Cửa nhôm kính CIVRO 2 lớp cách âm chất lượng cao nâng tầm chất lượng cuộc sống

Cửa nhôm kính CIVRO 2 lớp cách âm chất lượng cao nâng tầm chất lượng cuộc sống. Không gian sống được an toàn và riêng tư là điều mà nhiều khách hàng luôn muốn tìm thấy khi trở về căn nhà của mình, đấy chính là yêu cầu mà TƯỜNG KÍNH TKC nhận được nhiều nhất từ phía khách hàng.

Cửa nhôm kính Civro mang tới không gian số đẳng cấp cho ngôi nhà bạn

Cửa hiện đại chính là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, nhưng để tìm được dòng sản phẩm chất lượng cao giúp cách âm tốt, đồng thời mang đến sự đẳng cấp và xa hoa cho căn nhà là điều mà ít nhà cung cấp nào có thể đạt được. Đừng quá lo lắng, ngay dưới bài viết này TKC sẽ giúp thiệu đến quý khách dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp thế hệ mới biến mọi công trình trở nên đẳng cấp.

Dòng sản phẩm cửa thế hệ mới với hệ kính 2 lớp cách âm – Cửa nhôm kính CIVRO

Sản phẩm cửa kính luôn là sản phẩm được ưa chuộng ở những công trình mang kiến trúc hiện đại. Với tông màu đơn giản và thời thượng cùng được kết hợp với hệ cửa kính sáng bóng chính là phong cách thiết kế mới, đơn giản nhưng mang cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với những công trình đẳng cấp như biệt thự liền kề, biệt thự phố, nhà hàng, khách sạn xứng tầm thế giới thì việc sử dụng hệ cửa kính giúp đem đến cho người phía bên ngoài được ngắm nhìn sự rực rỡ và đẳng cấp bên trong.

Cửa nhôm kính Civro công nghệ cách âm mới tối đa

Hệ cửa nhôm kính CIVRO 2 lớp chính là sản phẩm mang đến điều đó, giải pháp tối ưu cho mọi công trình. Với hệ thống cửa cách âm hai lớp cứng cáp và chịu lực gấp 10 lần hệ kính thông thường sẽ tạo sự an toàn cho mọi không gian, đặc biệt là những căn biệt thự phố ồn ào và dễ bị kẻ gian nhìn ngó. Tuy nhiên điểm tạo nên sức hút ở đây chính là công nghệ cách âm mới khi được bơm đầy lớp khi vào khoảng giữa hai tấm kính sẽ hấp thụ âm thanh và làm giảm áp lực truyền âm từ ngoài vào trong và ngược lại.

Hệ thống cửa nhôm kính CIVRO cách âm 2 lớp cao cấp 

Sự đột phá trong công nghệ cách âm đã đem lại sự ưa chuộng cho không chỉ các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng mà các công trình đẳng cấp thế giới cũng sử dụng hệ thống cửa kính này cho công trình của mình. Hệ thống cửa nhôm kính CIVRO cách âm 2 lớp cao cấp đến từ thương hiệu Đức sẽ mang đến những giá trị không chỉ về chất lượng đỉnh cao khi sử dụng các vật liệu cửa như CMECH mà còn đem đến không gian sang trọng và thẩm mĩ cao qua bộ khung với nhiều màu sắc thời thượng.

Cửa nhôm kính CIVRO ông vua của dòng cửa cao cấp

Cửa nhôm kính CIVRO là sản phẩm cửa được yêu thích nhất trong giới xây dựng và thiết kế nội thất, sự kết hợp màu sắc sẽ tạo nên cho không gian tổng quan của công trình sự mới mẻ nhưng không khác biệt gây mất thẩm mĩ, mà ngược lại rất hòa hợp và tính tế, hứa hẹn là một sản phẩm không nên bỏ qua cho mọi công trình thêm phần đẳng cấp từ không gian đến sự tiện nghi và an toàn cho mọi công trình.

Hệ thống cửa nhôm kính CIVRO 2 lớp cách âm cao cấp hiện nay

Với đa dạng về chủng loại và chất lượng sản phẩm cửa cách âm trên thị trường mà khiến cho nhiều khách hàng trở nên choáng ngợp với những lựa chọn cho công trình của mình. Cửa nhôm kính CIVRO ông vua của dòng cửa cao cấp, dòng sản phẩm được sản xuất và ra đời từ Đức được nhiều chuyên gia và người sử dụng trên toàn thế giới đánh giá cao.

Cửa nhôm Civro mang đến cuộc sống hiện đại bậc nhất

CIVRO là dòng cửa nhôm được sản xuất với tiêu chí đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đem đến sự sang trọng và hiện đại bậc nhất cho mọi không gian lắp đặt. Với thiết kế hiện đại, trang nhã, dòng cửa nhôm cao cấp được sử dụng cho những biệt thự hạng sang, biệt thự liền kề và những khách sạn cao cao cấp, hướng đến tiêu chí cuộc sống hiện đại bậc nhất.

Để đáp ứng nhu cầu cách âm hiện nay mà cấu tạo của toàn bộ hệ thống cửa thuộc thiết kế kính hộp nhiều lớp, giữa các tấm kính được tạo khoảng trống và bơm khí vào trong, tạo môi trường ổn định và cách âm hoàn hảo. Lượng âm thanh truyền đến cửa sẽ bị phản xạ ngược lại và một phần sẽ hút vào bên trong tấm kính, không gây ảnh hưởng đến không gian bên trong.

Cửa nhôm cao cấp Civro

Để hiểu thêm về sản phẩm cửa nhôm kính Civro, hãy liên hệ chúng tôi, TƯỜNG KÍNH TKC sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mọi loại công trình. Cùng đội ngũ đầy chuyên nghiệp và tâm huyết, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp không thể bỏ lỡ.

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]