Kính hộp cách âm, cách nhiệt

Kính hộp là dòng kính thường được sử dụng cho các loại cửa nhôm cao cấp. Ví dụ như: cửa nhôm Roto, cửa nhôm Schuco, cửa nhôm Technal.

Kính hộp cách âm cách nhiệt được cấu tạo bởi hai hoặc nhiều lớp kính ghép lại với nhau. Những tấm kính được gắn với nhau bởi một hệ thống khung kim loại đặc biệt xung quanh. Hệ thống khung kim loại có chứa hạt hút ẩm bên trong, được liên kết bịt kính bằng lớp keo Silicone. Ở giữa các lớp kính, hạt hút ẩm có tác dụng hút ẩm lớp không khí bên trong tạo thành một lớp không khí khô. Người ta có thể bơm vào đó hệ thống khí trơ, tạo bức tường cực kỳ hiệu quả đối với sự truyền âm, truyền nhiệt.

Đây cũng là một sản phẩm cách âm rất hữu hiệu. Phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà kính hộp được tạo ra từ 02 hoặc nhiều tấm kính của các loại kính khác nhau. Giúp tạo ra sản phẩm kính cách âm cách nhiệt hoàn hảo đáp ứng yêu cầu thiết kế.

chi tiết hình ảnh kính hộp cách âm, cách nhiêt

Kính hộp Hải Long

CẤU TẠO KÍNH HỘP

1. Kính: kính hộp sử dụng kính tấm thông thường chất lượng cao có độ dày từ 3-19mm hoặc sử dụng kính cường lực kính dán an toàn.

2. Khoảng không: là khoảng cách giữa 2 lớp kính với nhau.

3. Thanh nhôm (thanh spacer): là thanh nhôm nằm viền giữa và xung quanh 2 lớp kính. Nó có các lỗ nhỏ trên bề mặt phía trong giúp cho việc hút ẩm bên trong hộp kính.

4. Hạt hút ẩm: trong ruột thanh nhôm sẽ được bỏ vào các hạt hút ẩm. Các hạt này có tác dụng hút hơi nước có trong hộp kính giúp bên trong hộp kính luôn khô ráo.

5. Keo bịt kín: là lọai keo silicone đặc biệt, được dùng để phủ kính tất cả các cạnh của hộp kính. Giúp chống hơi ẩm và không khí lọt vào bên trong hộp kính.

ĐẶC ĐIỂM CỦA KÍNH HỘP

1. Tính cánh nhiệt:

Kính hộp có một lớp không khí khô có tính bảo ôn rất cao ở giữa hai tấm kính. Do đó sự thất thoát năng lượng truyền nhiệt do sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài căn phòng được giảm đáng kể và hiệu quả điều hoà không khí được cải thiện.

2. Tính chống ồn (cách âm):

Kính hộp có khả năng hạn chế sự truyền dẫn tiếng ồn. Do đó khi sử dụng Kính hộp thì việc giảm thiểu tiếng ồn do môi trường xung quanh mang lại sẽ rất hiệu quả. Do vậy môi trường bên trong luôn được yên lành và thoải mái.

3. Ngăn ngừa sự đọng sương:

Với một tấm kính đơn thông thường, khi có sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài căn phòng. Nó sẽ ngay lập tức xuất hiện sự ngưng tụ sương trên bề mặt nơi có nhiệt cao hơn. Đối với Kính hộp thì hiện tượng ngưng tụ sương trên bề mặt kính sẽ rất khó xảy ra. Nhờ hiệu ứng cách ly của lớp không khí khô ở giữa 2 tấm kính. Thì sự chênh lệch về nhiệt độ giữ 2 mặt của các tấm kính cấu thành sẽ được dung hoà ở mức thấp. Vì vậy sẽ không xảy ra hiện tượng ngưng tụ sương trên bề mặt kính.

ƯU ĐIỂM CỦA KÍNH HỘP

Kính hộp phù hợp với mọi thời tiết, khí hậu.
– Độ bền cao, thẩm mỹ đẹp giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí bảo dưỡng và tiết kiệm năng lượng bởi khả năng cách nhiệt hoàn hảo.

ĐIỂM LƯU Ý VỚI KÍNH HỘP

– Có thể thay đổi các lớp kính với độ dày cũng như các loại khác nhau. Có thể là ghép 1 tấm kính dán + 1 tấm kính cường lực, ghép 2 tấm kính cường lực hoặc 2 tấm kính dán…
– Để đảm bảo độ an toàn kỹ thuật, với những tấm kính hộp có diện tích ≥1.8 m2 thì nên ghép 1 hoặc 2 lớp kính cường lực.

– Để đảm bảo độ an toàn kỹ thuật, với những tấm kính hộp có diện tích ≥1.8 m2 thì nên ghép 1 hoặc 2 lớp kính cường lực.

ỨNG DỤNG CỦA KÍNH HỘP

– Sử dụng kính hộp ở các nhà ga, sân bay, các tòa nhà gần đường cao tốc và đường sắt có thể có lợi nhờ đặc tính cách âm của kính. Đặc biệt kính hộp thể hiện tính cách âm tối ưu khi là lựa chọn duy nhất cho cửa và vách ngăn các phòng thu âm của các đài phát thanh, truyền hình và các phòng thu ca nhạc…


– Sử dụng kính hộp ở các cao ốc văn phòng, khách sạn, bệnh viện, nhà ga hay nhà ở và các tòa nhà. Những nơi yêu cầu làm giảm thiểu sức nóng, lạnh và tiếng ồn từ môi trường xung quanh.


– Các cơ sở cần được kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ chặt chẽ. Ví dụ: tổng đài (viễn thông, truyền hình, ngân hàng), trung tâm dữ liệu, phòng thí nghiệm, phòng máy tính…


– Kính hộp có thể được sử dụng ở các môi trường sử dụng điều hoà và ngăn ngừa ngưng tụ. Đặc tính chống ngưng tụ sương tối ưu được thể hiện rõ nhất khi sản phẩm kính hộp được sử dụng làm cánh cửa, vách kính trong các loại tủ lạnh công nghiệp trưng bày nước giải khát, các loại thực phẩm tươi sống.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT KÍNH HỘP

Bước 1: Kính tấm nguyên khổ được đưa qua máy cắt để cắt theo quy cách đơn đặt hàng. Sau đó, kính sẽ được đưa qua thiết bị rửa và sấy khô để xử lý sạch bề mặt kính. Tiếp theo đó chúng sẽ được chuyển sang vị trí chờ ghép.


Bước 2: Cắt các thanh cữ kính theo quy cách phù hợp với quy cách kính cần ghép.


Bước 3: Các thanh cữ sẽ được đưa qua thiết bị bơm để bơm các hạt hút ẩm vào phần rỗng bên trong. Sau đó chúng sẽ được gắn các phụ kiện định vị vào hai đầu thanh cữ.


Bước 4: Các thanh cữ kính được đưa qua thiết bị bơm keo butyl để phủ một lớp keo lên hai mặt bên của thanh cữ. Sau đó chúng sẽ được chuyển sang thiết bị treo và truyền thanh.


Bước 5: Các thanh cữ đã được phun keo sẽ được chuyển từ thiết bị treo sang dây chuyền ép keo tại vị trí các tấm kính đã được xử lý sạch ở Bước 1 để ép lại với nhau. Từng tấm kính sẽ lần lượt được ép chặt vào bề mặt các bên của thanh cữ.


Bước 6: Các tấm kính đã được ghép ở Bước 5 sẽ được chuyển sang dây chuyền ép keo Silicone đặc chủng. Các tấm kính sẽ được ép một lớp keo Silicone dày 5mm -10mm xung quanh tấm kính (theo nhu cầu và kích cỡ tấm kính).


Bước 7: Sản phẩm hoàn chỉnh qua 06 công đoạn trên sẽ được kiêm tra lại. Những sản phẩm không đạt yêu cầu kỹ thuật sẽ bị loại bỏ. Sau đó kính mới được nhập kho và giao cho khách hàng.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP KÍNH HỘP

Kính hộp do TKC cung cấp là kính chính hãng Hải Long, Hồng Phúc… Được sản xuất trên dây chuyền khép kín của Châu Âu. Các tấm kính đều đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các công trình.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

xem thêm: Ý nghĩa của kính trong phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]