Cầu thang kính giải pháp cho những ngôi nhà hẹp

Cầu thang kính giải pháp cho những ngôi nhà hẹp. Hiện nay du nhu cầu sống tại cách thành phố lớn của con người ngày càng tăng khiến cho các thành phố luôn ở trong tình trạng: đất chật người đông. Và đi đâu ta cung thấy các căn nhà cao tầng có diện tích nhỏ, hẹp được xây dựng. Và những chiếc cầu thang liên kết giữa các tầng với nhau là điều không thể thiếu. Với những căn nhà có diện tích lớn ta sẽ dễ dàng thiết kế cầu thang theo ý của mình, nhưng với những căn nhà hạn chế diện tích thì phần cầu thang cũng sẽ bị co nhỏ hết mức có thể. Khiến cho chúng ta rất đau đầu khi phải thiết kế chúng. Sao cho nhỏ gọn nhưng lại vừa hiện đại, tiện nghi.

Cầu thang kính cho ngôi nhà hiện đại

Cầu thang kính chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho không gian nhà hẹp.

Cầu thang kính giải pháp hữu hiệu nhất cho ngôi nhà chật hẹp

Nếu cầu thang kính truyền thống cho ta cảm giác sang trọng, ấm áp nhưng lại chiếm nhiều diện tích thì những thiết kế cầu thang kính lại là giải pháp được rất nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

Hiện nay cầu thang kính thường được làm bằng các loại kính cường lực với ưu điểm độ bền cao, không co ngót, cứng, chắc chắn…Nó có thể được sử dụng để làm bậc thang hay lan can hoặc vừa làm bậc thang vừa làm lan can đều được. Nó giúp phản chiếu ánh sáng cho căn nhà, giúp căn nhà sáng sủa hơn, thoáng đãng hơn đồng thời tạo cho ta cảm giác không gian như được mở rộng hơn.

Không chỉ có vậy với khả năng chịu lực cao, bề mặt kính trơn láng nên có thể giữ được độ bòng lâu. Kết hợp với các phụ kiện đi kèm bằng inox giúp ta không tốn nhiều thời gian, chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng. Với chất liệu kính ta cũng dễ dàng vệ sinh chúng chỉ cần 1 cái rẻ lau và nước vệ sinh là lại được 1 thiết kế như mới.

Tay vịn cầu thang kính có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, từ hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình dạng khác tùy theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả các đều được tùy chỉnh sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa không gian nội thất trong gia đình.

Ưu điểm tuyệt vời của cầu thang kính

5 ưu điểm tuyệt vời của cầu thang kính từ cảm nhận của người sử dụng

Không phải ngẫu nhiên mà ngày nay người ta sử dụng cầu thang kính thay vì các loại cầu thang khác. Hãy cùng xem xem cầu thang kính hiện đại có những ưu điểm gì nổi bật nhé.

Thứ nhất: phải kể đến đó là độ an toàn của cầu thang kính. Nhờ được làm bằng kính cường lực, là loại kính có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt nên đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Thứ hai: cầu thang kính đẹp được thiết kế đa dạng về cấu trúc, đặc biệt với tác dụng phản chiếu ánh sáng của chất liệu kính thì khu vực buồng cầu thang sẽ trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Thứ ba: nhờ vào kính cường lực nên dù khí hậu nóng nực cũng không làm cầu thang bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, chất liệu kính luôn mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu, mát mắt.

Thứ tư: không chỉ có độ bền cao, kính cường lực còn có một vẻ đẹp hoàn mỹ, góp phần đem lại sự hiện đại và đẳng cấp cho mọi loại không gian.

Thứ năm: độ bền của kính cường lực giúp người sử dụng không phải mất tiền vào việc sửa chữa.

Thứ sáu:  cuối cùng của cầu thang kính hiện đại là rất dễ vệ sinh. Với chất liệu kính bạn có thể sử dụng nước lau rửa chuyên dụng, giẻ lau hoặc giấy để lau chùi. Giữ cho lớp kính luôn sạch sẽ và sáng bóng sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Độ an toàn của cầu thang kính

Với những ưu điểm trên thì bạn đã thấy việc lựa chọn cầu thang kính là hoàn toàn đúng đắn phải không nào??

Kết Luận

Địa chỉ lắp đặt cầu thang kính uy tín

Hiện nay có rất nhiều mẫu cầu thang kính với nhiều kiểu dáng khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Và việc của bạn là lựa chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng để thi công cầu thang cho gia đình mình.

Tuongkinhtkc chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công cầu thang kính nói riêng và các sản phẩm kính cường lực nói chung: cửa nhôm kính, cửa thủy lực, mặt dựng nhôm kính, mái che kính….đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua chắc chắn sẽ giúp quý vì hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Để biết thêm các thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0976 199 388.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới.

5/5 - (1 bình chọn)
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]