Tìm hiểu về báo giá cửa nhôm kính cao cấp trên thị trường hiện nay

Tường kính TKC chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất thi công và lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp tại Hà Nội. Hôm nay, chúng tôi xin gửi báo giá cửa nhôm kính năm 2019 như sau với một số mẫu cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp.

Tìm hiểu về báo giá cửa nhôm kính cao cấp trên thị trường hiện nay

– Nhôm Việt Pháp hệ 4400

Đây chính là hệ cửa chuyên dùng cho cửa có quy cách quay hay mở hất chữ A, nhiều trường hợp được sử dụng làm cửa đi cho những bộ cửa có kích thước nhỏ để có thể tiết kiệm được chi phí như lắp đặt được cửa nhà WC hay là cửa đi thông phòng có kích thước nhỏ. Hệ nhôm Việt Pháp 4400 có độ dày dao động từ 1 đến 1,1mm tùy theo từng nhà sản xuất khác nhau. Đây là một loại hệ nhôm định hình có hèm luồn gioăng nên về cơ bản thì các hệ cửa sẽ tránh được những va đập trực tiếp giữa cách thanh nhôm vào với nhau, tạo nên sự đóng mở êm ái và đồng thời nó cũng có thể giúp cho việc ngăn nước hiệu quả. Một ưu điểm nữa của hệ cửa nhôm Việt Pháp dó chính là những thiết kế ke rảnh tương đối hợp lý nên có thể lắp đặt được các loại bản lề có độ mở và các tính năng khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu và diện tích không gian.

– Hệ nhôm Việt Pháp 4500

Đây là hệ nhôm chuyên dùng để có thể sản xuất cửa mở đi từ 1 đến 4 cánh với các thiết kế khác biệt hoàn toàn so với hệ nhôm Việt Pháp 4400 từ khung bao cho đến các kích thước cánh cửa đều to và rộng bản hơn hệ 4400 nhiều. Điều này cho phép hệ nhôm 4500 có thể dùng để sản xuất những bộ cửa đi với kích thước rộng như cửa 2 cánh hoặc là 4 cánh mở quay. Với độ dày là hệ nhôm 4500 này có chút nhỉnh hơn so với hệ nhôm 4400. Hệ nhôm Việt Pháp hệ 4500 có độ dày từ khoáng 1,1 đến 1,3mm tùy từng nhà sản xuất khác nhau nên đây sẽ là một hệ cửa có bản cánh rộng tới hơn 9cm và cách dày 4,5cm. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất mà người dừng có thể dễ dàng để phân biệt cửa của hệ nhôm Việt Pháp 4500 khi nhìn thấy.

– Hệ cửa nhôm mở lùa 2600

Trong các loại mã nhôm Việt Pháp thì hệ cửa lùa có một mã riêng chỉ để dùng sản xuất cửa mở lùa hay mở trượt. Với được thiết kế với nhiều mà nhôm khác nhau ghép lại thì với cách cửa có cây cánh trơn, cánh móc ngang trên dưới, ray nấm và nối giữa cửa 4 cánh với nhau. Tùy vào thiết kế từng bộ cửa từ 2 cánh hoặc là hệ cửa 4 cánh thì các đơn vị sản xuất sẽ phải làm thiết kế cho phù hợp với các tính năng của từng vị trí lắp đặt.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]