Lịch sử phát triển của tường kính

Các kiến ​​trúc sư hiện đại đã loại bỏ các phong cách trang trí của thế kỷ 19 và tìm cách hợp nhất kiến ​​trúc với ngành công nghiệp. Kết quả là một phong cách đơn giản, hợp lý, ra đời song hành cùng các công trình xây dựng, công trình công nghiệp, công trình nghệ nghệ thuật.

Bức tường nhôm kính đầu tiên được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Đức Walter Gropius (1883-1969), Ông được mời dạy tại trường nghệ thuật ở Đức gọi là Bauhau (“Building House”). Khi Bauhaus di chuyển từ Weimar đến Dessau năm 1926. Gropius xây dựng khuôn viên mới theo triết lý của mình về thiết kế hiện đại, sạch sẽ và thiết thực. Đóng góp quan trọng nhất của Gropius là cái gọi là “Tường Kính Khung Nhôm”, bức tường bên ngoài cửa kính cũng trưng bày thiết kế nội thất của tòa nhà. Gropius trở thành một giáo viên có ảnh hưởng ở Mỹ và là người sáng lập ra cái được biết đến như là Phong cách Kiến trúc Quốc tế. 

Walter Gropius (1883-1969)
Bauhaus
(hệ thống tường kính đầu tiên đã xuất hiện)
Bauhaus

Các bức tường kính ngày nay đã cải tiến trở nên đơn giản hơn hơn nhiều so với các mẫu đầu tiên, mặc dù nhiều bức tường kính khung nhôm sớm nhất vẫn còn đang là những biểu tượng đáng ngưỡng mộ. Hơn năm mươi năm kinh nghiệm, cải tiến phát triển thì sự phát triển của Tường Kính đã loại bỏ những khó khăn chính của thiết kế tiên phong, kết quả là sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn, nhanh hơn, đẹp hơn. Bắt đầu với khái niệm tương đối đơn giản, nhưng sáng tạo vào đầu những năm 1950, một loạt các đơn vị cửa sổ và tấm được gia đời. Công nghệ hệ tường kính khung nhôm đã phát triển, qua nhiều năm, và đã đạt đến các thiết kế có tính kỹ thuật cao.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình phát triển này, các nguyên tắc cơ bản để phát triển hệ thống tường tường kính tốt vẫn không thay đổi. Công nhận những nguyên tắc này đã phát triển với kinh nghiệm, và các tiêu chí của thiết kế tốt đã được xác định rõ. Và, như với bất kỳ sản phẩm quan trọng và đang phát triển, ngành công nghiệp mặt tiền tiếp tục tìm cách cải thiện hiệu suất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]