Cùng Tường kính TKC tìm hiểu về vách kính cường lực

Cấu tạo của vách kính cường lực: Vách kính cường lực chính là vách được làm từ kính cường lực có kết hợp với các bộ phụ kiện như kẹp, chân nhện, bản lề hay kẹp góc, chốt ke,… Vách kính cường lực có tính chịu được lực cao, chống được va đập và chịu được tải lớn và chống đỡ được sự bể vỡ do dự ứng suất bề mặt cao cấp 4-5 lần so với các loại vách ngăn kính thông thường khác.

vách kính cường lực
Tìm hiểu cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp

– Vách kính cường lực thành 3 loại chính đó là vách kính cường lực thông thường, vách kính cường lực mặt dựng và vách kính cường lực chân nhện

– Ưu điểm khi sử dụng vách kính cường lực đó là chịu lực cao và có tải trọng lớn; tận dụng được tối đa không gian sử dụng; sử dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào không gian; cách âm và cách nhiệt tốt; dễ lau chùi và vệ sinh vách kính cường lực; không bị cong vênh hay biến dạng khi sử dụng và nhiệt độ thời tiết thay đổi; chống được khói bụi ô nhiễm và sự ồn ào; bền đẹp với thời gian và thi công vách kính nhanh.

– Ứng dụng của vách kính cường lực thời buổi hiện nay: Với những ưu điểm trên vách kính cường lực đang được sử dụng rộng rãi trong công trường xây dựng kiến trúc hiện đại như là vách kính ngăn văn phòng, vách kính ngăn phòng tắm, phòng ngủ hay phòng khách,… Vách kính ở mặt tiền và cũng như vách kính đại sảnh, vách kính ở các trung tâm thương mại,… Vách kính ngăn chia phòng bệnh viện và trường hoặc cũng như nơi làm việc ở công sở,… Vách ngăn ở các công trình phúc lợi và công cộng,… Vách kính là nhà kính, vách ngăn thay thế cho các ô cửa sổ tại các khách sạn, nhà hàng hay gia đình, văn phòng,…

– Quy trình tư vấn của Tường kính TKC tư vấn cho quý khách hàng báo giá làm vách kính cường lực: Chúng tôi sẽ nhận và tiếp nhận những thông tin của khách hàng. Sau đó tư vấn và khảo sát thực trạng tại công trình. Sau đó chúng tôi sẽ lên báo giá và lên phương án thi công cho công trình. Sau khi ký hợp đồng thi chúng tôi sẽ gia công và sản xuất tại xưởng. Khi thi công sản xuất xong chúng tôi sẽ thi công và lắp đặt tại công trình. Nghiệm thu và bàn giao cũng như thanh toán.

Tường kính TKC chúng tôi chuyên cung cấp và thi công vách kính nói riêng và thi công cửa kính cường lực nói chung, lan can kính, cầu thang kính và kính ốp bếp, mái che kính… Sản phẩm của chúng tôi chuyên cung cấp luôn đạt được những tiêu chí kỹ thuật, an toàn trong khi sử dụng, đẹp trong thẩm mỹ và giá thành rẻ, chúng tôi thi công nhanh và lắp đặt được những phụ kiện chính hãng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]