Cửa đi trượt nâng CIVRO đẳng cấp cho không gian sống của bạn

Cửa nhôm CIVRO là dòng sản phẩm cửa nhôm “hot” nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng cho công trình nhà ở cao cấp của mình. Trong số các dòng sản phẩm của cửa nhôm CIVRO Đức, cửa đi trượt nâng CIVRO là hệ cửa được khách hàng đánh giá cao nhất. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cửa đi trượt nâng CIVRO Đức xứng đáng là sự lựa chọn đẳng cấp cho các không gian sống của bạn. Hãy cũng Tường Kính TKC tìm hiểu những lí do nên dùng hệ cửa đi trượt nâng CIVRO trong bài viết dưới đây nhé!

Cửa đi trượt nâng CIVRO được khách hàng đánh giá cao

Cửa đi trượt nâng Civro là gì?

Cửa đi trượt nâng CIVRO là hệ cửa thuộc thương hiệu CIVRO – thương hiệu cửa nhôm xếp ở vị trí số 1 thế giới hiện nay. Hệ cửa nhôm này được làm từ các profile nhôm chất lượng cao, sử dụng khoá và các phụ kiện Cmech như thanh chuyển động, bánh xe, bản lề… nên có thể dễ dàng nâng trượt khi sử dụng.

Các dòng cửa đi trượt nâng CIVRO

Cửa đi trượt 2 ray

Cửa đi trượt nâng tạo khung kính lớn giúp căn phòng tràn ngập ánh nắng và mang lại cảm giác thoải mái. Cửa đi trượt nâng rất bền chắc và cho phép kết hợp bổ sung nhiều tùy chọn thiết kế khác. Thậm chí còn có thể lắp đặt cửa áp trần rộng đến 10 mét. Thiết kế khung và ngưỡng cửa tạo ấn tượng hài hòa tổng thể cho toàn bộ cửa.

Với chi tiết kết cấu đặc biệt như kỹ thuật lắp 4 ô cửa và ngưỡng cửa cách nhiệt. Trong mùa đông buốt giá, bên trong nhà bạn cũng luôn ấm áp và thoải mái.

Cửa đi trượt nâng CIVRO gồm hai loại cửa cơ bản là cửa đi trượt 1 ray, cửa đi trượt 2 ray. Trong đó, cửa đi trượt 1 ray là loại cửa được thiết kế mở bằng 1 ray trượt duy nhất, đảm bảo độ kín khít cũng như thẩm mỹ. Cửa đi trượt 2 ray được tạo bởi ray biên, ray dưới, ray trên, cánh bánh xe, cánh ngang trên, cánh móc, cánh trơn cùng phụ kiện cao cấp Cmech đồng bộ.

Những lí do nên sử dụng cửa đi trượt nâng CIVRO

Cửa sổ đi trượt nâng CIVRO

Tiết kiệm năng lượng

Cửa đi trượt nâng CIVRO được ứng dụng cầu cách nhiệt Polyamide nên có khả năng giữ ấm cho mùa đông, tạo không khí mát mẻ vào mùa hè. Điều này có nghĩa là cần rất ít sự điều chỉnh bổ sung nhiệt độ, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ của gia đình. Cùng với đó, cửa đi trượt nâng CIVRO còn có tác dụng trong việc ngăn chặn ẩm ướt cũng như bụi bẩn cũng như tạo nên một rào cản âm thanh tuyệt đối xâm nhập vào không gian sống của bạn.

Bền bỉ với thời gian

Cửa đi trượt nâng CIVRO được đánh giá rất cao về độ bền sử dụng. Chúng không bị biến dạng, cong vênh hay ăn mòn do tác động của điều kiện thời tiết hay khí hậu.

Cửa đi trượt nâng tạo khung kính lớn giúp căn phòng tràn ngập ánh nắng và mang lại cảm giác thoải má

Mang ánh sáng tự nhiên

Thực tế cho thấy, trong môi trường có ít ánh sáng sẽ khiến cơ thể căng thẳng, chán nản, dễ sinh mệt mỏi, cáu gắt. Trong những trường hợp này, các tấm cửa đi trượt nâng CIVRO mở rộng là giải pháp hiệu quả trong việc cung cấp ánh sáng tự nhiên cho các không gian sống của bạn, góp phần tăng cường sức khoẻ, năng lượng, tâm trạng cũng như năng suất làm việc.

Giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà

Khi bạn cần tận dụng không gian thì cửa đi trượt nâng CIVRO là lựa chọn hợp lý nhât bạn nên thử. Không cần bản lề cũng không cần thêm không gian, chỉ với một đường trượt nhẹ nhàng theo đường ray, cửa ra vào của nhà bạn đã được mở một cách linh hoạt.

Cửa đi trượt nâng CIVRO phong cách sống đẳng cấp, hiện đại

Kết nối không gian ngôi nhà với bên ngoài

Cửa đi trượt nâng CIVRO được xem là giải pháp mang đến sự thân thiện, an toàn cho môi trường. Bởi hiệu ứng cách nhiệt cùng ánh sáng tự nhiên sẽ làm giảm những ứng dụng nhân tạo hàng ngày.

Phong cách sống đẳng cấp, hiện đại

Cửa đi trượt nâng CIVRO với nhiều ưu điểm về chất lượng, mẫu mã được khách hàng đánh giá cao bởi hệ cửa này góp phần khẳng định phong cách sống đẳng cấp, hiện đại của chủ nhân. Với đường nét thiết kế thanh lịch và tinh tế, cửa đi trượt nâng CIVRO sẽ làm tăng giá trị cho mọi tài sản của bạn.

Với những lí do như kể trên chắc đã phần nào lí giải được độ “hot” của cửa đi trượt nâng CIVRO. Hiện nay, loại cửa này đang được sử dụng tại các biệt thự cao cấp, sảnh khách sạn hạng sang ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, nhiều villa, resort 5 sao cùng một số biệt thự, nhà liền kề đã sử dụng hệ cửa đi trượt nâng CIVRO.

Nếu có nhu cầu sử dụng cửa đi trượt nâng CIVRO nói riêng, cửa nhôm CIVRO cao cấp nói chung, hãy liên hệ với TKC để được tư vấn cụ thể nhé!

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]