Giá cửa kính của Tường kính TKC

Ngày nay trên đường phố ta cũng thấy cửa kính tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà ở… Cửa kính chứa nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa truyền thống. Nó đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của chúng ta. Cùng TKC tìm hiểu ưu điểm của cửa kínhgiá cửa kính tại TKC nhé!

Cửa kính cường lực

Các ưu điểm của cửa kính

Bền vững với thời tiết, có tính ổn định cao

Với cửa gỗ hay cửa sắt cửa nhựa trong thời tiết nóng ẩm của nước ta rất dễ bị oxy hóa, bay màu, rỉ sét, mối mọt. Thì với cửa kính ta hoàn toàn không phải lo vấn đề đó. Cửa kính thích hợp với mọi sự thay đổi của thời tiết do tính chịu nhiệt, chịu nước. Cũng do không bị oxy hóa nên tuổi thọ của cửa kính là rất cao.

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Không giống như các vật liệu khác, kính chống bám bẩn và rất dễ lau chùi. Việc sửa chữa thay thế cũng rất dễ dàng, giá cả phải chăng. Khi bị một lực tác động mạnh làm nứt vỡ kính thì ta chỉ cần thay thế ô kính bị vỡ là có thể sử dụng bình thường.

Lau cửa kính khá dễ dàng

An toàn trong sử dụng

Trộm phá cửa kính khó khăn

Cửa được làm bằng kính có thể chịu được nhiệt độ rất cao mà không bị nóng chảy, làm giảm tối đa sự lan chuyền của ngọn lửa khi có biến cố xảy ra. Ngoài ra với tính chất chống oxy hóa tránh các tác động từ bên ngoài nên cửa kính rất an toàn khi sử dụng.

Giá cả phải chăng

Giá cửa kính
Cửa kính tiết kiệm hơn so với của gỗ

Giá cửa kính so với giá cửa gỗ và cửa nhôm kính thì rẻ hơn khá nhiều. Anh/chị có thể tiết kiệm từ 30-50% giá cửa cho toàn bộ ngôi nhà.

Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt

Cửa kính có khả năng cách âm cách nhiệt tốt tạo cho bạn một không gian yên tĩnh. Giúp tránh các tác động từ khí hậu bên ngoài. Hơn nữa, nó còn mang đến cho người sử dụng không chỉ hiệu quả về mặt kinh tế mà còn về mặt tinh thần.

Cửa kính giúp giữ nhiệt tốt vào mùa đông

Cuối cùng là tính thẩm mỹ cao

Với vật liệu chính là từ kính, cửa kính mang đến cho không gian sự sang trọng, cao cấp. Ta có thể kết hợp cửa kính với khung nhôm tạo nên cửa nhôm kính với nhiều phong cách, kiểu dáng đa dạng phong phú. Phù hợp với từng sở thích, cá tính của từng gia chủ.

Giá cửa kính

Với các ưu điểm vượt trội của mình, của kính đang dần dần thay thế các loại cửa truyền thống. Giá cửa kính luôn là vấn đề được mọi người quan tâm khi có ý định làm cửa kính cho căn nhà của mình. Tùy theo từng loại kính, phụ kiện đi kèm mà giá cửa kính sẽ khác nhau.

Báo giá cửa kính TKC

Tường Kính TKC chúng tôi với đôị ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên các sản phẩm nhôm kính cao cấp. Chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Cân so sánh tiền và chất lượng sản phẩm cửa kính

Giá cửa kính tại TKC luôn cạnh tranh so với các đơn vị cùng chất lượng. Giá không thể rẻ nhất nhưng chất lượng luôn yên tâm nhất. Sản phẩm chuẩn chính hãng từ kính, nhôm đến phụ kiện đi kèm. Không chỉ cửa kính mà các sản phẩm nhôm kính nói chung đều được kiểm soát chất lượng khắt khe. Các sản phẩm đều có chế độ bảo hành dài lâu để anh/chị yên tâm sử dụng.

Anh/chị có cần báo giá cửa kính vui lòng liên hệ hotline 0976.199.388. TKC luôn sẵn sàng phục vụ!

Cám ơn anh/chị đã ghé thăm. Chúc anh/chị tìm được sản phẩm cửa kính ưng ý với giá cả phải chăng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]