Ưu điểm vượt trội của cửa nhôm Xingfa có thể bạn chưa biết

Cửa nhôm Xingfa được đánh giá là một trong những hệ nhôm tốt nhất hiện nay và nó luôn được các nhà thiết kế, kiến trúc sư ưa chuộng nhất từ trong các công trình kiến trúc từ chung cư đến các cao ốc hiện đại tại nước ta. Vậy thì cửa nhôm xingfa là gì? Những ưu điểm vượt trội của loại cửa nhôm này có gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu bài viết của Tường kính TKC chúng tôi hôm nay.

Cửa nhôm Xingfa là gì? Nhôm Xingfa là dòng nhôm cao cấp, nó nổi bật với những thiết kế chính diện bao gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân profile đẹp và dày dặn với kích thước độ dày khoảng từ 1.8-2mm.

Những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm Xingfa là gì?

– Kiên cố và vững vàng.

Cửa nhôm kính được làm từ chất liệu nhôm cao cấp thì mỗi một thanh nhôm Xingfa được thiết kế với từng chức năng có đặc thù riêng. Nên khi ghép với nhau sẽ tạo nên được một khối vững chắc và kín thít không một khe hở nào. Do đó nên cửa nhôm Xingfa có được độ bền khá cao, chịu đựng được những lực va chạm mạnh, tránh gây ra ảnh hưởng và nguy hiểm đến người sử dụng.

– Tính năng cách âm cách nhiệt tốt.

Cấu trúc thanh nhôm Xingfa rỗng nhằm tăng thêm khả năng cách âm, cách nhiệt cho cửa.  m thanh khi truyền đến cửa thì một phần sẽ bị phản xạ lại do bề mặt cửa kính phẳng. Phần còn lại thì nó sẽ bị giữ lại ở giữa khoảng trống bên trong khung cửa. Với cấu trúc đặc biệt này thì cửa nhôm Xingfa còn có khả năng cách nhiệt tốt nữa.

– Đa dạng về màu sắc nên tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian

Hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng nên những sản phẩm cửa nhôm Xingfa của Tường kính TKC luôn nâng cao và tìm tòi sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc. Nó giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn được nét thẩm mxy trong không gian kiến trúc công trình của bạn.

– Cứng cáp và bền bỉ so với những sản phẩm cạnh tranh.

So với mức giá cũng như những tính năng sản phẩm thì những chiếc cửa nhôm kính luôn được ưa chuộng hàng đầu bởi sự tiện dụng và với giá thành hợp lý, hơn hết là có độ bền cực kỳ so với các sản phẩm cạnh tranh khác như cửa sắt, nhựa hay cửa gỗ… Qua một thời gian sử dụng thì bạn sẽ thấy được sự rõ rệt về độ bền của sản phẩm.

– An toàn khi có sự cố cháy nổ

Với khả năng thích ứng tốt trong môi trường nhiệt độ cao thì thanh nhôm Xingfa chỉ có thể bị biến dạng đi mà không gây ra hiện tượng bén cháy. Đảm bảo được sự an toàn và hỗ trợ thuận tiện công tắc phòng cháy chữa cháy cho mọi công trình.

Tường kính TKC chúng tôi với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm dành cho người Việt một công trình hiện đại và sang trọng. Tới với Tường kính TKC chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn được những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời và đẳng cấp.
 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]