Xem ngay bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng năm 2021 _TKC

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp, và hiện đang là môt trong những dòng cửa nhôm trào lưu và trở nên phổ biến. Những công trình do TKC chúng tôi thi công như: các toà nhà văn phòng, khu chung cư cao cấp, các dự án nhà và khu biệt thự,…tại Hà Nội, Hải Phòng và nhiều tỉnh khác. Đều sử dụng cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu chính hãng hoặc nhiều loại cửa nhôm kính cao cấp khác của TKC.

Với sự kết hợp từ các loại phụ kiện chuẩn và những linh kiện cải tiến và cao cấp của TKC. Cửa nhôm Xingfa cao cấp của TKC luôn có sự khác biệt, vượt trội hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. Toàn bộ dòng cửa nhôm kính do TKC cung cấp đều có 5 ưu điểm nổi bật: Tính thẩm mỹ cao, an toàn, phụ kiện chất lượng chuẩn, tính năng chống trộm tốt, hàng chính hãng không lo hàng giả hàng kém chất lượng. Trong bài viết hôm nay TKC sẽ giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc và báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng do TKC sản xuất và thi công.
Cửa nhôm Xingfa cao cấp TKC

5 lợi ích khi khách hàng lựa chọn cửa nhôm xingfa chính hãng tại TKC

Nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp có xuất xứ từ Trung Quốc. Nếu quý Khách hàng đang tìm một đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa chất lương chính hãng có thể tham khảo chi tiết bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại Tường Kính TKC. Hiện tại chúng tôi đang là mộ trong những đơn vị thi công uy tín tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

100% hàng chính hãng không lo hàng giả kém chất lượng

Về chất lượng TKC chúng tôi luôn đảm bảo chính hãng, quý khách hàng khi sử dụng của nhôm Xingfa tại TKC hoàn toàn có thể yên tâm. Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong ngành nhôm kính. Chúng tôi hiện tại là đơn vị thi công lâu năm, uy tín và có tiếng trong nghề nhôm kính. Để khách hàng có thể phân biệt dễ đang hơn chúng tôi đã có bài viết hướng dẫn khách hàng phân biệt được hàng chính hãng khi nhiệm thu. Hoặc quý vị có thể xem trực viếp video hướng dẫn tại kênh youtube của TKC: TƯỜNG KÍNH TKC

Trong quá trình làm việc chúng tôi luôn có những sự cải tiến mới và khắc phục những nhược điểm để gia tăng chất lượng. Chính điều này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về đảm bảo chất lượng của TKC. Chúng tôi luôn kết hợp với những linh kiện, phụ kiện tốt nhất của tất cả các hãng. Chi tiết quý vị có thể xem tại đây. Hoặc tới trực tiếp cửa hàng  để thăm quan và xem thực tế.

An toàn và chống trộm cạy cửa cao

Toàn bộ các sản phẩm cửa nhôm Xingfa của chúng tôi đều có tính an toàn chống trộm cạy cửa vượt trội hơn nhiều lần so với sản phẩm trên thị trường. Do chúng tôi thay thế những linh kiện có sẵn theo bộ khóa bằng các linh kiện do chúng tôi thiết kế và chế tạo. Quý vị có thể xem video thử nghiệm cạy cửa Xingfa để hiểu rõ hơn về tính năng chống cạy ở sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp. Bên cạnh đó với khả năng thích ứng tốt trong môi trường nhiệt độ cao thì thanh nhôm Xingfa chỉ có thể bị biến dạng đi mà không gây ra hiện tượng bén cháy. Đảm bảo được sự an toàn và hỗ trợ thuận tiện công tắc phòng cháy chữa cháy cho mọi công trình.

Giá cả hợp lý và cạnh tranh

Mặc dù sản phẩm của chúng tôi có nhiều cải tiến, nâng cấp chất lượng như: Thay đổi miệng khóa bán sẵn thành miệng khóa tốt và đẹp hơn. Tất cả những bộ khóa cho cửa ban công, cửa chính đều thay thế bằng các linh kiện tăng tính an toàn chống cạy cửa… Khác hẳn và tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm trên thị trường. Nhưng mức giá của chúng tôi chỉ ngang thậm chí rẻ hơn với mặt bằng giá chung.

Có kinh nghiệm về sản phẩm

Với hơn 13 năm trong lĩnh vực thi công các sản phẩm cửa cho hàng ngàn công trình. Nên khi chọn chúng tôi quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Không phải lo lắng sản phẩm được làm bởi những nơi không có kinh nghiệm nhiều, dẫn đến sản phẩm làm không đúng chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm luôn nghiên cứu, và chế tạo để khắc phục những điểm yếu vốn có sẵn ở sản phẩm cửa nhôm xingfa và các loại cửa nhôm kính khác để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn. Với đang dạng về mẫu mã và sản phẩm: các loại cửa nhôm kính vách kính. Hiện nay TKC đang có các dòng cửa nhôm kính chất lượng như: Cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Technal của Pháp, dòng cửa Civro, Cinal của Đức,… Đây đều là những dòng nhôm chất lượng tốt ở tầm trung cấp, cao cấp và siêu cao cấp. Với nhiều mẫu mã đa dạng về chủng loại TKC luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Lắp đặt cửa hôm Xingfa cao cấp

Uy tín bảo hành lâu dài

Bảo hành và bảo trì là một trong những vấn đề rất quan trọng trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm Namwindows, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo hành bảo trì trong quá trình sử dụng. Quý vị có thể tham khảo chi tiết về khâu bảo hành của chúng tôi tại chính sách bảo hành.

Chi tiết quy trình thi công cửa nhôm Xingfa của TKC

Việc thi công phải được giám sát chặt chẽ bởi bộ phận kĩ thuật để đảm bảo an toàn và chắc chắn, đúng chủng loại, số lượng và thích hợp với những phương án thi công về những mục sau:

  • Định vị khung bao ngoài vào vị trí đúng, căn chỉnh cao độ các góc và khe hở giữa khung và tường, chỉnh độ vuông góc…
  • Định vị khung cánh để nó hoạt động tốt với khung bao như chiều hoạt động, chuẩn độ kết cấu…
  • Lắp đặt các chi tiết pano, tay nắm, bản lề, kính… một cách chính xác.
  • Hiệu ứng cơ cấu vận hành như thanh truyền động, ổ khóa, bánh xe…Kiểm tra, đánh giá, bắt xiết, tra dầu mỡ bổ sung vào những vị trí đã hiệu chỉnh xong.
  • Sử dụng keo chuyên dụng để tăng độ cứng và sự chắc chắn cho cửa nhôm.
  • Vệ sinh sạch sẽ mặt bằng thi công.

Phân loại các dòng cửa nhôm Xingfa tại TKC

Cửa nhôm Xingfa dòng phổ thông 

Cửa Xingfa dòng phổ thông là dòng cửa nhôm Xingfa giá rẻ nhất. Dòng này được chế tạo từ Profile Xingfa sản xuất trong nước có độ dày mỏng từ 1.2 – 1.4ly.

Độ dày

  • Cửa đi mở quay hệ 55 có độ dày từ 1.2 – 1.4ly.
  • Cửa sổ mở quay hệ 55 có độ dày từ 1.2 – 1.4ly.
  • Cửa đi mở trượt hệ 93 bản cánh nhỏ 50mm có độ dày 1.6y.
  • Cửa sổ mở trượt hệ 55 bản cánh 70mm có độ dày 1.2 – 1.4ly.
  • Vách kính hệ 55 có độ dày 1.2ly.

Có thể làm được tất cả các loại cửa đi và cửa sổ, cửa chính, cửa ban công cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh: 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh…

Ưu điểm

Ưu điểm của cửa Xingfa dòng phổ thông là có giá thành rẻ, đẹp, sang trọng, khá chắc chắn và cứng cáp. Là dòng nhôm có hệ ron cao su kép nên khả năng cách âm, giảm thoát nhiệt, chống bụi, chống nước… cũng vượt trội hơn hẳn so với cửa sắt, cửa gỗ, cửa nhôm hệ 1000.

Cửa nhôm Xingfa dòng tiêu chuẩn 

Cửa nhôm kính Xingfa dòng tiêu chuẩn cũng sử dụng Profile Xingfa sản xuất tại Việt Nam.Tuy nhiên dòng này có độ dày từ 1.4 – 2.0ly như Profile Xingfa nhập khẩu, chi tiết về dòng này cụ thể như sau.

Độ dày

  • Cửa đi mở quay hệ 55 có độ dày từ 2.0ly
  • Cửa sổ mở quay hệ 55 có độ dày từ 1.4ly.
  • Cửa đi mở trượt hệ 93 bản cánh lớn 85mm có độ dày 2.0y.
  • Cửa sổ mở trượt hệ 55 bản cánh 70mm có độ dày 1.4ly.
  • Vách kính hệ 55 có độ dày 1.4ly.

Có thể làm được cửa đi 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, cửa chính 4 cánh; cửa sổ 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh…; cửa đi cửa sổ trượt lùa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh 3 ray, 4 cánh; vách kính, mặt dựng …

Ưu điểm

Cửa nhôm Xingfa tiêu chuẩn có độ dày tương tự hàng nhập nên cũng rất chắc chắn và cứng cáp. Profile được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành cửa rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập. Các tính năng cách âm, cách nhiệt, chống bụi, chống nước… của dòng này cũng khá tốt.

Cửa nhôm Xingfa dòng trung cấp 

Cửa nhôm Xingfa dòng trung cấp được chế tạo từ Profile Xingfa của Công Ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Đông. Profile Xingfa nhập khẩu của công ty này còn được gọi là Xingfa Quảng Đông, Xingfa tem đỏ, Xingfa chính hãng…

Độ dày

  • Cửa đi mở quay hệ 55 có độ dày 2.0ly
  • Cửa sổ mở qay hệ 55 có độ dày 1.4ly.
  • Cửa đi mở trượt hệ 93 bản cánh lớn 85mm có độ dày 2.0y.
  • Cửa sổ mở trượt hệ 93 bản cánh nhỏ 50mm có độ dày 2.0ly (lựa chọn chính).
  • Cửa sổ lùa hệ 55 bản cánh 61mm có độ dày 1.4ly (lựa chọn phụ cho trường hợp đặc biệt)
  • Vách kính hệ 55 có độ dày 1.4ly.

Ưu điểm: Profile Xingfa của công ty Xingfa Quảng Đông hiện đang là sản phẩm dẫn dầu về chất lượng trong tất cả các dòng cửa ở hệ Xingfa. Ưu điểm khá chắc chắn, cứng cáp, tính thẩm mỹ cao, sang trọng, độ bền cao và nhiều màu sắc. Các tính năng cách âm, cách nhiệt, chống bụi, chống nước, giảm thoát nhiệt… khá tốt.

Cửa nhôm Xingfa dòng cao cấp 

Cửa Xingfa dòng cao cấp sẽ được chế tạo ra một lớp oxit bảo vệ bề mặt. Giúp tăng độ cứng, chống ăn mòn, hoàn thiện bề mặt tốt hơn và tăng độ bền cho nhôm. Như các dòng cửa nhôm Xingfa sơn tĩnh điện thì bảo hành màu sắc của nhà sản xuất chỉ tối đa là 5 năm. Còn với dòng Xingfa Anode sẽ được bảo hành đảm bảo lên tới 20 năm về màu sắc và chống ăn mòn.

Độ dày

  • Cửa đi mở quay hệ 55 có độ dày 2.0ly
  • Cửa sổ mở qay hệ 55 có độ dày 1.4ly.
  • Cửa đi mở trượt hệ 93 bản cánh nhỏ 50mm có độ dày 2.0y.
  • Cửa sổ mở trượt hệ 55 bản cánh 70mm có độ dày 1.4ly.
  • Vách kính hệ 55 có độ dày 1.4ly.

Ưu điểm

Ngoài những tính năng ưu việt như dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu trung cấp. Khả năng chống ăn mòn cực tốt, thích hợp với những công trình gần biển, hay những nơi có môi trường khắc nghiệt.

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa TKC

Hiện tại dòng phụ kiện được chúng tôi sử dụng kết hợp với nhôm Xingfa rất đa dạng. Nhằm tạo nhiều mẫu mã để Khách hàng có sự lựa chọn và có những mức giá phân khúc khác nhau:

Hãng Kin Long

Kinlong là một trong những hãng phụ kiện tiên phong đầu tiên cho dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại Việt Nam. Là một trong những hãng phụ kiện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa. Chất lượng sản phẩm khá ổn định và được nhiều người sử dụng tin dùng.

Ưu điểm

  • An toàn chống cạy cửa tốt vượt trội nhờ thiết kế và các linh kiện của Namwindows.
  • Chất lượng khá, tính ổn định cao.
  • Độ phổ biến cao dễ tìm được nguồn hàng thay thế.

Phụ kiện CMECH

CMECH là một công ty có trụ sở ở hoa Kỳ (Mỹ), Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất phụ kiện cửa cao cấp. Phụ kiện CMECH sở hữu công nghệ xử lý bề mặt độc quyền M – treatment duy nhất trên thế giới. Giúp tăng khả năng chống muối biển gấp 1o lần so với phụ kiện thông thường. Rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Phụ kiện CMECH sử dụng dây truyên sản xuất hoàn toàn tự động, với hệ thống máy móc của hãng Kuka (Đức) và Fanuc (Nhật). Giúp tạo ra những sản phẩm giống nhau, có chất lượng cao và tuyệt đối bền bỉ.

Khuôn đúc của phụ kiện được chế tạo từ máy móc Mori Seiki và Makino – giúp tạo ra những bộ khuôn cực kì chính xác và tinh xảo.

Sở hữu công nghệ xử lý bề mặt độc quyền M – treatment duy nhất trên thế giới. Vận hành hệ thống quản lý thông tin của hãng Simes ( Đức) và Infor (Mỹ).

Phụ kiện đa dạng

Hệ xếp trượt ray dưới có thể đáp ứng những bộ cửa nhôm cao tới 4.5m

Hệ cửa đi trượt nâng Lift – Sliding chịu được trọng tải 300Kg/cánh.

Có các loại cửa sổ tích hợp lưới chống muỗi. CMECH gia nhập thị trường phụ kiện cửa nhôm tại Việt nam cũng khá thành công. Bởi CMECH sở hữu mẫu mã bắt mắt, màu sắc ánh kim đẹp sắc sảo, thiết kế tinh tế mà vẫn hiện đại. Phù hợp với mọi công trình, nhất là phân khúc nhà ở cao cấp, phụ kiện CMECH đáp ứng tốt những yêu cầu cao về tính mỹ và độ bền.

Hãng phụ kiện Roto

Phụ kiện Roto

Hãng phụ kiện Roto là hãng phụ kiện nổi tiếng nhất trong ngành nhôm kính xây dựng. Roto có các sản phẩm phụ kiện cho cửa nhôm và cửa nhựa. Sản phẩm của Roto luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, muốn sự đẳng cấp nhất. Ưu điểm: Riêng với dòng cửa trượt nhôm, một ưu điểm hơn hẳn so với các hãng cửa nhôm khác đó là kín khít. Cửa đóng kín theo cả 2 chiều: chiều ngang và chiều sâu nên rất kín khít. Điều này giúp cửa chống thấm nước hơn hẳn các hãng khác. Chất lượng sơn Roto-i tuyệt vời với độ bóng không bám bụi, bề mặt chịu lực, chống va đập.

Các dòng cửa nhôm Roto-i đều sử dụng gioăng EDPM cao cấp nhất hiện này và dùng gioăng liền, không cắt rời như các hãng khác ở các góc. Đảm bảo độ kín tối đa, chống thấm nước hoàn hảo.

Báo giá cửa nhôm Roto-i

TT

Hệ cửa

Loại kính

Đơn vị

Giá

1

Hệ cửa đi

Kính dán an toàn

6.38 trắng trong

M2

5tr-7tr

2

Hệ cửa sổ

Kính dán an toàn

6.38 trắng trong

M2

4tr-6tr

3

Hệ đi trượt

Kính dán an toàn

6.38 trắng trong

M2

6tr-8tr

Báo giá trên đã bao gồm nhân công lắp đặt và phụ kiện. Báo giá trên mang tính tham khảo.

Bảng giá cửa nhôm Xingfa TKC 2021

TKC xin trân trọng gửi tới quý khách hàng báo giá cửa nhôm Xingfa như sau:

Bảng báo giá chi tiết cửa nhôm Xingfa

TT

Hệ cửa

Loại kính

Phụ kiện

Đơn vị

Giá

1

Hệ Xingfa 55 cửa đi

Độ dày nhôm 2.0mm

Kính dán an toàn

6.38 trắng trong

Kin Long

(TQ)

M2

2 – 2.5tr

2

Hệ Xingfa 55 cửa sổ

Độ dày nhôm 1.4mm

Kính dán an toàn

6.38 trắng trong

Kin Long

(TQ)

M2

1.6 – 2.2tr

3

Hệ Xingfa 93 cửa đi trượt

Độ dày 2.0mm

Kính dán an toàn

6.38 trắng trong

Kin Long

(TQ)

M2

1.6 – 2.0tr

4

Hệ Xingfa 93 cửa sổ trượt

Độ dày nhôm 1.8mm

Kính dán an toàn

6.38 trắng trong

Kin Long

(TQ)

M2

1.6 – 2.0tr

Ghi chú:

– Thanh toán theo khối lượng thực tế thi công tại công trường – Bảng báo giá trên là báo giá cấu thành sản phẩm bao gồm thi công lắp đặt và bảo hành – Bảng báo giá có hiệu lực tới khi có báo giá mới – Bảng báo giá nhôm Xingfa với phụ kiện và nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng, tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng. – Giá trên là giá tham khảo. Để lấy báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline 0976.199.388

Công thức tính giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa

Tại đây, chúng tôi cung cấp công thức tính chi phí cửa, khách hàng có thể tự mình lên kế hoạch và tính toán phù hợp với kinh phí dự trù: Giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa = Diện tích cửa x Giá thành (1m2) + Đơn giá phụ kiện Ghi chú: + Diện tích = chiều rộng x chiều dài + Đơn giá 1 bộ = quy cách mở cửa & lựa chọn loại kính + Đơn giá bộ phụ kiện = chính là đơn giá bộ phụ kiện dùng cho quy cách mở cửa đó. ​Ví dụ minh họa: Cách tính 1 bộ cửa đi nhôm Xingfa nhập khẩu mở quay 1 cánh, kích thước chiều cao H = 2,2m & chiều rộng W = 0,9m. Sử dụng kính an toàn 6,38mm. Phụ kiện Kinlong đa điểm nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%. Giá 1 bộ cửa đi = (2,2 x 0,9) x 1.850.000 + 1.450.000 = 5.113.000 (vnđ) Ghi chú: + Diện tích = 2,2 x 0,9 = 1,98 (m2) + Đơn giá 1 bộ cửa đi mở quay 1 cánh = 1.850.000 (vnđ) + Đơn giá 1 bộ phụ kiện đa điểm mở quay 1 cánh = 1.450.000 (vnđ)

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]