Vách tắm kính cao cấp – sự lựa chọn hoàn hảo cho vách ngăn phòng tắm

Hiện nay, vách ngăn phòng tắm bằng kính cường lực hay còn gọi là vách tắm kính đang được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất nhà vệ sinh và tạo không gian phòng tắm. Vách tắm kính giúp phân chia không gian nhà vệ sinh thành hai phần tách biệt gồm phòng tắm và không gian vệ sinh khác từ đó mang lại rất nhiều tiện ích trong sinh hoạt của mỗi gia đình, không những thế, vách kính còn được ứng dụng rộng rãi và vô cùng quan trọng trong các trung tâm dịch vụ spa, các phòng xông hơi để tạo ra một không gian tách biệt cách nhiệt, cách âm tốt. Đối với các căn hộ thông thường thì phòng tắm là nơi để thư giãn vô cùng quan trọng sau mỗi ngày lao động, học tập vất vả. Vách ngăn kính giúp phòng tắm thêm phần tinh tế và đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Không chỉ vậy vách ngăn kính phòng tắm còn có nhiều đặc tính vượt trội về khả năng cách nhiệt, cách âm mà lại đem lại nét đẹp, điểm nhấn hiện đại cho không gian phòng tắm. Vách kính giúp ngăn không gian phòng tắm với các khu như bồn cầu, bồn rửa từ đó tạo cho người sử dụng cảm giác sạch sẽ và tách biệt. Vách kính có đặc điểm là được làm hoàn toàn từ kính cường lực, thế nên vô cùng an toàn khi sử dụng, đồng thời dễ dàng vệ sinh. Với đặc tính cách nhiệt, vách kính cũng sẽ giúp phòng tắm của bạn trở nên ấm áp hơn trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Vách ngăn kính cao cấp cho phòng tắm nhà bạn

Bên cạnh đó, việc sử dụng vách ngăn kính phòng tắm còn đem lại sự khô ráo sạch sẽ cho toàn bộ không gian nhà vệ sinh. Trong quá trình tắm người sử dụng thường sử dụng vòi hoa sen hoặc các vòi xả nước nên sẽ làm nước bắn ra xung quanh, nếu không sử dụng vách ngăn kính thì sẽ có một lượng lớn nước bắn khắp nhà vệ sinh gây ẩm ướt cả không gian. Nếu sử dụng vách ngăn kính để phân riêng khu vực tắm bạn có thể hạn chế tối đa việc vương vãi nước khi tắm ra các khu vực xung quanh. Ngoài ra, vách ngăn kính là trong suốt nên hoàn toàn không mang lại cảm giác chật hẹp hay gò bó cho không gian nhà vệ sinh vốn đã nhỏ hẹp.

Vách tắm kính được cấu tạo khá đơn giản, bao gồm những tấm kính cường lực, kết hợp với các phụ kiện như bản lề, tay cầm… từ đó có thể được lắp đặt một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Vách tắm kính hiện đại

Địa chỉ lắp đặt vách tắm kính uy tín tại Hà Nội

Quý khách có nhu cầu lắp đặt vách kính. Địa chỉ lắp đặt vách kính phòng tắm uy tín nhất tại Hà Nội. Có phải bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị lắp đặt vách tắm kính uy tín? Tường Kính TKC chúng tôi nhận lắp đặt vách tắm kính cho khu chung cư, biệt thự, liền kề, đảm bảo uy tín chuyên nghiệp.

Đại chỉ lắp đặt vách tắm kính uy tín

Tại sao Tường Kính TKC lại là địa chỉ lắp đặt Vách tắm kính uy tín?

Đến với TKC chúng tôi quý khách hàng đặc biệt yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chất lượng phục vụ chu đáo. Đảm bảo hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra Tường Kính TKC còn có chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn. Quý khách chỉ cần gọi điện ở đâu cũng có chúng tôi. Đội ngũ nhân viên hùng hậu có mặt ngay.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt vách tắm kính phòng tắm hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt vách tắm kính phòng tắm, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt vách tắm kính phòng tắm, các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Vách tắm kính 90 độ

Hiện nay nhu cầu lắp đặt vách tắm kính ngày càng được ưa chuộng. Tiết kiệm chi phí. nhìn không gian ngôi nhà trở lên sang trọng và sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao. Độ an toàn cao. Ít phải lau chùi dọn dẹp, tiết kiệm thời gian. Tường Kính TKC chúng tôi lắp đặt các loại vách tắm kính theo yêu cầu khách hàng. Hiện tại chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều công trình tại các khu chung cư cao cấp trong địa bàn Hà Nội, khu biệt thự, các nhà liền kề…

Tóm lại thì việc sử dụng vách ngăn kính ngăn cách không gian phòng tắm sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Khi có nhu cầu lắp đặt vách tắm kính thì khách hàng còn được tường kính TKC tư vấn nhiệt tình nhất về những kiến thức nội thất cũng như lựa chọn lắp đặt vách ngăn kính phòng tắm như thế nào cho phù hợp nhất với không gian phòng tắm của gia đình mình.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]