Tròn mắt trước 35 mẫu nhà vườn đẹp khiến chủ nhà thích mê

Với ưu điểm là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc với thiết kế quy hoạch, các mẫu thiết kế nhà vườn đẹp chính là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau trong những ngày lễ, tết hay chỉ đơn giản là dịp cuối tuần.Cùng TKC chiêm ngưỡng một số mẫu nhà vườn đẹp theo nhiều phong cách dưới đây.

Cuộc sống bon chen nơi phồn hoa đô thị đủ đầy có thể khiến con người trở nên mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng. Vì thế, trở về những miền quê, trở về nơi tuổi thơ với ngôi nhà mộc mạc, giản dị nhưng có không khí trong lành sẽ mang lại cảm giác thư thái cho bạn, đó cũng là cách để bạn nạp nguồn năng lượng cho cơ thể để tiếp tục các mối quan hệ xã hội và làm tốt công việc của mình.

Chúng tôi tin chắc rằng, những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn này sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên. Đó cũng chính là xu hướng thiết kế nhà ở được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay.

Mẫu nhà vườn đẹp chi phí rẻ

Mẫu nhà vườn có gác mái đẹp hiện đại
Mẫu nhà vườn đẹp
Mâu nhà vườn với thiết kế mái chéo
Mẫu nhà vườn mái thái
Mẫu nhà vườn thiết kế theo hướng hiện đại tinh tế

Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại với vẻ đẹp hiền hòa, giản dị. Ngoài phần diện tích thiết kế nhà còn có không gian sân vườn xung quanh được kết hợp hài hòa.

Mới nhìn qua ngôi nhà này, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của hiện đại kết hợp với chất truyền thống xưa cũ. Nó là kiểu thiết kế nhà ống nhưng được kiến trúc sư sáng tạo phá cách với mặt tiền rộng và tiền sảnh đẹp mắt. Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc ngoại thất và điểm xuyết những mảng tường cột, dầm ốp gạch hoa cũng mang đến nét đẹp mới lạ cho ngôi nhà.

Sẽ không quá “ngoa” nếu nói rằng căn nhà vườn cấp 4 này đẹp chẳng kém gì các mẫu biệt thự 1 vườn 1 tầng của các đại gia. Trong mẫu thiết kế này, điểm nhấn chính là không gian sân vườn rộng với thảm cỏ, lối đi uốn lượn lát đá, những chậu hoa quanh nhà. Tất cả hòa hợp tạo nên một quần thể đẹp mắt, đem tới cảm giác thư giãn.

Mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái này trông rất sang chảnh nhờ có garage để xe ô tô và một bể bơi đẹp. Kiến trúc sư kết hợp màu trắng với hệ mái ngói vảy cá ghi xám hài hòa, đẹp mắt lại không nhàm chán. Điểm đặc biệt là một phần mái lợp kính cường lực trong suốt. Đây là một trong những giải pháp sáng tạo lấy ánh sáng cho tầng gác lửng.

Mẫu nhà vườn giản dị mà độc đáo này có lối thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Đặc biệt, diện tích xây dựng cho căn nhà vườn này chỉ 41m2 và chi phí xây dựng hơn 500 triệu đồng. Nhỏ nhắn và xanh mướt, ngôi nhà hiện lên với sự thoáng mát đầy ấn tượng.

Trên đây là một số mẫu nhà vườn đẹp do TKC sưu tầm. Hi vọng anh/chị có thể chọn được mẫu nhà đẹp để thiết kế cho ngôi nhà tương lại của mình. Nếu anh chị có nhu cầu tư vấn về cửa cho ngôi nhà. Hãy liên hệ tới đội ngũ của TKC để được tư vấn. Hotline: 0976.199.388

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]