Xu hướng thiết kế mẫu phòng tắm kính năm 2020

Nhu cầu của con người ngày càng cao trong tất cả mọi mặt. Nên việc sử dụng phòng tắm kính được hầu hết mọi ngôi nhà sử dụng. Nhất là tại các thành phố lớn, thì nhu cầu sử dụng càng cao hơn. Chỉ với việc lắp đặt một vài tấm kính nhỏ, thì vách kính tắm nhà bạn đã đáp ứng được mọi yêu cầu đặt ra.

Vách kính tắm được lắp đặt nhiều ở ngôi nhà phố. Vì phòng tắm có không gian nhỏ việc phân chia khu vệ sinh và khu tắm 2 phòng khác nhau là không khả thi. Việc sử dụng vách kinh cường lực là hợp lí. Sử dụng như không sử dụng phòng vẫn rộng rãi và còn thoáng và khô ráo hơn.

phòng tắm kính
Vách tăm kính theo phong cách châu âu

Phòng tắm nhà bạn to hay nhỏ, dù cao hay thấp thì đều có cách thiết kế riêng. Dựa vào điều kiện và sở thích từng người mà sẽ có màu vách kính tắm khác nhau. Để đáp ứng được mọi yêu cầu và thẩm mỹ đem lại cho phòng vệ sinh lại cao. Vậy bạn cần tìm đến cơ sở thi công, thiết kế uy tín giúp bạn điều này. Hôm nay TKC sẽ đưa ra những mẫu phòng tắm kính được nhiều người sử dụng. Và TKC cảm thấy hợp với điều kiện tại Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn các mẫu phòng tắm kính được sử dụng hiện nay. TKC phân chia cụ thể để bạn nắm rõ và xem xét qua điều kiện. Để xem phòng tắm nhà bạn sử dụng mẫu nào cho phù hợp với căn phòng mà vẻ đẹp đem lại cao nhất.

Thiết kế vách kính phòng tắm theo độ cao

Thông thường có 2 kiểu làm vách kính cường lực cho phòng tắm đó là: Vách kính cường lực kịch trần và vách kính lửng. Mỗi loại đều đem lại những lợi ích nổi bật riêng biệt. Hầu như phòng vệ sinh nào cũng có thể sử dụng được 2 loại vách ngăn này. Nhưng để tối ưu hóa cách tốt nhất thì bạn cần khảo sát để chọn loại phù hợp.

Vách kính tắm kịch trần

Vách kính kịch trần: Đây là việc sử dụng những tấm kính cường lực có độ cao bằng độ cao từ mặt sàn đến trần phòng. Việc sử dụng mẫu này phù hợp với những căn phòng vệ sinh rộng cần nhiều tấm kính lắp ghép. Đặc điểm kiểu vách này là thẩm mỹ cao hơn nhưng giá thành làm cao và thường kín đáo. Nên nếu phòng bí thì phải sử dụng thông gió để phòng thoáng và khô ráo hơn.

Vách tắm kính lửng

  Vách kính lửng: Loại vách này ưu điểm trước hết giá thành lắp đặt rẻ hơn. Luôn khô ráo thoáng đãng vì không gian chung cả căn phòng. Nhưng độ kín đáo không cao và thẩm mỹ không cao bằng vách kịch trần.

Thiết kế mở cửa phòng tắm kính

vách kính tắm cửa mở quay

Vách tắm kính cửa mở quay: đây là mẫu phòng tắm kính được sử dụng nhiều nhất hiện nay trước hết là giá thành là rẻ hơn. Việc thiết kế lắp đặt nhanh gọn và phù hợp hầu hết không gian căn phòng. Điều chú ý tại đây cách mở cửa này thường dùng vách kính lửng là phù hợp nhất. Hiện nay thì thường có 3 cách mở cửa quay với việc sử dụng bản lề(bản lề 90 độ mở quay vuông góc. Bản lề 135 độ mở quay vát góc, bản lề 180 độ mở quay thẳng góc).

Vách kính tắm cửa mở trượt

 Vách tắm kính cửa mở trượt:  mẫu phòng tắm kính này làm thì phòng tắm kín đáo và tạo vẻ rất hiện đại. Điều nổi bật mẫu vách tắm kính này cửa mở không mất không gian việc đóng mở nhẹ nhàng và rất dễ dàng sử dụng. Loại cửa này được treo như bộ phụ kiện cửa kính cường lực mở trượt.

Một số mẫu vách kính tắm đẹp

Vách kính tắm hiện đại tiết kiệm tối đa không gian
Vách kính tắm
Vách kính tắm cửa trượt

Tổng kết

Ngày nay gần như những phòng tắm đều được thiết kế theo kiểu hiện đại. Thay vào đó là sử dụng vách tắm kính, chứ không còn và ít xuất hiện cửa tắm kiểu truyền thồng như trước kia. Vách tắm kính tiết kiệm được không gian phòng tắm đối với hững ngôi nhà có diện tích nhỏ. Dễ ra vào và tạo không gian thoáng cho ngôi nhà của bạn.

Với mỗi không gian sẽ quyết định được phòng tắm nhà bạn dùng vách kính cường lực như thế nào? và theo mỗi vị trí khác nhau. Điều kiện khác nhau cùng với việc sở thích của bạn và túi tiền của bạn mà bạn sử dụng vách tắm kính khác nhau. Vậy bạn tìm hiểu và nhờ đơn vị uy tín giúp bạn thiết kế và thi công mẫu thẩm mỹ cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

? TƯ VẤN – ? THIẾT KẾ –  ? THI CÔNG CÁC ?SẢN PHẨM NHÔM KÍNH

✅UY TÍN – ?CHẤT LƯỢNG – ?GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]