9 ưu điểm vượt trội cửa nhôm cầu cách nhiệt bạn nên biết

Trên thị trường cửa và vật dụng nhà cửa hiện nay đang phát triển vô cùng sôi nổi. Thời gian gần đây cái tên hệ thống cửa nhôm cao cấp CIVRO – cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO dường như vụt sáng và được nhiều kỹ sư và cả khách hàng đặc biệt quan tâm. Vậy loại cửa này có gì đặc biệt mà có thể khiến nhiều khách hàng săn đón đến thế? bài viết này TKC sẽ bật mí 9 ưu điểm vượt trội cửa nhôm cầu cách nhiệt cùng tìm hiểu nhé.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO là gì?

So sánh với các loại của nhôm hiện nay, ngoài những ứng dụng cách nhiệt cách âm thông thường thì hiện hệ thống cửa nhôm cầu cách nhiệt lại là nội dung khá mới mẻ đối với nhiều khách hàng. Với công nghệ tiên tiến nhất, được nghiên cứu và thiết kế bởi các kỹ sư của Đức đã cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng cao cấp mang tên cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO.

Đặc tính của hệ cửa nhôm cầu cách nhiệt này chính là hệ nhôm có cấu trúc cách nhiệt tạo từ 3 lớp riêng biệt. Kết hợp bởi 2 thanh nhôm định hình gắn kết với nhau bằng 1 lớp cầu cách nhiệt được sử dụng bằng vật liệu polyamide. Khoảng không giữa 2 lớp nhôm định hình tạo thành profile nhôm cầu cách nhiệt. Đây cũng đã đặc tính khác biệt giữa hệ cửa nhôm CIVRO so với các loại cửa nhôm trên thị trường hiện nay.

Công nghệ trong sản xuất cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO

Những đặc điểm về cửa nhôm CIVRO được chú ý bởi khả năng cách nhiệt tiên tiến, chính vì thế mà hầu như với mỗi hệ thống cửa tuy khác nhau về công dụng và vị trí lắp đặt nhưng về phần chuyên môn, công nghệ cách nhiệt này vẫn được sử dụng ở tất cả các loại sản phẩm mà hãng cung cấp

Với chất lượng vượt trội, đẹp không chỉ về thẩm mỹ mà còn thể hiện đẳng cấp qua từng sản phẩm. Chính vì thế hệ thống cửa nhôm cao cấp CIVRO được sử dụng rộng trong các công trình biệt thự, siêu biệt thự, lâu đài hay các dự án lớn. Vì sự xuất hiện của hệ thống cửa CIVRO đã giải tỏa những bất cập về rò rỉ nước mưa vào trong nhà, kết cấu yếu, không cách âm, cách nhiệt tốt, tuổi thọ sản phẩm thấp, sự xuất hiện của dòng cửa này đã xóa bỏ hết những lo lắng cho các công trình cao cấp.

Ưu điểm cửa nhôm cầu cách nhiêt

1. Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, cửa nhôm cầu cách nhiệt được các nhà sản xuất thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, nhiều hệ thống cửa sổ, cửa ban công, cửa đi khác nhau. Tuỳ thuộc vào phong cách, sở thích và nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt phù hợp nhất.

2. Thân thiện với môi trường

Cửa nhôm cầu cách nhiệt được đánh giá là “sản phẩm xanh” thân thiện, an toàn với môi trường sống. Trong quá trình sử dụng, nhôm không bị phân huỷ hay thải ra các hoá chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người cũng như hệ sinh thái xung quanh.

3. Không bắt lửa

Khi xây dựng nhà ở, chắc hẳn bạn đều chú trọng đến hệ thống chống cháy của căn hộ. Với cửa nhôm cầu cách nhiệt thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi đây là sản phẩm có khả năng chống cháy hiệu quả và ngăn chặn, không cho lửa lan rộng ra các khu vực khác.

4. Chịu được cường độ, áp lực mạnh

Cửa nhôm cầu cách nhiệt cao cấp nói chung, trong đó có cửa nhôm cầu cách nhiệt Civro được sản xuất từ nhôm 6060-T6, với độ cứng cao hơn gấp 50% so với các loại nhôm thông thường khác. Vì thế, sản phẩm cửa nhôm này có khả năng chịu được cường độ, áp lực mạnh, không bị cong vênh hay nứt vỡ khi sử dụng.

5. Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, cửa nhôm cầu cách nhiệt có nhiều màu sắc khác nhau, có thể dập hoa văn hay sơn trang trí, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho các không gian. Với hệ thống nhà ở cao cấp, khách sạn 5 sao hay biệt thự sử dụng cửa nhôm cầu cách nhiệt sẽ là một giải pháp nâng tầm giá trị, khẳng định đẳng cấp quốc tế của công trình.

6. Hiệu suất cách nhiệt, cách âm hoàn hảo

Các sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt đều được thiết kế lớp polyamide dày dặn nên có tác dụng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn từ xe cộ bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, với đặc điểm thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam thì khả năng cách nhiệt tuyệt vời của cửa nhôm cầu cao cấp sẽ là điểm cộng giúp căn nhà luôn dễ chịu và mát mẻ.

7. Tuổi thọ sử dụng cao

Trung bình, mỗi sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt có tuổi thọ trung bình từ 30 năm trở lên. Với công nghệ xử lý bề mặt bằng xi mạ giúp hệ thống cửa luôn chắc chắn và không bị ăn mòn hay phai màu trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, cửa nhôm cầu cách nhiệt luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo của mình trước các biến động thất thường của các điều kiện khí hậu, thời tiết.

8. An toàn tuyệt đối

Một điểm cộng vượt trội của cửa nhôm cầu cách nhiệt đó là khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho không gian sống của bạn. Đơn cử như cửa nhôm Civro sử dụng mã số cảm ứng, vân tay và chìa cơ để mở cửa nên tăng cường khả năng chống trộm một cách hiệu quả.

9. Dễ dàng bảo trì, chống bám vân tay, chống bám bụi

Cửa nhôm cầu cách nhiệt là sản phẩm có khả năng chống bám vân tay và bám bụi nên dễ dàng trong quá trình sử dụng, không phải tốn kém thời gian và công sức để bảo trì, bảo dưỡng.

Trên đây là những điểm cộng vượt trội của cửa nhôm cầu cách nhiệt nói chung, trong đó có cửa nhôm cầu cách nhiệt Civro. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa nhôm siêu cao cấp này, hãy liên hệ với TKC để được tư vấn cụ thể nhé!

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]