Tiêu chí cơ bản chọn cửa kính tự động

Xu thế cửa kính cường lực đang dần trở nên phổ biến bởi sự sang trọng và giúp ngôi nhà nhận nhiều ánh sáng, trông rộng rãi hơn. Vì thế các thiết kế bằng kính đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Nhưng lỗi băn khoăn hiện nay của các gia chủ là làm sao để chọn được của kính phù hợp với ngôi nhà, và phải đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý ? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cửa kính tự động cũng như đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín với sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý thì không nhiều. Bởi vì vậy để lựa chọn và sở hữu một bộ cửa tự động chất lượng và ưng ý nhất bạn cần chú ý những tiêu chí sau:

Hãng sản xuất

Chúng ta nên chọn các hãng sản xuất cửa tự động uy tín, có tên tuổi được sử dụng rộng rãi và thông dụng bởi sẽ đảm bảo độ bền sản phẩm cũng như chế độ bảo hành dài hạn, khi cần sửa cửa kính, thay thế các bộ phận cũng sẽ dễ dàng hơn. 

Thiết kế cửa tự động

Có nhiều mẫu mã và thiết kế cửa tự động như: Cửa kính trượt, cửa xoay, cửa mở quay, cửa xếp…Hai mẫu được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất hiện nay là: cửa trượt và cửa mở quay. Cửa trượt thường được sử dụng cho không gian có mặt tiền rộng nhưng chiều sâu hạn chế. Còn mẫu cửa mở quay lại thích hợp với không gian sâu nhưng hạn chế về chiều rộng.
 
Giá thành sản phẩm

Một bộ cửa tự động đạt tiêu chuẩn thường có chiều cao từ: 2,1m – 3m. Giá thành từ 16 – 43tr tuỳ loại nhưng thường phổ biến nhất là 27-32tr. Đây là các mặt hàng của Hàn Quốc, Đài Loan với chất lượng khá tốt và giá cả hợp lý.

Kích thước cửa tự động

Cửa sẽ được thiết kế dựa theo diện tích công trình của quý khách. Kích thước cửa nên phù hợp với không gian để đảm bảo độ bền sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ của cả công trình. Về kích thước tốt nhất bạn nên nhờ kiến trúc sư nghiên cứu và giúp đỡ, để đạt cả về thẩm mỹ và phong thủy.

Đơn vị cung cấp

Có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa tự động nhưng khách hàng nên chọn đơn vị uy tín, có tên tuổi để đảm bảo chất liệu sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như chế độ sửa chữa, bảo hành dài hạn.

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng hay lắp đặt cửa tự động nhưng chưa tìm được đơn vị ưng ý, hãy liên hệ với tường kính TKC để được tư vấn, thiết kế và lắp đặt trong thời gian sớm nhất. Công ty chúng tôi với dịch vụ với giá cả cạnh tranh, đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao đảm bảo sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất tới quý khách.
 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]