Cửa nhôm kính uốn vòm độc đáo cho thiết kế nhà hiện đại

Với thiết kế độc đáo, siêu đẹp và sang trọng, lạ mắt cửa nhôm kính uốn vòm hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Thiết kế cửa nhôm kính uốn vòm phù hợp với rất nhiều hầu hết mọi công trình từ nhà dân, biệt thự, lâu đài, nhà hàng, khách sạn… tạo được sự nổi bật, thu hút mọi người với các công trình dự án của quý khách.

Cửa nhôm kính uốn vòm thiết kế chia đố độc đáo

Tại sao lại gọi là cửa nhôm kính uốn vòm?

Cửa nhôm kính uốn vòm là được thiết kế dạng uốn cong với phần trên, hình dáng uốn lượn uyển chuyển tạo cho người nhìn cảm giác thích thú và bắt mắt. Với thiết kế mềm mại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, lạ mắt và đẹp đẽ

Cửa nhôm kính uốn vòm đòi hỏi sự cầu kỳ và kỹ thuật rất cao từ đơn vị thiết kế thi công. Từ phần uốn vòm nhôm đến phần vuông bên dưới phải có sự chính xác và tỉ mỉ đến từng mili mét.

Lấy cảm hứng từ thiết kế của kiến trúc Châu Âu tinh xảo thường được liên tưởng đến các công trình lâu đài, biệt thự mang vẻ đẹp cổ điển đã tạo ra cửa nhôm kính uốn vòm. Tại Tường Kính TKC khi thi công cửa vòm nhôm kính chúng tôi sử dụng hệ nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp Quảng Đông để gia công, loại nhôm này có độ bền bỉ và khả năng gia công đa dạng.

Với hệ thống máy móc hiện đại việc thi công lắp đặt cửa nhôm uốn vòm Xingfa trở nên rất đơn giản, hơn nữa chúng tôi còn kết hợp sử dụng với kính dán, kính cường lực, hay đặc biệt là kính hộp cách âm cách nhiệt tạo nên sản phẩm đồng bộ chất lượng cao nhất.

Cửa nhôm kính uốn vòm thiết kế tân cổ điển hiện đại

Cửa nhôm kính uốn vomg có cấu tạo ra sao?

Cũng giống như các loại cửa nhôm kính truyền thống khác, Cửa nhôm kính uốn vòm được cấu tạo từ các thành phần như sau:

Phần nhôm: Là các profile nhôm có độ dày khác nhau tùy thuộc theo mẫu mã, chủng loại nhôm được sử dụng. Riêng phần vòm cung loại nhôm thường được sử dụng là các profile nhôm chưa hóa già nhằm hỗ trợ cho việc uốn cong được thuận lợi, chính xác theo đúng thiết kế kích thước của cửa.

Phần kính: Là các loại kính như: Kính dán an toàn, kính dán phản quang có độ dày từ 6.38mm đến 20.38mm, các loại kính cường lực có độ dày từ 5mm-19mm hoặc các loại kính hộp thường, kính hộp phản quang, kính hộp trang trí phụ thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng.

Phần phụ kiện: Có rất nhiều thương hiệu nổi bật như: Kinlong, Draho, Roto, Hopo… với giá cả và chất lượng phù hợp giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Phần keo: Được sử dụng các loại keo Dowcorning, Apollo với độ giãn nở tốt nhất chịu nước tuyệt đối.

Vật tư phụ như Zoăng, vít inox chống han gỉ, siêu bền trong mọi điều kiện thời tiết.

Cửa nhôm kính uốn vòm mặt trời

Phân loại cửa nhôm kính uốn vòm

Mẫu cửa nhôm kính uốn vòm chia đố

Tương tự với mẫu cửa nhôm xingfa chia đố hình chữ nhật truyền thống. Chỉ khác đó là kiểu dáng cửa đã được uốn vòm, cong tròn mềm mại. Trang bị thanh đố cửa giúp bộ cửa vòm nhôm kính trở nên chắc chắn, an toàn và chống trộm tốt hơn kính trơn trong suốt.

Mẫu cửa nhôm kính uốn vòm mặt trời

Phần mái cửa nhôm (hay phần vách kính cố định của cửa nhôm) sẽ có hình dạng mặt trời. Nhằm mục đích tạo kiểu và tạo độ thẩm mỹ cao.

Mẫu cửa nhôm uốn vòm cong cho vách kính

Là mẫu vách kính uốn vòm cong thường thấy ở các tòa nhà building, khách sạn, resort 5*. Mẫu cửa nhôm uốn vòm cong cho vách kính sẽ giúp công trình mang đậm phong cách Tây Âu. Cảm giác như đang tọa lạc trong 1 cơ ngơi lâu đài to lớn. Có những vòm cong vách kính đậm chất cổ điển, dễ dàng đón nhận ánh nắng. Đây cũng là một kiểu mẫu thiết kế độc đáo cho vách kính mà bạn nên tham khảo.

Mẫu cửa nhôm kính uốn vòm màu trắng

Phân loại cửa vòm nhôm kính theo cách mở cửa

– Cửa đi vòm nhôm kính mở quay

– Cửa vòm nhôm kính dạng lùa kết hợp vách

– Cửa sổ vòm nhôm kính mở quay

– Cửa sổ vòm nhôm kính mở hất

– Cửa vòm nhôm kính cửa sổ lùa kết hợp vách fix

Mẫu cửa nhôm kính uốn vòm đẹp

Lưu ý khi lựa chọn vật liệu thi công cửa nhôm kính vòm

Do các profile của cửa vòm nhôm kính được uốn cong theo kích thước ô cửa nên cần lựa chọn những thương hiệu nhôm chất lượng, có độ dày phù hợp đảm bảo cho việc gia công uốn cong cũng như thành phẩm sau lắp đặt hoàn hảo nhất. Thương hiệu nhôm chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng ở loại cửa này là các thương hiệu như Xingfa,… Đây là những thương hiệu nhôm hàng đầu hiện nay trên thị trường nó đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ, sự đột phá trong kiến trúc nhôm kính.

Đối với cửa vòm nhôm kính được lắp đặt tại các lâu đài, biệt thự thì Quý khách nên sử dụng kết hợp giữa thương hiệu nhôm Xingfa với các loại kính hộp trắng, kính hộp phản quang hay kính hộp trang trí nhằm tạo điểm nhấn đặc biệt cho cửa kính.

Trên đây là một số thông tin cửa nhôm uốn vòm, cửa kính uốn vòm khung nhôm đẹp mà Tường Kính TKC muốn gửi đến các bạn. Nếu quý khách hàng yêu thích cũng như quan tâm đến sản phẩm cửa nhôm độc lạ này. Liên hệ với TKC để được tư vấn!

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post
Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]