Xu hướng thiết kế cửa nhôm kính hợp với phong thủy

Bất cứ ai khi xây một ngôi nhà cũng phải chú ý đến vấn đề phong thủy. Cho dù những vật liệu bạn chọn có là loại tốt nhất như cửa nhôm kính đi nữa. Việc chọn hướng cửa, cách đóng mở thậm chí là kích thước của thiết kế cửa nhôm kính. Sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến vấn đề phong thủy của nhà bạn.

Vậy bạn có biết phải thiết kế, lắp đặt những cánh cửa như thế nào mới tạo nên phong thủy. Thích hợp, mang lại sức khỏe, tài vận, hạnh phúc cho gia đình mình? Hãy TKC đi tìm câu trả lời nhé.

thiết kế cửa nhôm kính
Hướng mở cửa nhôm kính

Thiết kế cửa nhôm kính hướng mở cửa sổ

Cửa sổ được xem như mắt của chính ngôi nhà, nơi chứa đựng “linh hồn” của nó. Mà ở đây là khí và tài vượng, theo quan niệm phong thủy. Cửa sổ nhôm kính nên được mở hoàn toàn hướng ra bên ngoài thay vì vào trong hay kéo lên xuống. Vì việc mở cửa sổ nhôm kính ra ngoài sẽ mang biểu trưng hướng ngoại. Vươn phần khí trong nhà ra xung quanh để lưu chuyển linh hoạt. Có tác dụng tăng vận may và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Hướng mở cửa sổ nhôm kính để hợp phong thủy

Ngược lại, cách mở cửa sở nhôm kính hướng vào sẽ khiến chủ nhân căn nhà trở nên thụ động. Nhút nhát trong khi đó cửa nâng lên hạ xuống lại làm mất đi phân nửa ánh sáng trong nhà đồng thời cũng không được đẹp mắt cho tổng thể kiến trúc.

Cửa nhôm kính chính tránh đối diện cửa nhôm kính sau

Có thể nói, cửa nhôm kính làm cửa vào của ngôi nhà chính là nơi mở rộng để đón sinh khí cùng những may mắn. Mang lại sự bình an thịnh vượng cho cả gia đình. Vì vậy, việc đặt cửa chính và cửa nhôm kính hậu đối diện với nhau là một đại kỵ trong phong thủy.

Người ta tin rằng nếu đặt hai cánh cửa nhôm kính vào vị trí như vậy. Tất cả sinh khí, tài lộc của gia đình bạn sẽ vừa vào từ cửa nhôm kính chính đã vội thoát ra qua cửa hậu. Theo một con đường thẳng tắp và nhanh chóng. Trong khi đó, nếu muốn một ngôi nhà có cảm giác ấm áp hòa hoãn. Thì nên thiết kế những cánh cửa kính theo hình chữ “S”, nó sẽ giúp giữ vận khí, tăng may mắn và thịnh vượng cho gia đình bạn.

Số lượng cửa nhôm kính

Lưu ý số lượng cửa sổ nhôm kính

Một vấn đề phong thủy nữa cần lưu ý: đó là không nên đặt quá nhiều cửa sổ nhôm kính trong nhà đặc biệt là phòng ngủ. Các cửa sổ nhôm kính thật sự rất cần thiết trong việc tăng thêm ánh sáng và hút không khí vào nhà. Là nơi giao lưu giữa các thành viên trong gia đình với thế giới bên ngoài.

Tuy nhiên, có quá nhiều cửa sổ cũng sẽ khiến cho khí và tài lộc bị đẩy ra nhiều hơn. Vì thế số lượng cửa sổ nhôm kính nên được thiết kế vừa phải. Để có thể mang đến nhiều ích lợi mà không gây hại đến gia đình bạn.

Đơn vị thiết kế thi công các loại cửa nhôm kính uy tín

Tường kính TKC là đơn vị chuyên sản xuất. Tư vấn thiết kế và thi công các sản phẩm nhôm kính cao cấp khu vực Hà nội và các tỉnh phía Bắc. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu cải tiến và tối ưu chất lượng sản phẩm. TKC mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đem sự tâm huyết trong từng sản phẩm nhôm kính của mình.

“TKC mong muốn trở thành công ty hàng đầu về sản phẩm nhôm kính trung và cao cấp tại Việt Nam”

Mang những sản phẩm nhôm kính ưng ý nhất, tuyệt vời nhất đến cho khách hàng, làm đẹp thêm cho những công trình trên đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Anh/chị cần tư vấn các sản phẩm nhôm kính: cửa nhôm cao cấp, mặt dựng tường kính, vách kính cường lực… vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]