Nhôm cầu cách nhiệt – sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày nay, lắp đặt cửa nhôm cao cấp cho các công trình xây dựng đang dần trở thành xu hướng hàng đầu, thay thế cho các loại cửa gỗ, cửa nhựa. Đặc biệt sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt.

Trên thị trường hiện đang có 2 dòng Cửa nhôm cao cấp: Cửa nhôm không có cầu cách nhiệt và dòng cửa nhôm cầu cách nhiệt. Với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn hẳn so với dòng sản phẩm không cầu khác.

Thế nào là nhôm cầu

Thế nào là nhôm cầu cách nhiệt

Là một phát minh trong ngành vật liệu xây dựng mới. Đáp ứng yêu cầu xây dựng những tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại lớn, nhà ở cao cấp mà bề mặt phần lớn là kính.

Profile nhôm cao cấp dùng để sản xuất cửa, vách kính. Sử dụng cầu cách nhiệt Polyamide nhằm hạn chế tối đa sự dẫn nhiệt của nhôm.

Cấu tạo nhôm cầu

Dòng cửa nhôm cao cấp cách âm cách nhiệt tốt nhất trên thị trường cửa nhôm hiện nay. Được sản xuất từ việc lắp ghép các thanh profile nhôm có cầu cách nhiệt, giúp cửa hạn chế tối đa sự truyền nhiệt, dẫn nhiệt ra bên ngoài.

Cấu tạo

Gồm 2 thanh profile hợp kim nhôm cao cấp liên kết với nhau bằng dải Polyamide. Vật liệu Polyamide có khả năng cản trở sự truyền nhiệt qua hệ thống khung nhôm giúp giảm tối đa nhiệt lượng tác động lên khung cửa.

Kính

Là giải pháp kính hộp với 2 hoặc 3 lớp kính được định hình bằng khung nhôm ở giữa tạo ra khoảng không. Ở khoảng không đó người ta bơm khí trơ có khả năng dẫn nhiệt kém. Để tối ưu hơn cho kính hộp có thể sử dụng thêm kính tiết kiệm năng lượng với lớp phủ đặc biệt. Đó có thể là kính solar control, Low-e hoặc kính phản quang.

Khung

Nhôm người ta bố trí các “cầu” bằng nhựa polyamip giữa các khoang trong thanh nhôm. Với mục đích không cho truyền nhiệt từ phần nhôm bên ngoài vào phần nhôm phía trong.

Ưu điểm

Được sản xuất bởi thanh nhôm cầu cách nhiệt mang đặc tính cách âm tốt, gần như cách nhiệt hoàn toàn. Không cong vênh do nhôm có độ dày tối thiểu 1,4mm cho cửa sổ và 2mm cho cửa đi.

Sử dụng kính hộp tiết kiệm năng lượng, khả năng cách âm cực tốt. Cách nhiệt trên 80%, chống bức xạ, tia UV. Đem lại không gian sống yên tĩnh, trong lành, thoải mái cho mỗi ngôi nhà.

Về công nghệ sản xuất tiên tiến. Áp dụng công nghệ ép góc – công nghệ liên kết cửa hiện đại nhất trên thế giới. Mang lại sự liền khối, kín khít tuyệt đối cho bộ cửa. Sản xuất cửa nhôm cầu cách nhiệt hoàn toàn bằng máy hiện đại, chuyên dụng. Các chi tiết có độ chính xác cao.

Thiết kế nhà với cửa nhôm cầu

Sử dụng kính hộp cách âm cản nhiệt với các chủng loại kính tốt nhất vượt trội. Kết hợp giữa các loại kính cường lực với kính dán an toàn. Kính tiết kiệm năng lượng: Kính phản quang, kính cản nhiệt (Low e), kính Solar Control.

Màu sắc đa dạng hơn: Profile được sơn phủ tính điện theo công nghệ sơn tĩnh điện ngoài trời. Dạng bột cho màu sắc đa dạng, bền màu chóng oxi hóa, ăn mòn trước mọi sự tác động của thời tiết.

Sản phẩm có 7 màu cơ bản thay vì 5 màu như nhôm Xingfa. Bao gồm trắng sứ, đen, kim tượng, gỗ sưa, trầm hương đỏ, màu ghi, màu vân gỗ trắng. Đây là những mẫu cửa đang cực kì hot tại Châu Âu.

Một số dòng nhôm cầu cách nhiệt

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có 2 dòng cửa nhôm cầu cách nhiệt cao cấp. Nhập khẩu 100% từ Đức và Pháp.

Dòng nhôm cầu cách nhiệt sản xuất tại các quốc gia Châu Âu Đức, Pháp như: Civro, Cinal, Shuco, Technan,… Đây là những dòng nhôm cao cấp, đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

Tổng kết:

Với sự phát triển nhanh của công Tường kính TKC luôn phải đầu tư hệ thống máy móc sản xuất đồng bộ, hiện đại. Đáp ứng quy mô ngày càng tăng và chất lượng tối, để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại Tường Kính TKC đang cung cấp những dòng cửa nhôm kính Cao cấp của Pháp và Đức: Civro, Cinal, Shuco, Technan,… Đội ngũ Tường Kính TKC luôn mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất đến khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]