Bí quyết giúp kính cường lực lâu bền với thời gian

Kính là vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong đời sống đời sống hiện nay, đặc biệt là kính cường lực. Với lối kiến trúc công trình hiện đại, kính cường lực đang là sự lựa chọn rất được ưa chuộng, là xu hướng thời thượng trong rất nhiều công trình. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi, bên cạnh đó là khả năng chống chịu rất cao tạo cho kính cường lực được tin dùng rộng rãi. Kính cường lực thường được sử dụng nhiều để làm cửa chính, cửa sổ, vách tường kính, bàn, ốp nhà bếp,… Tuy nhiên nếu không được vệ sinh, sử dụng đúng cách, kính vẫn rất dễ bị bẩn, hao mòn theo thời gian. Sử dụng kính rất nhiều tuy nhiên không phải ai cũng biết cách duy trì tuổi thọ, độ sáng bóng như mới cho kính, dưới đây là một vài giải pháp giúp bạn cải thiện tuổi thọ, tính thẩm mỹ cho kính cường lực.

1. Lựa chọn loại kính thích hợp

Trước đây kính được dùng để làm cửa là loại kính thông thường, do đó khả năng bị vỡ là rất cao, bởi kính rất mỏng, chịu lực kém. Khi vỡ, kính thường tạo ra những mảnh sắc nhọn vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng nếu chẳng may va chạm phải.

Bạn nên sử dụng kính cường lực xuất hiện là một giải pháp vô cùng tối ưu, vì kính có độ chắc chắn rất cao. Kính cường lực khác kính thường ở chỗ kính được tu luyện trong nhiệt độ rất cao. Sau khi được nung, kính cường lực được làm nguội bằng khí mát, do đó tạo cho kính có độ rắn chắc, cũng như chịu nhiệt rất tốt. Kính cường lực có độ dày cũng như chắc chắn gấp 4 tới 5 lần kính thường, bên cạnh đó kính còn được phủ một lớp phản quang, tạo độ kết dính cao cho kính, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kính cường lực.

2. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Đây là yếu tố rất quan trọng vì nó quyết định đến độ an toàn khi sử dụng. Với những nhà cung cấp uy tín, cửa cường lực gia đình bạn sẽ được sử dụng rất tốt, lâu bền và tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng. Tường kính TKC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về kính cường lực. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, thi công với tay nghề cao thì đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua, giao trọng trách thi công những công trình lớn, nhỏ khác nhau, giúp bạn có những công trình độc đáo nhất.

3. Kết hợp phụ kiện hợp thẩm mỹ

Để tăng thêm độ thẩm mỹ cho cửa cường lực, bạn nên kết hợp thêm những phụ kiện có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn. Ví dụ như tay nắm cửa, nếu bạn sử dụng vật liệu như nhôm cao cấp thì không chỉ tăng độ độc đáo, mà còn giúp cửa kính của bạn thêm phần rắn chắc, duy trì tuổi thọ được cao hơn so với những vật liệu thông thường khác.

Trên đây là một vài cách để giúp tăng cao tuổi thọ cho những sản phẩm kính cường lực trong gia đình bạn. Lựa chọn kính cường lực tại tường kính TKC không chỉ mang đến độ chắc chắn, mà còn nâng cao giá trị, tăng độ thẩm mĩ, sang trọng cho không gian gia đình bạn.
 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]