Thiết kế lan can cho ngôi nhà hiện đại

Thiết kế lan can cho ngôi nhà hiện đại

Xã hội ngày càng phát triển hiện đại kéo theo nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở và các công trình tăng cao. Vì vậy nên việc thiết kế lan can cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Lan can kính đang dần trở nên phổ biến và nhờ vào đó mà nó tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Nó không quá cầu kỳ với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn với đủ mọi loại phù hợp với từng kiến trúc của từng ngôi nhà. Hơn nữa thù với những chất liệu làm lan can trước đây như inox, chấn song kim loại hay chấn song gỗ, gạch hoặc xi măng thì những vật liệu cũ này sẽ làm cho căn nhà của bạn có độ sáng thấp đi và không làm nổi bật được căn nhà. Nhưng ngày nay với sự xuất hiện của kính cường lực thì lan can kính sẽ giúp cho ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào căn nhà tốt hơn. Sau đây Tường kính TKC chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những loại lan can kính thường được sử dụng:

Lan can kính gỗ

Trong các kiểu thiết kế lan can hiện đại thì hầu hết đều sử dụng phần lan can tay vin với hai bên để nhằm một mục đích đó là đảm bảo được độ an toàn cho người di chuyển, đồng thời thì nó cũng mang lại vẻ đẹp quyến rũ hơn cho lan can. Bên cạnh những vật liệu làm lan can và tay vịn bằng chất liệu như sắt, gỗ hay inox đều mang lại một nét độc đáo riêng cũng như độ bền khi sử dụng. Với việc áp dụng loại kính cường lực vào trong kiến trúc xây dựng hiện nay thì mẫu lan can kính cường lực kết hợp với chất liệu gỗ đang là xu hướng lắp đặt rộng rãi trong các kiểu nhà biệt thự, nhà phố, cao ốc, văn phòng… vì thế nên chúng mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hoài cổ hài hòa xen lẫn với những sự tinh tế và tạo cho một không gian của căn nhà trở nên sang trọng và quyến rũ.

Thiết kế lan can

Lan can kính hiện đại

Để thay thế cho những mẫu lan can kính truyền thống thì sự ra đời của lan can kính hiện đại đã là sự đột phá của kiến trúc hiện đại ngày này, nó mang đến một nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Lan can kính hiện đại là một dạng vách ngăn bằng kính, là những tấm vách bằng kính bao bọc xung quanh, giống như là một bức tường để làm ranh giới không cho vượt quá ra bên ngoài. Lan can kính hiện đại được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và các hệ phụ kiện đi kèm theo.

Thiết kế lan can

Lan can kính ngoài trời

Là một sản phẩm thiết kế hiện đại phù hợp cho những căn biệt thự hoặc là nhà riêng mang phong cách hiện đại Với lan can kính ngoài trời cho không gian kiến trúc của ngôi nhà bạn trở nên sáng tạo và độc đáo hơn, nó toát lên một phong cách trẻ trung, hiện đại và thanh thoát cho ngôi nhà.
 

Ưu điểm cửa mở quay civro

Liên hệ ngay cho chúng tôi:

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976.199.388

Email: lee.tiem017@gmail.com

TKC_Đồng hành đến thành công

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]