Cửa nhôm kính cách âm, giải pháp cho không gian nhà phố yên tĩnh

Cửa nhôm kính cách âm, giải pháp cho không gian nhà phố yên tĩnh. Hiện nay các thành phố lớn như Hà Nội có tốc độ phát triển rất nhanh. Mật độ xe cộ trên đường phố rất cao cùng mật độ dân cư lớn khiến cho thành phố luôn ồn ào náo nhiệt. Tuy nhiên điều đó cũng ảnh hưởng không ít tới cuộc sống,nghỉ ngơi và làm việc của con người. Chính vì thế nhu cầu có một không gian nhà, không gian làm việc yên tĩnh là một điều vô cùng quan trọng và cấp thiết. Cửa nhôm kính chính là giải pháp tối ưu giúp không gian nhà ở, không gian làm việc cách âm với không gian ồn ào của thành phố.

Cửa nhôm kính cách âm, giải pháp cho không gian nhà phố yên tĩnh

Cửa nhôm kính cách âm hiện nay đang được sử dụng rộng rãi với chất liệu chính là nhôm và kính. Cửa nhôm kính cách âm với phần khung cửa bằng nhôm hộp kết hợp với gioăng cao su và kính đem lại khả năng cách âm vô cùng tốt. Cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến như một giải pháp cách âm cho sân bay, các tòa nhà cao tầng, các không gian nhà phố…

Tuy nhiên cửa nhôm kính cách âm cũng có nhiều những ưu điểm nổi trội khác mà có thể bạn chưa biết như:

Cửa nhôm kính cách âm khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo

1. Khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của cửa nhôm kính. Qua thực tế sử dụng thì cửa nhôm kính đem lại khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo và vượt trội hoàn toàn so với những loại cửa bằng vật liệu thông thường khác. Chính vì vậy mà cửa nhôm kính đang rất thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng.

2. Cửa nhôm kính cách âm hoạt động rất êm ái

Cửa nhôm kính cách âm rất nhẹ và dễ dàng đóng mở

Với đặc thù cấu tạo của cửa nhôm kính gồm khung nhôm, hệ gioăng cao su, bản lề, kính đem lại khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bên bỉ. Bên cạnh đó thì độ bền của cửa nhôm kính cũng rất cao.

3. Cửa nhôm kính cách âm rất nhẹ và dễ dàng đóng mở

Với chất liệu nhôm kính thì cửa sẽ có trọng lượng rất nhẹ, điều này vô cùng ý nghĩa với những công trình cao tầng vốn luôn mong muốn giảm nhẹ trọng tải. Bên cạnh đó thì cửa nhôm kính rất bền khi chịu các tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió… Chính vì thế mà cửa nhôm kính hầu như đều được sử dụng trong những công trình cao tầng. Cửa nhôm kính có trọng lượng nhẹ nên việc đóng mở trong quá trình sử dụng rất dễ dàng và thuận lợi.

Mẫu cửa nhôm kính cách âm đẹp 2021

4. Cửa nhôm kính cách âm không bị cong vênh hay rạn nứt

Nếu với các sản phẩm như cửa gỗ thì việc cửa bị cong vênh hay rạn nứt là điều rất nhiều người gặp phải thì cửa nhôm kính lại hoàn toàn hạn chế điều này.  Với kết cấu khung hợp kim nhôm đồng nhất cùng kính nhất là kính cường lực, cửa nhôm kính đem lại khả năng chịu lực cao, chịu vặn xoắn lớn. Đồng thời cửa nhôm kính hoàn toàn không bị cong vênh hay rạn nứt khi bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Với chất liệu nhôm kính thì cửa sẽ hoàn toàn không bị rỉ sét hoặc oxy hóa trong các điều kiện mưa hay ẩm cao.

5. Cửa nhôm kính cách âm có tính thẩm mỹ cao

Tất nhiên với mỗi công trình thì tính thẩm mỹ là điều mà ai cũng quan tâm. Cửa nhôm kính với nhiều mẫu mã và màu sắc sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế.

Cửa nhôm kính có tính thẩm mỹ cao

6. Cửa nhôm kính cách âm có khả năng chống cháy tốt

Vấn đề phòng chống cháy nổ tại các tòa nhà luôn được quan tâm và chú ý. Với kết cấu bền vững, cùng vật liệu nhôm kính chống cháy tốt sẽ hạn chế tối đa những thiệt hại khi xảy ra hỏa hoạn. Cửa nhôm kính còn có khả năng chống khói do có độ kín cao cùng khả năng chống lây lan ngọn lửa tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tòa nhà chung cư, tòa nhà cao tầng.

Tường Kính TKC địa chỉ cung cấp nhôm kính uy tín

Tường Kính TKC địa chỉ cung cấp nhôm kính uy tín

Với nhu cầu tăng cao của khách hàng, ngày càng có nhiều các đơn vị thi công, cung cấp kính cách âm trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần là người mua hàng thông thái để nhận diện được thương hiệu cung cấp kính uy tín với mức giá tốt. Chứ không nên vì thấy giá rẻ mà mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Vừa ảnh hưởng đến chất lượng công trình, thậm chí gây mất an toàn cho mọi người xung quanh.

Nếu quý khách hàng chưa tìm được đơn vị cung cấp cửa kính cách âm uy tín, giá cả phù hợp. Thì có thể tham khảo tại công ty chúng tôi Tường Kính TKC. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm và giải pháp về nhôm kính được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chọn lựa được loại sản phẩm phù hợp nhất hoàn toàn miễn phí.

  • Sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn; cùng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng tận tâm, lâu dài.

  • Dây chuyền sản xuất kính sử dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu. Liên kết với nhiều nhà cung cấp, nhà máy sản xuất lớn nên luôn đảm bảo giá đến tay khách hàng là tốt nhất.

Qua đây chắc hẳn bạn cũng như hầu hết mọi người cũng nhận thấy cửa nhôm kính là một sự lựa chọn tuyệt vời phải không nào? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa nhôm kính cho ngôi nhà của bạn với chất lượng và giá thành tốt nhất.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]