Top các mẫu cầu thang kính được ưa chuộng nhất năm 2019

Top các mẫu cầu thang kính được ưa chuộng nhất năm 2019

Cầu thang kính ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất của các căn nhà hiện đại. Sự phổ biến của cầu thang kính đến từ những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại.

Trước hết, cầu thang kính giúp tiết kiệm diện tích đáng kể trong không gian sống. Với cấu trúc thanh mảnh và trong suốt, cầu thang kính không chỉ tạo cảm giác mở và thoáng đãng mà còn không làm chật chội không gian xung quanh.

Thêm vào đó, việc sử dụng cầu thang kính giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên trong nhà. Khả năng truyền sáng của kính tạo ra một không gian sáng sủa, tươi mới, làm tăng thêm vẻ đẹp và sự thoải mái cho không gian sống.

Cầu thang kính cũng mang lại sự hiện đại và tinh tế cho ngôi nhà. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, nó thường được tích hợp vào các kiểu kiến ​​trúc hiện đại, tạo điểm nhấn và tạo ra một không gian sống thú vị.

Ngoài ra, việc vệ sinh và bảo dưỡng cầu thang kính cũng dễ dàng hơn so với các loại cầu thang truyền thống. Bạn chỉ cần một chút nước và dung dịch là bạn có thể lau chùi một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cuối cùng, độ bền và an toàn của cầu thang kính cũng được đảm bảo. Với các công nghệ sản xuất tiên tiến và vật liệu chất lượng, cầu thang kính có thể chịu lực tốt và an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình sử dụng.

Cấu tạo của cầu thang kính cường lực bao gồm những thành phần sau:

Trụ cầu thang: thường được làm từ vật liệu gỗ, inox, sắt hoặc nhựa tổng hợp. Tùy theo thiết kế mà các trụ có thể là trụ ngắn, trụ dài hay không trụ.

Tay vịn cầu thang thường được làm từ vật liệu gỗ, inox hay nhựa tổng hợp với nhiều loại mẫu mã và tiết diện khác nhau để phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà nhất.

Trụ áp má và chân trụ có nhiệm vụ liên kết kính với cầu thang và nó nhằm mang đến sự chắc chắn cho cầu thang của công trình.

Kính cường lực hay kính dán an toàn được sử dụng là lan can. Với những đặc điểm nổi trội hơn hẳn thì kính cường lực vẫn được sử dụng rộng rãi và được đánh giá cao hơn cả.

Những ưu điểm của cầu thang kính cường lực khi bạn sử dụng nó là:

Ưu điểm lớn nhất của cầu thang kính phải kể đến đó là về mặt thẩm mỹ thì đây là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Bởi vậy nên sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao vì nguyên liệu sử dụng đó chính là kính. 

Cầu thang kính khi sử dụng trong nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích nhiều hơn so với việc sử dụng các loại cầu thang với vật liệu khác như gỗ, sắt, bê tông… truyền thống. Đảm bảo độ an toàn cao cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.

Chất liệu kính trong suốt giúp không gian của gia đình bạn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn, mang đến cảm giác sáng bóng và sạch sẽ. Đồng thời thì cầu thang kính cũng dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Sử dụng cầu thang kính chính là một sự lựa chọn thông minh, nó mang lại một không gian kiến trúc hiện đại và tận dụng được không gian, có thể dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng .. Nếu như bạn chưa tìm được một đơn vị nào thi công lắp đặt cầu thang kính chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với Tường kính TKC chúng tôi để chúng tôi có thể giúp cho bạn. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề và tận tâm với công việc. Hãy liên hệ với Tường kính tKC chúng tôi để biết thêm những thông tin hơn nữa.

Hãy cùng tham khảo các mẫu cầu thang kính dưới đây:

mẫu cầu thang kính
mẫu cầu thang kính
mẫu cầu thang kính
mẫu cầu thang kính
Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]