Những điều cần biết về vách kính chân nhện spider

Vách kính cường lực hệ Spider còn được gọi là hệ vách kính chân nhện. Lý do là vì hình dáng lắp kính trông tương tự như chân nhện với 4 chân gắn chặt các tấm kính cường lực to vào với nhau mà không cần phải có khung nhôm. vách kính spider gồm các tấm kính cường lực lớn được cắt theo kích thước chuẩn xác đã được thiết kế và tính toán từ trước.

Các chân nhện cố định kính lại với nhau, có thể dễ dàng lắp ghép được một cách nhanh chóng và thuận tiện mà vẫn tạo ra được sự sang trọng cho công trình và đặc biệt là yếu tố cảnh quan thì khó có giải pháp nào có thể tối ưu hơn là hệ mặt dựng Spider. Vậy vách kính hệ Spider có đặc điểm gì đặc biệt:

Tính trong suốt của vách kính chân nhện: 

Sự trong suốt của kính kết hợp cùng với kết cấu không có khung nhôm bao nên có thể đảm bảo thu được hầu hết các ánh sáng tự nhiên lọt vào bên trong nhà trên tất cả các mặt mà không bị gián đoạn bởi các thanh nhôm bao quanh kính. Tạo được tầm nhìn thông thoáng cho công trình và đồng thời mang đến sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố cảnh quan.

vách kính chân nhện

Có tính an toàn cao:

Loại kính được sử dụng cho vách kính hệ Spider là kính cường lực kèm theo các hệ thống ốc và vít, keo không mất bất kỳ một tải trọng nào. Ngay cả khi kính bị vỡ thì hình dạng kính vỡ là hạt ngô cũng không gây ra sự nguy hiểm nào cho người sử dụng.

Tính thẩm mỹ kỹ thuật cao:

Các phụ kiện dùng cho lắp đặt vách kính hệ Spider có thể áp dụng nhiều loại và thể hiện tích hợp hoàn hảo của kết cấu kính loại và trang trí kính. Nó phù hợp cho trang trí các sảnh của tòa nhà công cộng và trung tâm thương mại có quy mô lớn để mang đến 1 vẻ đẹp hoàn mỹ trong không gian rộng lớn cả kiến trúc kính.

Bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng nhân tạo:

Kính dùng cho vách kính hệ Spider chủ yếu là kính trắng, kính bức xạ thấp hay kính siêu trắng. Những loại kính này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình, mà còn có khả năng không gây ô nhiễm ánh sáng và tiết kiệm năng lượng vô cùng tốt.

Chúng giúp cải thiện chất lượng ánh sáng tự nhiên trong nhà, giảm tiêu thụ năng lượng từ việc sử dụng đèn điện và giảm lượng hơi nước trong không khí, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Ngoài ra, kính bức xạ thấp còn có khả năng cản trở sự truyền nhiệt, giúp giữ cho không gian bên trong mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tạo ra một môi trường sống và làm việc thoải mái cho mọi người.

Tường kính TKC chuyên gia thi công, lắp đặt, sửa chữa và gia công lắp mới các sản phẩm vách kính hệ Spider, vách kính, cửa kính, cửa nhôm kính các loại.

Tường kính TKC chúng tôi với phương châm phát triển bền vững và uy tín cùng với sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết chất lượng kỹ thuật tốt nhất và với giá thành cạnh tranh nhất để hướng tới lợi ích thiết thực của khách hàng.

Vách kính chân nhệnFacebook: Công Ty Cổ Phần Tường Kính TKC 

Youtube: TƯỜNG KÍNH TKC

Điện thoại liên hệ: 0976.199.388

Email: lee.tiem017@gmail.com

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]