Cầu thang kính đẹp cho nhà ống không gian nhỏ

Không gian kính đang là “mốt” của các thiết kế nhà hiện nay. Một trong những sản phẩm từ kính đang được ưa chuộng đó là cầu thang kính, đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích nhỏ như nhà ống. Nhà ống hiện đang là xu hướng thiết kế nhà ở tại các thành phố lớn hiện nay. Nó có đặc điểm là có mặt tiền hẹp và sâu, dài vào trong, vì vậy thiết kế cầu thang cho nhà ống rất quan trọng, bởi nó đóng góp vai trò rất quan trọng là giúp cân đối và kết nối các tầng với nhau trong ngôi nhà.

Mẫu cầu thang kính với tầm nhìn rộng, thoáng đãng và rộng rãi rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp như nhà ống. Để thiết kế cầu thang kính cho nhà ống vừa hợp phong thủy lại thẩm mỹ bạn cần chú ý những điều sau:

– Cầu thang không hướng thẳng vào phòng bếp hoặc nhà vệ sinh.
– Không bố trí lắp cầu thang hướng ra cửa chính.
– Cầu thang không nên đặt ở ngay trước mặt tiền ngôi nhà.

Nhà ống có mặt tiền hẹp vì vậy bạn không nên bố trí cầu thang theo phương ngang ngôi nhà, bởi nó sẽ khiến lối đi nhà bạn trở nên chật hẹp. Tốt hơn hết là bạn nên bố trí cầu thang theo chiều dọc của ngôi nhà và kết hợp với hệ thống giếng trời.
Khi  cầu thang kính kết hợp với giếng trời sẽ giúp cho ánh sáng được chiếu vào nhà và qua lan can kính sẽ phản chiếu ánh sáng đến mọi ngóc ngách ngôi nhà. Không gian của ngôi nhà nhỏ sẽ được mở rộng và thanh thoát hơn, không còn chật hẹp hay tù túng.

Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều thiết kế cầu thang kính đẹp cho khách hàng lựa chọn nhưng nổi bật và được ưa chuộng sử dụng rộng rãi gồm có các kiểu sau:

– Cầu thang kính sử dụng pad đơn, pad đôi
– Cầu thang kính trụ dài, trụ ngắn
– Cầu thang kính cong hoặc thẳng

Khi thiết kế cầu thang kính, bạn cũng cần nắm rõ khoảng cách từ mặt sàn đến trần nhà, kích thước này cần đo thật chuẩn bởi đây là cơ sở để tính số bậc thang cần thiết, khoảng cách giữa các bậc thang với nhau lý tưởng nhất là 19cm.

Tường kính TKC hiện đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt cầu thang kính, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những mẫu cầu thang đẹp và hiện đại, cập nhật xu hướng mới nhất nhất, thời thượng trên thị trường. Nếu bạn muốn hoàn thiện và làm mới không gian của mình với các mẫu cầu thang kính đẹp, hãy liên hệ với tường kính TKC để được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi tư vấn tận tình và khảo sát đo đạc trong thời gian sớm nhất.
 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]