Lan can kính cường lực – xu hướng thiết kế 2024

Lan can kính cường lực – xu hướng thiết kế 2019

Nếu trước đây người ta chỉ chú trọng tới độ bền của sản phẩm, thì ngày nay lại khác. Nhu cầu trong thiết kế nhà ở ngày càng tăng cao. Đòi hỏi, thiết kế phải đẹp mắt, đảm bảo độ bền và tính an toàn cao cho toàn ngôi nhà. Từ những nhu cầu thiết yếu trên, xu hướng lựa chọn lan can kính cường lực được ưa chuộng.

Trong những năm gần đây, lan can kính cường lực được ưa chuộng ngày càng nhiều. Và ngày càng có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Kính cường lực được ứng dụng nhiều cho các tòa nhà, công trình lớn…

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LAN CAN KÍNH CƯỜNG LỰC

Lan can kính cường lực với đặc điểm trong suốt và tinh khiết như một giải pháp giải quyết các vấn đề về tầm nhìn. Tạo không gian mở, mang lại cho ngôi nhà vẻ trang nhã và sang trọng.

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hay công trình của mình. Lan can kính cường lực là sự lựa chọn hàng đầu cho các ngôi nhà, văn phòng hay biệt thự cao cấp.

lan can kính cường lực
Lan can kính cường lực

ĐỘ AN TOÀN CỦA LAN CAN KÍNH CƯỜNG LỰC?

Bạn là người chu toàn, nên bạn luôn muốn chọn những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Thế nhưng, bạn lo lắng liệu với thiết kế kính cường lực có đủ an toàn hay không?

Đừng quá lo lắng hay hoài nghi về độ an toàn của lan can kính cường lực. Lan can kính cường lực có khả năng chịu được tác động cực lớn. Chịu sốc nhiệt cao nên rất an toàn. Có độ dày 8mm – 10mm – 12mm kết hợp với trụ inox không gỉ, tạo độ bền, đẹp. Ngoài ra, với kỹ thuật gia công, lắp đặt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Hàng ngàn khách hàng đã sử dụng lan can kính cường lực và cho phản hồi tốt. Chưa có bất kỳ trường hợp nào không hài lòng vì độ an toàn của lan can kính cường lực.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG LAN CAN KÍNH CƯỜNG LỰC?

  • Làm tăng không gian cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ: Sử dụng cầu thang kính cường lực và cả lan can làm bằng kính sẽ rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ và nó giúp không gian thanh thoát, ấn tượng hơn, độ sáng tự nhiên cũng được tăng lên đáng kể. Nếu sử dụng sắt, inox, gỗ… làm lan can chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cảm nhận được không gian bên ngoài như vật liệu kính.
  • Dễ lau chùi, vệ sinh: Lan can cầu thang rất dễ bị bám bụi, nếu là các vật liệu khác sẽ dễ bị hư hỏng, oxy hóa và khó khăn cho việc vệ sinh. Nhưng với chất liệu kính,  việc lau chùi trở nên rất dễ dàng, mang đến vẻ đẹp, sự sáng bóng, tươi mới cho ngôi nhà.
  • Bền: Kính cường lực là loại chất liệu có độ bền rất cao, khả năng chịu tác động lớn. Tuổi thọ của lan can kính sẽ có thể kéo dài đến vài chục năm.
  • Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết: Các vật liệu như gỗ, inox, sắt thép có thể bị hư hỏng nếu như thời tiết khí hậu không thuận lợi thì lan can bằng kính cường lực có thể vượt qua những điều ấy một cách tốt nhất. Nó vẫn giữ được độ bền, sự chắc chắn của mình trước thời tiết như nắng, mưa, gió bụi,…
  • Dễ dàng thiết kế và lắp đặt, thời gian thi công nhanh chóng.
  • Giá thành lắp đặt phù hợp, mẫu mã đa dạng, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

CÁC MẪU LAN CAN KÍNH CƯỜNG LỰC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Dựa vào cấu tạo, người ta chia thành 4 mẫu lan can kính cường lực như sau:

+ Lan can kính dùng Pad đơn bắt kính:

Lan can kính sử dụng Pad đơn bắt kính gồm những vách kính được sắp đặt liên tiếp, những Pad đơn được bắt ở cạnh hông mỗi tấm kính. Tối thiểu mỗi tấm kính được bắt 4 chiếc. Pad được làm bằng nguyên liệu inox 304, không gỉ, với hình dáng trụ, bề mặt bóng và bền đẹp.

+ Mẫu lan can kính tiêu dùng Pad đôi bắt kính:

Pad đôi cũng không khác gì Pad đơn, bởi lẽ Pad đôi có cấu tạo gồm 2 Pad đơn ghép lại với nhau bằng một thanh Inox có độ cứng cao. Pad đôi cũng được lắp 2 bê nhông tấm kính, rất chắc chắn.

+ Lan can kính sử dụng chân trụ:

Được sử dụng chân trụ, dùng chân trụ để nâng cao độ vững chắc và cũng là trụ bám cho kính. Đây là loại lan can kính được sử dụng phổ biến nhất hiện tại vì vừa đảm bảo an toàn vừa với tính thẩm mỹ rất cao. Người dùng cũng có thể tuyển lựa độ cao của chân trụ sao cho phù hợp sở hữu không gian ngoài mặt.

+ Lan can kính cường lực tay vịn Inox:

Đây là loại được dùng nhiều hơn lan can tay vịn gỗ. Dở dĩ, do đặc tính lan can kính ở bên ngoài chịu nhiều tác động từ thời tiết nên tay vịn Inox sẽ bền đẹp hơn.

Như vậy, với những thông tin trên mà Tường kính TKC chia sẻ. Hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt lan can kính cường lực. Hãy liên hệ trực tiếp với Tường kính TKC để được tư vấn chi tiết.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

5/5 - (1 bình chọn)
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]