Cửa nhôm kính cao cấp biệt thự cho công trình hiện đại và sang trọng

Cửa nhôm kính cao cấp cho công trình hiện đại và sang trọng. Ngày nay với mức sống của người dân ngày càng được cải thiện thì nhu cầu về cuộc sống thoải mái và văn minh ngày càng được chú trọng hơn. Thị hiếu của người dân dần chuyển sang lối sống từ nhà phố với những bức tường truyền thống, sang nhà ở biệt thự tiện nghi, rộng rãi. Và để đáp ứng những tiêu chí hiên đại, sang trọng chúng ta không thể không nhắc đến cửa nhôm biệt thự cao cấp giúp cho những ngôi nhà biệt thự trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Cửa nhôm Civro cửa nhôm cao cấp cho biệt thự

Xu hướng cửa nhôm kính cao cấp cho biệt thự

Trước đây khi nhắc đến làm cửa cho nhà biệt thự thường sẽ nhắc đến dòng cửa truyền thống cửa gỗ cổ điển hoặc trắng tao nhã của cửa nhựa lõi thép. Nhưng hiện nay, Cửa nhôm kính cho nhà biệt thự cũng ngày càng nở rộ và ứng dụng rộng rãi không thị trường.

Tại sao cửa nhôm kính cao cấp được sử dụng nhiều cho nhà biệt thự

Cửa nhôm kính cao cấp đẹp cho nhà hiện đại

– Sử dụng cửa nhôm kính cao cấp dễ dàng ứng dụng không gian mở cho ngôi nhà, giúp gần kề với thiên nhiên. Khả năng lấy sáng tốt: Sử dụng cửa nhôm kính cao cấp biệt thự sẽ đảm bảo được việc lấy ánh sáng tự nhiên cho công trình, đồng thời cửa nhôm kính cao cấp còn có thể cản được tia UV và các tác nhân gây hại cho sức khỏe và da, vì vậy sử dụng cửa nhôm kính khá an toàn cho sức khỏe của người dùng.

– Ngăn ngừa ô nhiễm, khói bụi: Cửa nhôm kính có độ kín khít tuyệt đối, giúp ngăn cản được bụi bẩn, ô nhiễm đặc biệt đối với những công trình nhà ở thành phố gần hai bên mặt đường.

– Giúp mở rộng tầm nhìn, không gian và có độ thẩm mỹ cao.

– Cửa nhôm kính cao cấp giúp cho ngôi nhà hiện đại, sang trọng theo phong cách Châu Âu

– Chịu lực tốt, bề bỉ với thời gian, Mẫu mã, thiết kế đa dạng phù hợp với mọi công trình

– So với chi phí xây dựng tường gạch truyền thống thì việc lựa chọn sử dụng cửa nhôm kính cao cấp nhà biệt thự có chi phí khá hợp lý, ít bị bám bẩn và bám bụi vì vậy dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Mẫu cửa nhôm kính đẹp

Và hơn hàng chục lý do nữa để quý khách hàng hàng có thể chọn cửa nhôm kính cao cấp cho biệt thự hoặc công trình của mình. Tường Kính TKC Đơn vị thi công, sản xuất và lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp chất lượng và uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đang được nhiều khách hàng tín nhiệm cũng như chọn thi công cửa nhôm cao cấp Civro đức ( nhôm không cầu cách nhiệt và nhôm cầu cách nhiệt),… cho khắp công trình, biệt thự cao cấp.

Dòng cửa nhôm cao cấp thường được sử dụng cho biệt thự

Nhắc đến biệt thự thì bạn sẽ nghĩ ngay đến các loại cửa phải có kích thước to lớn, độ thẩm mỹ cao và có tính an toàn, chắc chắn cao. Trong hàng chục kiểu mẫu cửa nhôm biệt thự thì hôm nay Tường Kính TKC sẽ bật mí một số mẫu khá phù hợp cho loại công trình cao cấp này như sau:

Cửa nhôm Civro cửa nhôm cao cấp

Cửa nhôm Civro Đức

Cửa nhôm Civro đến từ thương hiệu Civro ( Đức), một trong những hãng nhôm cao cấp trên thế giới, có thị phần sử dụng lớn ở các nước Châu Âu. Cửa Civro mang đến những giá trị sử dụng khác biệt cho người dùng, trở thành sản phẩm được ưa chuộng thuộc phân khúc siêu cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Nếu bạn đang phân vân chọn phân khúc thương hiệu Cửa nhôm cao cấp nhập khẩu theo bộ cửa (gia công tại nước ngoài) thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm tuyệt vời này. Cửa nhôm Civro phát triển dựa trên hệ thống mặt cắt nhôm có cầu cách nhiệt, thiết kế bên trong khoang trống có đường gân gia cường. Nhờ thế nhôm cứng vững hơn, chịu lực lớn, độ dày nhôm từ 1.8 – 3.0 mm.

Từng sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu nguyên bộ về Việt Nam đề có chất lượng như nhau. Cầu cách nhiệt sử dụng của hàng Technoform BAUTEC – Đức cùng bộ phụ kiện đồng bộ đi kèm phụ kiện CMECH (Mỹ) và Sobinco (Bỉ). Mỗi sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đáp ứng tối đa tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu khách hàng trên toàn thế giới.

Mẫu cửa Civro màu sâm panh

Cửa đi mở trượt

Cửa đi mở trượt nhôm kính cho phép bạn dễ dàng đóng mở cửa linh hoạt. Rất thích hợp với các khung cửa có bề rộng to lớn, giúp mở rộng tầm nhìn, đón nhận ánh sáng tối đa vào nhà. Ví trí lắp đặt: Cửa đi chính diện, cửa ban công, cửa thông phòng cho các biệt thự rất thích hợp.

Cửa đi xếp trượt

Cửa đi xếp trượt nhôm kính là giải pháp tối ưu không gian, dễ dàng đóng mở cửa và linh hoạt sử dụng tương tự cửa mở trượt phía trên. Đặc biệt hơn ở điểm: Cánh cửa có thể xếp gọn về 1 bên hoặc 2 phía, mở rộng tối đa không gian di chuyển. Bạn cũng có thể tùy chọn lắp đặt cửa đi xếp trượt nhôm kính từ 3-16 cánh tùy vào diện tích ô cửa. Nhưng phù hợp nhất với những cửa đi mặt tiền có chiều rộng lớn, cửa đi lối sân vườn, bể bơi,… cho nhà biệt thự cao cấp.

Trên đây là một số thông tin về cửa nhôm kính cao cấp biệt thự đẹp cho công trình của bạn thêm sang trọng và hiện đại mà bạn nên tham khảo. Nếu như bạn còn bất kì thắc mắc nào về cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhôm Civro cho nhà biệt thự có thể liên hệ đến chúng tôi. với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm kính sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc. Đem đến những sản phẩm cửa nhôm chất lượng cũng như kinh nghiệm thi công nhiều công trình tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]