Thực hư về khả năng cửa nhôm Civro chống ồn và cách nhiệt

Mỗi khi mùa mưa, mùa bão tới chắc hẳn rất nhiều lần bạn đều phải nghe tiếng sập cửa, tiếng sấm sét đã ảnh hưởng không ít tới sinh hoạt gia đình bạn. Với sứ mệnh mang tới không gian yên tĩnh cho người sử dụng. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm có được một không gian yên tĩnh mỗi khi mùa bão mưa gió tới nhờ dòng cửa nhôm siêu cao cấp Civro. Cửa nhôm Civro sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp với các sản phẩm cửa nhôm Civro chống ồn, cách âm hoàn hảo, cách nhiệt tốt nhất trong các dòng cửa nhôm hiện nay.

Cửa nhôm Civro chống ồn tốt lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Bài viết này Tường Kính TKC sẽ bật mí về dòng cửa nhôm Civro chống ồn tốt và cách nhiệt tốt như thế nào. Cùng tìm hiểu ngay nhé.!

Tìm hiểu lý do tại sao cửa nhôm Civro chống ồn tốt?

Cửa nhôm Civro chống ồn tốt bởi nó được làm từ hợp kim nhôm có cấu trúc dạng hộp rỗng giúp cửa có độ cứng vững chắc để cửa chịu được sức gió hay sức ép ở cường độ lớn mà vẫn giữ nguyên hình dạng và độ dày từ 1,4 mm đến 2,0 mm. Đồng thời, thanh chống giật và bản lề chữ A gắn liền với cửa nhôm CIVRO cũng giúp ngăn cản lực gió đến 1600 Pascal.

Bên cạnh đó, cửa nhôm Civro chống ồn tốt là do còn được kết hợp với hệ gioăng 2 lớp làm tăng độ khít giữa cánh cửa và khung cửa, giúp cách âm chắc chắn hơn. Có thể nói, cửa nhôm nhập khẩu CIVRO chính là kẻ thù của mọi tiếng ồn.

Cửa nhôm Civro chống ồn – là kẻ thù của mọi tiếng ồn.

Ngoài khả năng cửa nhôm Civro chống ồn tốt, thì độ khít tuyệt đối giữa cánh cửa và khung cửa còn giúp hạn chế sự lưu thông không khí giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà, góp phần tiết kiệm điện năng khi gia đình bạn sử dụng điều hòa.

Ngoài ra, kết cấu gọn nhẹ của sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu CIVRO cũng giúp giảm tải trọng của các công trình biệt thự. Với thiết kế tinh tế đi kèm nhiều tiện ích như vậy, cửa nhôm nhập khẩu CIVRO rất được ưa chuộng ở phân khúc cao cấp.

Tìm hiểu lý do tại sao cửa nhôm Civro có khả năng cách nhiệt hoàn hảo 

Cửa nhôm Civro Đức được đánh giá có khả năng cách nhiệt hoàn hảo bởi hệ nhôm này có cấu tạo gồm ba lớp khác nhau. Hai thanh nhôm profile định hình sẽ được gắn kết cố định bằng một lớp cầu cách nhiệt làm từ polyamide, tạo thành các thanh profile nhôm cầu cách nhiệt.

Mặt khác, thiết kế kính hộp của cửa nhôm Civro Đức đều được nạp khí Argon, bịt kín bằng keo Polysobutylene nên có khả năng siêu cản nhiệt, giúp cách nhiệt một cách hoàn hảo. Tính trung bình, hệ cửa nhôm này giúp tiết kiệm 32% điện năng để sưởi ấm vào mùa đông và hơn 40% nguồn điện để làm mát vào mùa hè.

Cửa nhôm Civro dòng cửa nhôm số 1 cách nhiệt hoàn hảo

Ngoài khả năng cách nhiệt hay cửa nhôm Civro chống ồn tốt, thì dòng cửa này còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như độ kín khít tuyệt đối, không xảy ra hiện tượng rò rỉ nước mưa ngấm vào bên trong nhà.

Đây cũng là dòng cửa nhôm siêu cao cấp với độ bền lý tưởng, không bị ôxi hoá hay bạc màu do tác động của điều kiện khí hậu, thời tiết. Cửa nhôm Civro Đức cũng đạt các tiêu chuẩn quốc tế về mặt thẩm mỹ, góp phần mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, xứng tầm thế giới cho các công trình xây dựng nhà ở.

Một số dòng cửa nhôm Civro quý khách hàng tham khảo

Mẫu cửa nhôm Civro chống ồn mở trượt màu sâm panh

Không chỉ có chất lượng tốt, cửa nhôm nhập khẩu CIVRO còn đáp ứng được những nhu cầu khác của khách hàng như kiểu dáng, màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn 4 kiểu cửa sau đây:

– Cửa nhôm mở quay định vị góc mở (tối đa 90 độ): Kiểu cửa này sẽ giúp phát huy tối đa ưu điểm về độ khít giữa khung bao và cánh, lại có thể giúp mở rộng không gian sống. Vì kiểu cửa này cần thêm diện tích để tạo hành trình mở cho cánh cửa nên nó không phù hợp với những căn phòng nhỏ.

– Cửa nhôm mở quay toàn bộ diện tích khuôn cửa: Trong số các sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu của thương hiệu CIVRO, đây là kiểu cửa có thể tạo tầm nhìn bao quát nhất, đem lại sự thoải mái cho gia chủ, đặc biệt là những chủ nhân yêu thiên nhiên.

– Cửa nhôm mở hất định vị góc mở (tối đa 35 độ): Ưu điểm lớn nhất của kiểu cửa này là giúp tránh va đập vào tường và đem lại sự thông thoáng cho ngôi nhà ngay cả khi trời mưa mà không sợ bị tạt nước. Tuy nhiên, khi lựa chọn kiểu cửa nhôm này, bạn phải chú ý đến các công trình xung quanh để đảm bảo rằng thiết kế của bạn không bị ảnh hưởng.

– Cửa nhôm mở trượt: Với ưu điểm giúp tiết kiệm diện tích, dạng cửa này được sử dụng trong không gian hẹp. Tuy nhiên, bạn sẽ rất khó vệ sinh mặt trong của cánh cửa và cũng khó tránh khỏi việc để lại dấu vân tay trên mặt kính.

Với những ưu điểm không một hệ cửa nhôm nào có được như ở trên, cửa nhôm Civro chống ồn, cách nhiệt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi thiết kế, thi công nhà ở, đặc biệt là hệ thống các công trình nhà ở phân khúc hạng sang như biệt thự, nhà liền kề, villa, resort 5 sao…

[signature]
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]