Thi công nhôm kính đúng chuẩn – Cửa hàng thi công cửa nhôm kính uy tín

Dịch vụ thi công nhôm kính là một trong những giải pháp hiệu quả để tạo ra không gian sống và làm việc đẹp mắt và tiện nghi. Công nghệ này không chỉ mang lại vẻ đẹp mỹ quan mà còn tạo ra sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Các công trình nhôm kính được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại, đảm bảo tính ổn định và bền bỉ theo thời gian. Đồng thời, việc sử dụng nhôm kính còn mang lại hiệu suất năng lượng tốt, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Để hoàn thiện được một ngôi nhà theo đúng mong muốn của bạn không phải là chuyện đơn giản. Ngay từ khâu chọn vật liệu cho đến chọn nhà thầu thi công xây dựng, Đơn vị thi công nhôm kính phải sáng suốt để lựa chọn ra được đơn vị thi công tốt nhất, nhanh nhất, uy tín nhất và giá hợp lý nhất.

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam cùng với thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế, xã hội, chính trị lớn nhất cả nước. Tại đây có rất nhiều các tòa nhà chung cư, văn phòng các công ty, các trung tâm thương mại…Tuy nhiên với mật độ dân số đông cùng với sự đắt đỏ của thành phố, việc các công ty lựa chọn sử dụng vách ngăn bằng nhôm kính để phân chia các phòng ban là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt để giảm thiểu chi phí thuê văn phòng.

Thi công nhôm kính
Thi công nhôm kính cho tòa nhà văn phòng

Thế nào là thi công nhôm kính đúng chuẩn

Thi công các công trình cao tầng

Về thời gian thi công

Khi bạn gọi điện yêu cầu thi công, thì đơn vị thi công sẽ phải đến ngay lập tức để thấy trực tiếp vị trí thi công, diện tích thi công, loại kính sẽ lắp. Thời gian thi công sẽ thông thường sẽ theo yêu cầu của khách hàng đặt ra. Và dựa vào thời gian khách hàng đặt ra để sắp đặt thi công

Về giá cả

Ngay sau khi nhìn thấy vị trí và diện tích công việc sẽ làm thì phải nhanh chóng lên được báo giá cho khách hàng thông qua. Trong đơn giá cần ghi có tính hay không tính chi phí vận chuyển nếu mua tại đơn vị thi công luôn. Nếu khách hàng chấp nhận mức giá đấy thì tiến hành ký hợp đồng và thi công nhôm kính. 

Về thái độ tiêu chí phục vụ khách hàng

Từ nhân viên kỹ thuật cho đến người thợ trực tiếp thi công nhôm kính đều cần có trình độ kỹ thuật cao. Có kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực đang làm. Thái độ trung thực, niềm nở với khách hàng, tậm tâm tỉ mỉ chú ý vào công việc. Nhiệt tình tận tâm với công việc và với khách hàng.

Về chất lượng sản phẩm

Chất lượng nhôm kính sau khi thi công phải đảm bảo được độ cứng, độ bề, chắc chắn. Không bị rỉ hay mòn dưới thời thiết khắc nghiệt của Việt Nam. Không bị cong góc hay méo góc. Cho dù vào ngày nắng nóng hay khi trời nồm thì cửa nhôm kính sau khi thi công không được cong vênh hay co ngót, han gỉ.

Đảm bảo đủ mọi yếu tố bền – đẹp – chắc – chất lương cho mọi công trình thi công.

Tường Kính TKC đơn vị thi công nhôm kính chất lượng giá rẻ

https://www.youtube.com/watch?v=63LYsj1Y8kQ

TKC tự hào là một trong những nhà cung cấp kiêm đơn vị thi công nhôm kính uy tín. Với nhiều loại nhôm kính: Xingfa, Technal, Schuco, Civro, Cinal,… Theo yêu cầu của mỗi quý khách như kính cường lực, kính dán an toàn, kính màu ốp bếp ốp tường đơn sắc, kính màu hoa văn.

Hàng loạt các sản phẩm công ty đã thi công mà quý khách có thể nhìn thấy rộng rãi. Trong các trung tâm thương mại, khu dân cư cao cấp. và đều được sự ngưỡng mộ của khách hàng. Về việc thiết kế, bảo trì thuận tiện, độ bền, giá trị thẩm mỹ cao, chống ăn mòn. 

Các sản phẩm của chúng tôi có thể kiểm soát không khí, gió, mưa nhưng làm giảm chi phí bảo trì. Dịch vụ chất lượng cao nhưng được cung cấp cho quý khách theo mặt bằng giá bình dân.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]