảo an toàn vừa đem đến sự sang trọng và hiện đại cho căn nhà là điều mà nhiều khách hàng tìm kiếm khi đến tìm đến TKC. Thấy được nhu cầu tìm kiếm đó, TKC luôn muốn đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối, và dòng sản phẩm chúng tôi lựa chọn gửi gắm chính là hệ thống cửa nhôm siêu cao cấp CIVRO.

Cửa nhôm siêu cao cấp CIVRO

Bài viết dưới đây sẽ cho quý khách hàng hiểu thêm về dòng sản phẩm cửa nhôm siêu cao cấp này, cùng TKC tìm hiểu nhé.

Hệ thống cửa nhôm siêu cao cấp được tin dùng của tương lai

Cửa của một công trình nếu trước kia được sử dụng với chức năng chính là bảo vệ an toàn cho cả một công trình, thì hiện nay dường như việc sử dụng cửa được tận dụng với nhiều công dụng khác. Việc lựa chọn cửa cho công trình hiện nay không chỉ yêu cầu yếu tố an toàn mà còn phải đáp ứng được mức độ thẩm mĩ cao, thể hiện đẳng cấp và sự hiện đại trong từng sản phẩm.

Cửa nhôm siêu cao cấp an toàn cho mọi công trình

CIVRO là đơn vị sản xuất cửa nhôm cao cấp xuất xứ từ Đức với công nghệ cải tiến và vượt trội được đánh giá cao trong giới xây dựng, thương hiệu này đang được nhiều kiến trúc sư và khách hàng thượng lưu lựa chọn là vật trang trí và bảo vệ cho công trình của họ. Với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế thể hiện được đẳng cấp trong mỗi công trình, sản phẩm phù hợp với những công trình như biệt thự phố, biệt thự liền kề, các trung tâm thương mại cao cấp, lâu đài lộng lẫy.

Sản phẩm cửa mà CIVRO cung cấp hiện nay được đầu tư cả về chất lượng và hình dáng, cùng với đội ngũ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên môn cao.

Cửa nhôm CIVRO được sử dụng trên nhiều thế giới

TƯỜNG KÍNH TKC tự tin là nơi gửi gắm đáng tin cậy, chúng tôi sẽ đem đến trọn vẹn giá trị sản phẩm cửa nhôm cao cấp mà CIVRO mong muốn đưa đến quý khách hàng. Với thiết kế và màu sắc cửa phù hợp với kiểu sáng cũng như kiến trúc nhiều công trình mà hiện nay hệ thống cửa nhôm siêu cao cấp CIVRO được sử dụng và biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, đáng để quý khách hàng xem xét và lựa chọn.

Cửa nhôm siêu cao cấp CIVRO giúp cuộc sống an toàn, không gian hiện đại

Được biết đến là hệ thống cửa cao cấp, thế hệ mới với những công nghệ cấu thành tân tiến đã đem lại tiếng vang cho dòng thương hiệu này ở trên thị trường cửa thế giới, nhưng những chức năng đặc biệt đó là gì thì rất ít người biết. Với việc cải tiến của dòng cửa nhôm cao cấp CIVRO được đầu tư và nghiên cứu từ mặt nguyên liệu cho tới thành phần cấu tạo kĩ thuật bên trong đã khiến CIVRO trở thành một thương hiệu chứa đựng những sản phẩm độc nhất vô nhị.

Cửa nhôm CIVRO trở thành một thương hiệu chứa đựng những sản phẩm độc nhất vô nhị.

Hệ thống khóa thông minh là điểm được chú trọng đối với hệ thống cửa hiện nay. Khi biết đến hệ khóa an toàn tuyệt đối của CIVRO quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng. Được thiết kế độc đáo với giải pháp an toàn được đặt lên hàng đầu, hệ thống khóa cánh 4 điểm của cửa nhôm CIVRO luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng sở hữu.

Giải pháp khóa 4 cánh và khóa đa chiều sẽ khiến việc tháo gỡ nếu không có chìa khóa đúng, khi khóa cửa đồng nghĩa với việc 4 góc của khung cửa đều được khóa một cách tự động. Đây là sáng chế ăn điểm mà các chuyên gia của CIVRO đã thiết kế và nghiên cứu ra cho riêng dòng sản phẩm cửa cao cấp của thương hiệu này.

Cửa nhôm siêu cao cấp với thệ thống khoá thông minh

Bên cạnh hệ khóa an toàn thì thiết kế của những sản phẩm mà thương hiệu CIVRO cung cấp cũng là điểm sáng được nhiều người đánh giá cao. Màu sáng cho sản phẩm thường là những tone lạnh và trung tính, đen, xám, trắng, và tro sẽ phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, tính đa dụng trong lựa chọn để phối với phong cách và màu sắc chủ đạo của toàn căn nhà cũng trở nên đơn giản.

Dòng sản phẩm cửa nhôm siêu cao cấp CIVRO mà TKC muốn giới thiệu cho quý khách hàng có nhiều điểm thú vị từ trong thiết kế đến cả tính năng kĩ thuật của từng sản phẩm. Để có thể biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ chúng tôi, với đội ngũ nhân viên tư vấn và kĩ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo từ Đức sẽ cung cấp và lắp đặt cho công trình của quý khách hàng trở nên tinh tế và đặt được sự hài lòng tuyệt đối.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]