Cửa nhôm CIVRO chống muỗi – nhôm CIVRO tích hợp rèm chống muỗi

Hiện nay hệ thống cửa nhôm CIVRO – cửa nhôm CIVRO chống muối – cửa nhôm siêu cao cấp thời gian gần đây luôn được khách hàng chú ý vì không chỉ được đánh giá là loại cửa đẳng cấp và hiện đại nhất nhì thị trường cửa hiện nay. Mà còn được chú ý bởi những chức năng đặc biệt sáng tạ, chức năng hót, luôn đem lại sự tò mò không ít từ khách hàng về dòng cửa nhôm cao cấp này.

Một trong số những chức năng ưu việt ấy chính là hệ thống tích hợp rèm chống muỗi – cửa nhôm CIVRO chống muỗi mà nhãn hàng này phát minh ra. Để giúp quý khách hàng có thể hiểu thêm về chức năng này. TƯỜNG KÍNH TKC xin mời quý khách cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Cấu tạo thiết kế cửa nhôm CIVRO chống muỗi

Chức năng chống muỗi đặc biệt của dòng cửa nhôm CIVRO

Là sản phẩm được biết đến với nguyên liệu chế tạo là hệ nhôm cầu cách nhiệt được sản xuất hoàn toàn tại Đức, một thị trường nổi tiếng về những sản phẩm nội thất đẳng cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Khác với những loại cửa nhôm thông thường, với thiết kế và chức năng kỹ thuật đầy sáng tạo và tinh tế, hệ thống cửa nhôm CIVRO đã phát minh và cải tiến nhiều chức năng đặc biệt để tạo nên dấu ấn nổi bật vượt xa những loại cửa thông thường.

Hệ thống cửa nhôm CIVRO chống muỗi được biết đến với những chức năng phổ biến như cách âm, cách nhiệt và chống nước lên đến trên 95%. Với thiết kế thông minh, các dòng sản phẩm cửa nhôm mà CIVRO luôn đem đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất dù ở bất cứ hoàn cảnh khắc nghiệt nào.

Ngoài ra vì là dòng sản phẩm có phân khúc khách hàng luôn hướng đến những khách hàng cao cấp vì thế những sản phẩm của cửa nhôm CIVRO chống muỗi cũng được chú trọng về hình dáng cũng như thiết kế. Tinh tế và tỉ mỉ trong khâu thiết kế và lựa chọn phối hợp màu sắc sang trọng cho sản phẩm cũng là điểm ăn khách nhất hiện nay.

Với thiết kế trang nhã, quý khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt ở nhiều công trình, phong cách khác nhau nhưng vẫn có thể giúp hòa hợp giữa nội thất cửa và không gian, tạo cảm giác sang trọng và vững chãi cho mọi công trình.

Cấu tạo thiết kế cửa nhôm CIVRO chống muỗi

Hệ thống chống muỗi độc nhất vô nhị của nhôm CIVRO

Bên cạnh những yếu tố góp phần tạo nên tiến vang về chất lượng và cả giá trị của các sản phẩm cửa mà CIVRO cung cấp, ẩn chứa trong thiết kế ấy chính là hệ thống chống muỗi độc quyền luôn được quan tâm. Để giúp quý khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như hệ thống lưới chống muỗi ưu việt của CIVRO chúng tôi xin giới thiệu về đặc điểm cấu tạo của hệ thống

Hệ thống cửa nhôm CIVRO chống muỗi có hệ thống khung nhôm định hình bằng sơn tĩnh điện được thiết kế với 3 màu sắc cơ bản là đen, vân gỗ, trắng sứ, phù hợp với nhiều phong cách của công trình. Với tính chất an toàn tuyệt đối hệ khung được lắp đặt vừa khít với vị trí cửa trong nhà.

Hệ thống chống muỗi độc nhất vô nhị của cửa nhôm CIVRO chống muỗi

Cấu tạo kỹ thuật được tích hợp giữa thiết kế lưới có chất liệu nhôm cứng, chắc chắn được dùng ở mọi loại cửa thuộc nhà CIVRO với kích thước là 0,8mm x 0,8mm, kích thước nhỏ chính là điểm giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng vào trong nhà.

Tuy có sự se khít về bề mặt lưới với bên ngoài nhưng hệ thống cửa vẫn cho phép không khí lưu thông, tạo không gian thoáng đãng, cung cấp ánh sáng tốt, tạo sự thoáng mát và dễ chịu vào những ngày hè oi bức. Song với thiết kế về bề mặt nhôm ưu việt, mật độ mắt lưới còn được phun thêm lớp nhựa chống oxy hóa và biến dạng của sản phẩm với mật độ lưới là 16×18 ô/inch

Mẫu cửa nhôm CIVRO chống muỗi cho ngôi nà bạn

Quy trình vệ sinh cửa nhôm CIVRO chống muỗi

Cửa chống muỗi sau một thời gian sử dụng sẽ dính nhiều bụi bặm khiến cho lưới hoạt động không được trơn tru như lúc ban đầu. Dẫn đến cửa lưới nhanh bị hỏng hóc, rách lưới hoặc đứt dây dẫn ( đối với cửa xếp ). Bên cạnh đó lớp bụi còn làm cản trở sự lưu thông không khí và ánh sáng. Vì vậy cần vệ sinh lưới định kỳ ( 2 -3 tháng 1 lần ). Các bước vệ sinh cửa lưới chống muỗi được thực hiện theo quy trình sau :

Quy trình vệ sinh cửa nhôm CIVRO chống muỗi
  • Thường xuyên vệ sinh cửa lưới chống muỗi để loại bỏ bụi bẩn xác côn trùng trên cửa, các vật cản trên lưới và hơn hết là nắm được tình trạng cửa lưới.
  • Thường xuyên tra dầu cho sản phẩm theo định kỳ, để tránh tình trạng cửa bị khô, kẹt cứng, làm giảm tuổi thọ, giúp sản phẩm được đi trơn dễ dàng.
  • Dùng chổi sơn hoặc bàn chải loại nhỏ nhẹ nhàng quét lớp bụi bám trên cửa
  • Sau đó pha loãng chút nước rửa bát, dùng vải mềm, nhúng nước và lau nhẹ nhàng. Không nên dùng vải cứng để lau dẫn đến rách lưới. Và không nên dùng các chất tẩy rửa thông thường sẽ làm giảm đi tuổi thọ của lưới.
  • Việc kiểm tra lưới thường xuyên giúp ngăn chặn muỗi và côn trùng xâm nhập vào nhà.
  • Để cửa được sử dụng lâu dài, cần chú ý sử dụng đúng cách. Cửa lưới cần thường xuyên được sử dụng để cửa được hoạt động tốt, không bị kẹt cứng bụi ở các vách lưới.

Với những đặc điểm nổi bật được TƯỜNG KÍNH TKC giới thiệu về hệ thống chống muỗi của CIVRO – cửa nhôm CIVRO chống muỗi hẳn quý khách hàng đễ có thêm cho mình lựa chọn phù hợp. Để có thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp CIVRO hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất nhé.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]