Tham quan những không gian bằng kính đẹp không tưởng

Thông thường khi nhắc đến không gian đẹp, chúng ta thường nghĩ đến những ngôi nhà đẹp, khu vực trưng bày hay tham quan… Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu những không gian bằng kính đẹp, những công sở, trung tâm… được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét đem lại vẻ đẹp hoàn hảo không tưởng cho từng centimet không gian.

Những văn phòng hoặc nơi làm việc thường gắn với một khung cảnh quen thuộc của không gian làm việc như bàn làm việc và ghế văn phòng được xếp ngay ngắn, gọn gàng. Thêm vào đó là những chiếc máy tính và đồ dùng cần thiết cho văn phòng. Tất cả những điều đó biến chúng thành những bộ máy làm việc cứng nhắc.

Vậy làm thế nào để xua tan không gian cứng nhắc, tạo cảm giác tươi mới khi làm việc. Bạn có khi nào nghĩ tới một không gian mới lạ độc đáo, sẽ giúp chúng ta kích thích khả năng sáng tạo, tạo hiệu suất công việc?. Những hình ảnh không gian bằng kính đẹp không tưởng dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Kết hợp không gian bằng kính và nhôm kính trắng với tone màu chủ yếu là trắng cam. Tại nên sự hài hoà, nổi bật và hiện đại.
Sự kết hợp giữa cửa nhôm kính trắng xen lẫn một chút xanh dương tạo không gian nhẹ nhàng, dễ chịu
Không gian bằng kính với những miếng kính được chi nhỏ thay vì những bức tường kính lớn
Tone màu trắng vàng kết hợp với kính chịu lực trắng trong hiện đại

Sự kết hợp của các loại kính màu, tạo nên không gian đầy nghệ thuật
Trung tâm sáng tạo – Đại học Bangkok, Thái Lan được thiết kế là một môi trường trẻ trung, năng động, đa màu sắc chắc chắn sẽ kích thích sự sáng tạo không ngừng của mọi nhân viên. Một thiết kế không gian đẹp cho những đam mê không ngừng nghỉ.

Không gian bằng kính nổi bật bởi vũ điệu của ánh sáng và màu sắc. Mọi đồ nội thất trong văn phòng được lựa chọn đều có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc khác biệt giữa các phòng chức năng.

Điểm cộng của mẫu không gian bằng kính

Cách âm tốt nên không gian sinh hoạt chung không bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn xung quanh.

Sự an toàn cho người dùng hơn một bức tường bằng bê tông.

Chống được bụi bẩn và nếu có vết bẩn cũng rất dễ dàng để lau chùi vì bản chất của kính.

Không gian bằng kính giúp mở rộng không gian và tầm nhìn, tạo nên sự thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên cho phòng khách. Đây được xem là điều rất tốt với phong thủy nhà ở.

Điểm nhấn cho không gian, tăng thêm sự thẩm mỹ và phong cách bạn mong muốn. Không gian bằng kính tạo nên sự kết nối dễ dàng hơn giữa các không gian phòng khách với phòng ngủ, nhà bếp của bạn mà không hề thô kệch như một bức tường bê tông hay thạch cao.

Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng và thực tế diện tích không gian để chọn lựa những loại vách ngăn nhôm kính khác nhau. Với độ dày 10mm, 12mm hay 30mm là con số cực nhỏ so với không gian của văn phòng. Bạn sẽ thấy sự ưu việt về độ dày của những vách ngăn bằng nhôm kính so với những bức tường bê tông hay những chiếc tủ gỗ cồng kềnh được dùng để ngăn phòng. Độ dày này cho phép có thể tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Tuy nhiên, độ chắc chắn của vách ngăn sẽ hoàn toàn không khiến bạn phải nghi ngờ.

Trên đây là một số gợi ý của TKC dành cho quý khách hàng. Anh chị có thể tham khảo thêm nhiều mẫu vách ngăn nhôm kính tại Tường Kính TKC. Tham khảo tại kênh Youtube của TKC

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Thương Hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực Cửa Nhôm 1. Sứ mệnh [...]