Lý do nên sử dụng cửa kính cường lực mà bạn chưa biết

Hiểu thế nào là cửa kính cường lực?

Cùng TKC tìm hiểu về cửa kính cường lực? Có nên hay không nên sử dụng loại kính này qua bài viết dưới đây nhé!
cửa kính
Sử dụng làm vách ngăn văn phòng

Kính cường lực được tôi luyện bởi công nghệ xử lý nhiệt trong môi trường 700oC. Sau đó làm nguội nhanh bằng khí nhằm tạo sức căng bề mặt. Nhờ phương pháp này mà kính cường lực có đặc tính bền vững, và chịu lực cao. Với ưu điểm dễ trang trí, tính thẩm mỹ cao giúp đem lại vẻ sang trọng, và tinh tế cho mọi không gian sống.

Kính cường lực trong các văn phòng tạo không gian thoáng

Có nên sử dụng cửa kính cường lực?

Mặc dù ngày nay kính cường lực đang được sử dụng khá phổ biến ở rất nhiều nơi. Từ căn hộ, nhà hàng siêu thị cho đến trung tâm thương mại, nhà cao tầng v.v… Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người chưa nắm rõ về độ bền của kính cường lực. Và kính cường lực thì khác gì so với kính thường. Cùng hiểu rõ hơn về dòng kính này nhé!

– Khả năng chịu lực gấp 10 lần so với kính thường. Quá trình tôi luyện kính cường lực lâu hơn hẳn so với kính thường. Cùng một số phương pháp đặc biệt giúp cho kính cường lực không những chịu lực tốt hơn nhiều lần mà còn có độ bền cao.

– Đặc biệt kính cường lực rất khó vỡ. Dù vỡ cũng sẽ tách thành các hạt nhỏ có kích thước như hạt lựu, và không gây sát thương tới người sử dụng như kính thường.

– Khi sử dụng kính cường lực để lắp mái kính cũng đảm bảo an toàn. Vì có một lớp phin hút chân không giữa hai lớp kính nhằm đảm bảo khi vỡ thì 2 tấm kính vẫn dính vào nhau.

– Chịu được nhiệt độ cao trên 1500 độ. Nhờ quá trình tôi luyện với nhiệt độ cao mà kính cường lực có khả năng cách nhiệt tốt. Ngăn ngừa các tia cực tím gây hại cho người sử dụng.

cường lực
Tính cách âm của cửa kính cường lực cực kì tốt

– Khả năng cách âm tuyệt vời giúp giảm ô nhiễm tiếng ồn, bảo vệ sức khỏe cho thính giác của bạn, đảm bảo cho an toàn cho gia đình bạn. Ngoài ra nó còn đảm bảo thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Khiến cho việc đi lại rất tiện lợi và thuận tiện trong lắp đặt.

Cửa kính cường lực an toàn

cường lực
Lớp kính trong tạo không gian mở

Giảm tia cực tím ở mức 99% mà không ảnh hưởng đến ánh sáng cho tầm mất của người nhìn.

Có cả bảo về ngay khi kính bị đập vỡ và không thể phá hủy từ 1 phía. Nhờ vậy nên mọi dụng cụ cắt kính đều trở nên vô dụng.

Nhờ lớp kính trong suốt việc sử dụng cửa kính cường lực giúp tạo không gian rộng mở. Người sử dụng có thể đón luồng ánh sáng tự nhiên, không phải tốn quá nhiều chi phí bật đèn điện ban ngày.

Hệ thống lắp ghép các vách kính diễn ra vừa an toàn, vừa nhanh chóng lại tiết kiệm thời gian. Thi công một cách tối đa hơn so với việc làm vách kính ngăn phòng thông thường bằng thạch cao.

Lưu ý khi mua cửa kính cường lực

Mặc dù cửa kính cường lực rất an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các địa chỉ bán cửa kính cường lực chất lượng kém. Không có nguồn gốc rõ ràng để sinh lợi.

Những sản phẩm “rởm” này có độ bền rất kém. Có thể bất ngờ bị “nổ” trong quá trình sử dụng và gây thương tích cho người sử dụng.

Nhất là trong thời tiết nóng nực mùa hè càng dễ khiến kính cường lực chất lượng kém phát nổ. Vừa thiệt hại về kinh thế cho gia đình bạn lại rất nguy hiểm.

Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực uy tín

https://www.youtube.com/watch?v=gGRJAf2YEZM

Hiện nay, Công ty Cổ phần Tường kính TKC là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất như cửa kính cường lực, cửa nhựa, nhôm v.v… hàng đầu hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh “Mang những sản phẩm nhôm kính ưng ý nhất, tuyệt vời nhất đến cho khách hàng, làm đẹp thêm cho những công trình trên đất nước Việt Nam xinh đẹp”.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

? TƯ VẤN – ? THIẾT KẾ –  ? THI CÔNG CÁC ?SẢN PHẨM NHÔM KÍNH

✅UY TÍN – ?CHẤT LƯỢNG – ?GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]