Xu hướng thi công, lắp đặt cửa nhôm trong mọi công trình năm 2020?

Cửa nhôm kính ngày nay với nhiều ưu điểm nổi trội. Đã trở thành một sản phẩm được các kiến trúc sư cũng như người tiêu dùng ưu tiên sử dụng trong một vài năm gần đây. Xa rồi cái thời cửa nhôm thường hay còn gọi là nhôm chế. Với sự bùng nổ của công nghệ vật liệu đã cho ra đời dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp. Và xu thế thi công, lắp đặt cửa nhôm kính trong năm 2020 tới đây sẽ như thế nào? Hãy cùng Tường Kính TKC cập nhật thông qua bài viết dưới đây:

Thi công, lắp đặt cửa nhôm cao cấp Technal Pháp

Technal là thương hiệu nhôm thuộc Tập đoàn Hydro Building System. Vào Việt Nam từ năm 2008 với sản phẩm vách nhôm kính lớn (mặt dựng Technal). Sản phẩm hệ vách nhôm kính lớn được ứng dụng vào các công trình cao tầng. Có kiến trúc hiện đại, cần không gian lớn và tầm nhìn rộng như: Các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc, chung cư cao cấp … Vật liệu nhôm có tải trọng nhẹ, chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn về độ cứng và có tính thẩm mỹ cao. Cửa nhôm cao cấp Technal đã vào Việt Nam và được đón nhận rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ trung và cao cấp.

Cửa sổ mở hất nhôm Technal cao cấp

Các dòng cửa nhôm Technal cho bạn lựa chọn như: Cửa đi hai cánh mở quay ra ngoài; Cửa đi hai cánh mở quay vào trong; Cửa đi ban công một cánh mở quay vào trong; Cửa sổ mở quay vào trong; Cửa sổ mở quay lật; Cửa xếp trượt ba cánh.

Thi công, lắp đặt cửa nhôm Schuco nhập khẩu từ Đức

Cửa nhôm Schuco là hệ cửa nhôm được sản xuất và lắp ráp từ những thanh profile nhôm Schuco. Nhập khẩu 100% chính hãng Đức. Sử dụng tương thích với hệ phụ kiện Schuco cao cấp đồng bộ. Cùng với kính an toàn hoặc kính cường lực, gioăng và keo silicon đặc chủng… Tạo nên một sản phẩm hoàn hảo với nhiều đặc điểm nổi trội của một dòng cửa nhôm cao cấp nhất hiện nay.

Ưu điểm của cửa nhôm Schuco.

– Cửa nhôm Schuco là hệ cửa nhôm cao cấp nhất. Đáp ứng được mọi yêu cầu về tính năng sử dụng của cửa sổ. Tức là bảo đảm mọi trong phòng đều được tràn ngập ánh sáng. Tạo nên sự cân bằng năng lượng giữa bên trong và bên ngoài của tòa nhà.

– Cửa nhôm Schuco sử dụng vật liệu cách nhiệt tốt nhất. Tích hợp thông gió cùng với sự sáng tạo về mặt thiết kế những phụ kiện được ẩn đi. Bên cạnh đó hệ thống cửa sổ nhôm Schuco kết hợp công nghệ bảo mật mới nhất. Đem đến sự thoải mái và thân thiện nhất cho khách hàng.

Cửa nhôm Schuco nhập khẩu chính hãng từ Đức

– Đặc biệt nhờ có giải pháp an toàn thông minh và chắc chắn bởi sở hữu hệ thống khóa cánh 4 điểm. Đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho gia đình bạn mỗi khi vắng nhà. Giải pháp ổ khóa này có tác dụng giúp cánh cửa của nhà bạn được khóa chặt khít. Với khung cửa tại 4 góc một cách tự động ngay sau khi đã khóa cánh. Đây chính là giải pháp vô cùng độc đáo và nổi trội mà các chuyên gia của Schuco đã nghiên cứu. Thiết kế dành riêng cho gia chủ khi lựa chọn sử dụng dòng cửa nhôm cao cấp Schuco.

Cửa nhôm cao cấp Roto – I (Đức)

Hiện tại thì cửa nhôm Roto – I là cao cấp nhất vượt lên hẳn so với các dòng nhôm Châu Âu. So sánh về giá thì chúng ta thấy dòng cửa nhôm Schuco đắt hơn dòng cửa nhôm Roto-i . Và dòng cửa nhôm Roto-i lại đắt hơn cửa nhôm Technal về giá thành/m2 và so sánh cùng loại sản phẩm tương đương.

Các dòng cửa nhôm Roto-i đều sử dụng gioăng EDPM cao cấp nhất hiện nay. Và dùng gioăng liền, không cắt rời như các hãng khác ở các góc. Đảm bảo độ kín tối đa, chống thấm nước hoàn hảo.

Cửa nhôm cao cấp Roto-i phù hợp với biệt thự hoặc căn hộ cao cấp. Bỏ lại nỗi lo ngấm nước và tận hưởng không gian ấm cúng ngôi nhà bạn. Bởi vậy, đối với nhiều công trình lớn thì thi công, lắp đặt Roto – I là sự lựa chọn tuyệt hảo.

Cửa nhôm Roto – I Đức một trong những xu hướng không thể bỏ lỡ năm 2020

Kết luận

Trên đây là những gợi ý giúp bạn cập nhật được xu hướng mới nhất trong năm 2020 tới đây. Để từ đó, giúp bạn lựa chọn được dòng nhôm kính để thi công, lắp đặt cho công trình của mình. Nếu bạn vẫn đang phân vân, không biết nên lựa chọn dòng cửa nhôm nào. Hãy liên hệ ngay với Tường kính TKC. Với đội ngũ có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A Nhập Khẩu

Giá Cửa Nhôm Xingfa Class A được khá nhiều khách hàng quan tâm bởi cửa [...]

Cửa Lùa 3 Cánh Nhôm Xingfa Class A Quảng Đông Chính Hãng

Cửa Lùa 3 cánh Nhôm Xingfa Class A, đây là giải pháp mới nhất của [...]

Báo Giá Cửa Nhôm Civro Đức Nhập Khẩu tại hãng

CIVRO với hàng thập kỷ kinh nghiệm phát triển trong ngành công nghiệp cửa. Trung [...]

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhôm Civro Tại Nhà Máy Tường Kính TKC Có Gì Khác Biệt?

Cửa Nhôm kính cho các Biệt thự, Tòa nhà văn phòng đã trở thành xu [...]

Truyền Hình VTC2 Nói Gì Về Tường Kính TKC Trong Phóng Sự Ngắn Góc Nhìn Người Tiêu Dùng

TKC – Sau gần 9 năm hoạt động và phát triển, hiện tại đã có [...]

Báo Giá Vách Kính Mặt Dựng Chính Hãng

Vách kính mặt dựng được cấu tạo từ các khung nhôm kết hợp với các [...]