Lời khuyên của kiến trúc sư tới quý khách hàng khi dùng cửa nhôm kính, vách kính, tường kính

Lời khuyên của kiến trúc sư tới quý khách hàng khi dùng cửa nhôm kính, vách kính, tường kính

Ngày 29.12.2019 TKC đã có buổi nói chuyện và trao đổi với Anh Trung một kiến trúc sư đã có kinh nghiêm lâu năm trong nghề kiến trúc, và mảng nhôm kính, mảng nội thất. Để gửi gắm tới quý khách hàng khi sử dụng cửa nhôm kính anh Trung đã có một số chia sẻ với TKC.

Mong muốn của khách hàng luôn có nhu cầu ngon, bổ, rẻ. Chính vì nắm bắt được tâm lý này của khách hàng. Mà trên thị trường vẫn còn một số cơ sở cung cấp các mặt hàng nhôm kính, vách kính, tường kính kém chất lượng. Họ thường kính doanh theo lối không lâu dài chỉ ăn lợi thuận nhất thời. Và người gánh chịu hậu quả chính là người sử dụng.

Một số lời khuyên của kiến trúc sư

https://www.youtube.com/watch?v=Ki_ATlm_84g

Thứ nhất: Nếu khách hàng không biết thì nên nhờ đến chuyên gia tư vấn. Bạn bè những người có quen đến mảng nhôm kính để cố vấn cho mình. Ít nhất cũng phải năm rõ được về các loại nhôm, và có những bao nhiêu loại xuất xứ từ đâu. Các chuyên gia sẽ chỉ ra cách phân biệt đâu là hàng thật hàng giả.

Thứ 2: Khách hàng nên đến thẩm định tại xưởng để xem chất lượng sản phẩm. Quy trình gia công, xem xuất xứ dòng nhôm, tham khaỏ chất lượng giá cả. Thay vì nghe báo giá qua mạng.

Khi cân nhắc về yếu tố giá để chọn cửa nhôm. TKC khuyên bạn nên lưu ý tính hiệu quả, bền đẹp sử dụng lâu dài thay vì mức giá rẻ trước mắt của một số loại nhôm. Chi phí cho phần nhôm kính hiện nay thường chiếm khoảng 20%-30% chi phí xây nhà mới. Là dạng chi phí bỏ ra 1 lần. Do đó bạn hãy chọn những loại cửa bền đẹp để song hành cùng ngôi nhà qua 2-3 thế hệ sinh sống.

Thứ 3: Nên tìm hiểu trước về nhôm kính, vách kính, tường kính qua các trang mạng trên google. Nắm được thông tin về các loại nhôm kính, xem đánh giá của khách hàng.

Thứ 4: Chất lượng sản phẩm của nhôm kính, vách kính không chỉ sản xuất là xong. Mà còn phụ thuộc vào nhiều yêú tố, kỹ thuật lắp đặt. Ngay cả đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của hệ thống lắp dặt có kinh nghiệm nhiều hay ít. Và công nhân gia công sản phẩm có kinh nghiệm và uy tín.

TKC địa chỉ lắp đặt cửa nhôm kính, vách kính, tường kính uy tín

nhôm kính
Tường kính TKC đơn vi lắp đặt nhôm kính vách kính uy tín

Với những tính năng vượt trội của mình, thị trường cửa nhôm kính, vách kính, tường kính, cũng sôi động hơn bao giờ hết. Có rất nhiều địa chỉ phân phối cũng như bán lẻ loại của này tại Hà Nội. Tuy nhiên, để mua được cửa có chất lượng tương ứng với giá tiền mình bỏ ra, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.

Theo thống kê các đơn vị có uy tín trên thị trường báo giá thì các dự án lớn có sự chênh lêch khoảng 20% trên thị trường. Còn đối với nhà dân thì chênh lệch 30%. Còn tuỳ vào mức độ chi phí sản xuất của từng cơ sở. Và TKC hiện là cơ sở đang sản xuất và cung cấp các dòng của nhôm kính. Tường kính vách kính trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Mong muốn đem những sản phẩm chất lượng. Tư vấn cho khách hàng những dòng cửa phù hợp nhất và uy tín nhất.

Mong ước của TKC gửi tới quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm tường kính, vách kính

Năm cũ sắp qua đếm ngược thời gian để chào đón năm 2020. Năm mới sắp tới TKC gửi đến quý khách hàng lời chúc một năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc, sức khoẻ và thành công. Mong quý khách hàng luôn đồng hành cùng TKC trong những năm tiếp theo.

TKC cũng gửi lời chúc tới những đối tác luôn nhớ tới TKC và TKC luôn đem niền tin cậy đến cho đối tác cũng như mọi khách hàng.

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]