10 Ưu Điểm Vượt Trội Của Vách Kính Tường Kính So Với Tường Truyền Thống

10 Ưu Điểm Vượt Trội Của Vách Kính Tường Kính So Với Tường Truyền Thống

Đã không còn là điều quá xa lạ trong các thiết kế nhà ở hay những công trình khác. Sản phẩm vách kính, tường kính đã tạo nên một trào lưu mới. Cũng như là một xu hướng mới hay một làn gió mới cho mỗi công trình thiết kế. Những ưu điểm khó mà kể hết của vách ngăn kính cường lực đã tạo nên cho mình một vị thế một đẳng cấp riêng khi sử dụng.

Khả năng phân chia không gian tốt

Vách Kính Tường Kính
Vách kính hiện đại

Với không gian văn phòng hay không gian gia đình có nhu cầu sử dụng thành nhiều phòng khác nhau. Mỗi phòng mang những công năng sử dụng riêng thì việc phân chia và ngăn phòng là rất cần thiết. Vách kính, tường kính được thiết kế hoàn hảo với sự kết hợp phần vách kính phía trên và vách nhôm phía dưới.

Phần vách nhôm định hình và vách kính cường lực – khả năng chịu lực và chịu nhiệt. Cách âm tốt, có thể dùng kính trong hay kính mờ, là phương án phù hợp để phân chia không gian. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng diện tích mỗi phòng để có thể dùng tấm vách kính tường kính ngăn phù hợp.

Khi dùng vách kính tường kính bạn không bị giới hạn về diện tích sử dụng. Hoàn toàn có thể chia phòng, chia vị trí theo nhu cầu.

Vách kính tường kính giúp tiết kiệm diện tích tối đa

Vách Kính Tường Kính
Vách kính giúp tiết kiệm diện tích tối đa

Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng và thực tế diện tích không gian để chọn lựa những loại vách . Với độ dày 10mm, 12mm hay 30mm là con số cực nhỏ so với không gian của văn phòng. Bạn sẽ thấy sự ưu việt về độ dày của những vách ngăn tường kính so với những bức tường bê tông. Hay những chiếc tủ gỗ cồng kềnh được dùng để ngăn phòng. Độ dày này cho phép có thể tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Tuy nhiên, độ chắc chắn của vách ngăn sẽ hoàn toàn không khiến bạn phải nghi ngờ.

 Khả năng di chuyển linh hoạt

Với vách kính tường kính, không gian có thể thay đổi liên tục trong quá trình làm mới. Hay đơn thuẩn là thỏa mãn tính thẩm mỹ. Đặc biệt là đối với những văn phòng doanh nghiệp đang trong quá trình khởi nghiệp. Với việc lắp đặt bằng các lỗ đinh vít vào tường, hoàn toàn có thể dễ dàng tháo lắp để di chuyển các vị trí khác nhau. Những tấm vách ngăn cũ cũng có thể được tận dụng và làm mới khi sử dụng tại những vị trí mới. Không cần lo đập phá, xây, sửa như những bức tường cố định. Vách kính tường kính hoàn toàn đáp ứng được tính cơ động của hoàn cảnh.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng

Hoàn toàn có thể biến hóa những tấm vách kính tường kính với những tạo hình khác nhau đạt độ thẩm mỹ cao. Sẽ không đơn điệu là những chất liệu thô từ nhôm và kính, bạn có thể dán Decal khiến tấm vách đẹp hơn và cũng đảm bảo tính riêng tư hơn. Phần nhôm có thể phun sơn tĩnh điện với các dạng hoa văn khác nhau. Hay dạng vân gỗ vừa đảm bảo độ bền cho vách vừa tăng sự sang trọng hiện đại cho mỗi gian phòng.

Với những ưu điểm vượt trội của mình. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm thân thiện luôn đồng hành trên con đường hiện đại hóa của mọi không gian nội thất.

Trọng lượng nhẹ của vách kính tường kính

Trước đây trong xây dựng những tòa nhà cao tầng đều rất khó khăn và vất vả. Những vât liệu truyền thống, những sản phẩm bằng bê tông, vật liệu gạch có trọng lượng rất nặng. Làm cho trọng lượng của toàn nhà tăng lên rất lớn. Đây là một trở ngại khá lớn trong việc xây dựng các tòa nhà. Chính vì vậy các sản phẩm về vách kính tường kính là những sản phẩm thay thế tuyệt vời cho những sản phẩm truyền thống như tường bê tông và gạch.

Trọng lượng của vách kính rất nhẹ, theo như tính toán nhẹ từ 30-50% so với sản phẩm tường gạch. Quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng và có thể xây dựng được những tòa nhà cao tầng hơn rất nhiều.

Khả năng cách nhiệt tốt

Vách kính có khả năng cách nhiệt tốt

Vách ngăn tường kính sẽ giúp giảm lượng nhiệt từ môi trường bên ngoài. Hấp thụ vào căn phòng cũng như giảm lượng nhiệt từ căn phòng bị khuếch tán ra môi trường xung quanh. Chính vì thế, nó sẽ giúp không gian luôn được thoáng đãng trong lành nhất.

Ngoài ra, với khả năng cách nhiệt của vách kính, công ty của bạn cũng tiết kiệm được điện năng làm lạnh cho không gian, từ đó mà giảm được lượng điện tiêu thụ hàng tháng.

Khả năng cách âm tốt

Kính cường lực là vật liệu có khả năng cách âm tốt, nên vách ngăn kính rất phù hợp cho những không gian cần sự yên tính như phòng họp, văn phòng cho người cần sự tập trung.

Vệ sinh dễ dàng

Có thể vệ sinh hàng ngày và dễ dàng lau chùi hơn so với kiểu truyền thống. Thậm chí 1 năm có thể vệ sinh 2-3 lần cũng được. Không để lại vân tay hay bụi bám nhanh trên mặt vách kính.

Vách kính tường kính hiện đại thiết kế dễ dàng

Khi nhắc đến cửa nhôm kính, vách kính chúng ta đều nghĩ ngay đến phong cách hiện đại. Ngay cả những biệt thự cao cấp đều sử dụng nhôm kính, vách kính. Tất cả các toàn nhà trọc trời trên thế giới như Dubai, Singapore,… Đều được bọc bên ngoài toàn bộ bằng nhôm kính. Nó tượng trưng cho một thế giới hiện đại và đầy văn minh.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]