Một số kiểu cửa lưới chống muỗi tốt nhất

Một số kiểu cửa lưới chống muỗi tốt nhất

Đến thời điểm hiện tại này rất nhiều các khách hàng đã biết đến cách chống muỗi an toàn hơn bằng cửa lưới chống muỗi dùng trong nhà ở. Tuy nhiên, lựa chọn dòng cửa như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất thì chắc chắn ít ai biết điều này. Nhất là những khách hàng chỉ mới nghe qua sản phẩm cửa chống muỗi này thì chắc chắn vẫn còn rất nhiều thắc mắc liên quan, chẳng hạn như: Có các kiểu cửa lưới chống muỗi nào hiện nay?

Cùng TKC Tìm hiểu về một số dòng cửa lưới chống muỗi tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Cửa lưới chống muỗi xếp

Cửa lưới xếp là bộ sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng nhất. Cũng chính vì vậy điều hiển nhiên đây cũng là bộ cửa luôn có số lượng đặt hàng nhiều nhất. Đặc biệt ngoài màu trắng sữa và màu nhôm ánh bạc truyển thống. Thì dòng cửa này còn có khung nhôm màu vân giả gỗ cao cấp.

Cửa chống muỗi xếp

Cửa lưới tự cuốn

Thiết kế này thích hợp nhất sử dụng cho cửa sổ. Nhất là những khu vực cửa bị hạn chế diện tích mở cửa. Với kiểu cửa cuốn theo chiều dọc này còn dễ dàng ứng dụng dùng vào các tủ bán hàng. Xe nước mía, tủ bánh mì, tủ bán cơm để ngăn chặn ruồi, muỗi.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Kiểu cửa này có dạng lùa gồm cửa được đặt định vị trên thanh dẫn hướng để thao tác đóng mở cửa. Ưu điểm của cửa này là dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng. Nhưng khó quét dọn và vệ sinh, đồng thời bụi dễ bám vào thanh dẫn hướng bên dưới.

 Cửa lưới chống muỗi dạng mở

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và lựa chọn sản phẩm tiết kiệm kinh phí. Thì dòng cửa lưới mở là phù hợp nhất. Cửa lưới mở giúp ngăn chặn muỗi hiệu quả với giá thành rẻ hơn. Dòng cửa này khá đơn giản giúp tiết kiệm được không gian và chi phí. Tuy nhiên độ bền vượt thời gian thì không thể bằng dòng nhập khẩu cao cấp được.

 

Cửa nhôm Civro

Cửa sổ mở quay có lưới chống muỗi Civro

Bạn sẽ thực sự nhận thấy khả năng cách nhiệt tuyệt vời của sản phẩm này. Với tất cả các giải pháp của hệ 135, kể cả cửa sổ hay vách kính cố định. Đây là đẳng cấp của sự tiện nghi.

Các lớp kính bên trong không chỉ giải quyết vấn đề chống trộm ở các tòa nhà thấp tầng. Mà còn có thể giải quyết vấn đề an toàn cho các tòa nhà cao tầng (vì cửa có 2 lớp riêng biệt).

Được áp dụng công nghệ thoát nước được tính toán kỹ lưỡng, độ kín khít của loại cửa này rất đảm bảo so với các loại thông thường.

Có hai loại khác nhau để lựa chọn, chúng tôi sẽ thiết kế hiệu quả nhất về mặt chi phí và nhu cầu của khách hàng. Độ bền có thể sử dụng được 20-30 năm. Với thiết kế dạng nhôm kính sẽ tạo nên không gian ngôi nhà thoáng đãng, sang trọng và hiện đại.

 

Cửa sổ Cinal

Cửa sổ mở quay ngoài có lưới chống muỗi Cinal

Hệ cửa sổ có lưới chống muỗi đẳng cấp nhất. cùng tìm hiểu về một số thông số của dòng cửa lới chống muỗi này nhé.

Quy cách chi tiết cửa sổ mở quay nhôm hệ NWS55OU: Cửa sổ 1 cánh mở quay ra ngoài. Cửa sổ 2 cánh mở quay ra ngoài.

Kích thước thông thường sử dụng cho cửa sổ mở quay hệ NWS55OU: Chiều rộng từ 400 -> 900mm/ 1 cánh. Chiều cao từ 400 -> 2400mm/ 1 cánh.

Sử dụng Các chủng loại kính thường dùng cho cửa sổ mở quay hệ NWS55OU: Kính cường lực dày: 6 – 8 – 10 – 12mm. Kính dán/ ghép dày: 6,38 – 8,38 – 10,38mm. Kính hộp dày: 5-6-5mm, 6-6-6mm, 6-9-6mm, 6-12-6mm.

Đây được xem là một trong những dòng cửa lưới chống muỗi cao cấp. Độ bền vượt thời gian. Đáp ứng được tuyệt đối nhu cầu khách hàng. Được thiết kế dạng cửa nhôm kính có lưới chống muỗi.

Dựa vào các yếu tố như: kỹ thuật thiết kế, đơn đặt hàng và phản hồi của khách hàng thì dòng cửa lưới của Civro và Cinal đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]