Tại sao nên sử dụng cửa nhôm cao cấp Châu Âu?

Cửa nhôm cao cấp Châu Âu là một trong dòng cửa nhôm đang được khách hàng yêu thích, ưa chuộng tại Việt Nam. Cửa nhôm cao cấp Châu Âu có nhiều rất nhiều hãng, nổi tiếng tại thị trường Việt Nam là dòng cửa nhôm CIVR Đức. Dòng cửa nhôm này sở hữu 4 yếu tố chính làm hài lòng tất cả khách hàng: Chắc chắn, đẹp, an toàn và dễ lắp đặt.

Cửa nhôm Châu Âu phong cách hiện đại, kiến trúc chuẩn Châu Âu

4 đặc tính nổi bật của dòng cửa nhôm cao cấp Châu Âu

Một số tính năng vượt trội của dòng cửa nhôm cao cấp Châu Âu nhập khẩu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Từ những ứng dụng vào: biệt thự, căn hộ cao cấp, tòa nhà, cửa hàng, khách sạn…

1. Độ Bền 

  • Khung cửa nhôm được nhập khẩu thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu nhôm CIVRO (Đức),…
  • Thanh nhôm được sản xuất theo công nghẹ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Độ dày lý tưởng, cánh cửa sẽ luôn vững chắc khi chịu lực cực tốt, chịu lực vặn xoắn, không cong vênh, co ngót. Cửa nhôm cao cấp có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nhiều mưa, gió.
Cửa nhôm CIVRO Đức – Cửa nhôm Châu Âu cao cấp

2. Tính thẩm mỹ 

  • Cửa nhôm cao cấp Châu Âu được thiết kế đường nét đơn giản, tinh tế, hiện đại. Khung nhôm được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, màu sắc đẹp, khó phai màu.
  • Dòng cửa được thiết kế phù hợp với các kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại, luôn mang một làn gió tươi  mát cho vẻ ngoài căn nhà. 

3. An toàn tuyệt đối 

  • Chất lượng sản xuất đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, cửa cao cấp Châu Âu sẽ luôn chắc chắn khi chịu tác động bên ngoài
  • Với thiết kế chống trộm an toàn cao với hệ thống khóa đa điểm bảo mật, chắc chắn.
  • Phụ kiện được đồng bộ của các hãng kim khí hàng đầu Châu Âu, kết hợp bộ gioăng kép tạo tính đồng bộ cao cho bộ cửa. Do đó cửa nhôm có tính cách âm cực tốt chống ồn hiệu quả, khả năng cách nhiệt cao chống cháy nổ.
Cửa nhôm Châu Âu an toàn tuyệt đối, bền bỉ với thời gian

4. Lặt đặt, bảo dưỡng dễ dàng 

Dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng: được thiết kế theo tiêu chuẩn, đồng bộ, linh hoạt, tải trọng nhẹ giúp cửa nhôm cao cấp Châu Âu dễ dàng lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng.

Cửa nhôm CIVRO nhập khẩu nguyên từ Đức

Mẫu cửa nhôm cao cấp Châu Âu trên thị trường Việt Nam hiện nay 

Cửa nhôm CIVRO Đức là dòng cửa cao cấp nhập khẩu nguyên bộ, đỉnh cao của dòng cửa nhôm số 1 này là nhôm có khả năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cực tốt. 

Những bộ cửa nhôm kính CIVRO Đức được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, bền bỉ với thời gian, tính năng sử dụng an toàn và nhẹ nhàng, linh hoạt, cách âm, cách nhiệt cao. 

Cửa nhôm CIVRO Đức có độ dày theo tiêu chuẩn của châu Âu. Nhưng do nhu cầu thị trường tại Việt Nam nên Minh An Window đã đặt hàng cửa nhôm theo tiêu chuẩn châu Âu với độ dày lên đến 2.5mm. Loại cửa nhôm Aluxal chúng tôi có dòng cao cấp và dòng phổ thông. Cửa sổ nhôm dòng cao cấp có khả năng cách nhiệt cách điện.

Cửa nhôm kính CIVRO Đức được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại

Tại sao nói nhôm COVRO Đức là dòng nhôm số 1 hiện nay tại thị trường Việt Nam. Bởi dòng cửa nhôm này được sản xuất hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng phụ kiện đồng bộ. Cửa nhôm CIVRO cao cấp cách nhiệt, cách nhiệt tuyệt đối, giúp khách hàng tiết kiệm điện năng tối đa. Khách hàng càng sử dụng thì số tiền tiết kiệm lại càng cao.

Có thể thấy để bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay trong ngành sản xuất thi công cửa nhôm cao cấp Châu Âu. Sự đa dạng trong thiết kế sản xuất, nguồn nguyên liệu nhập khẩu ngày càng gia tăng. Công nghệ mới tiên tiến thường cho ra những sản phẩm khác biệt và độc đáo.

Bài viết này là những chia sẻ giới thiệu của TKC về sản phẩm cửa nhôm cao cấp châu Âu. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn và sử dụng các sản phẩm cửa nhôm cao cấp châu Âu. Vui lòng liên hệ cho Tường Kính TKC qua Hotline: 0976.199.388

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]