Đơn vị lắp đặt cửa nhôm kính Việt Nhật cao cấp

Cửa nhôm kính ngày nay đang dần trở thành một xu thế trong lĩnh vực xây dựng, vừa có thẩm mỹ cao vừa có độ bền lý tưởng. Nổi bật lên trong dòng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp phải kể đến của nhôm kính Việt Nhật. Cửa nhôm kính Việt Nhật cao cấp được sản xuất từ profile nhôm định hình Việt Nhật cách nhiệt kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM, cùng với đó là hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, cửa nhôm có tính cách âm, cách nhiệt rất tốt.

Đặc điểm nổi bật khi sử dụng cửa nhôm Việt Nhật so với các dòng cửa khác:

– Do đặc điểm cửa nhôm kính Việt Nhật vật liệu nhẹ nhưng lại sở hữu độ bền cao, được thiết kế gồm các sống gia cường kết hợp với các khoảng trống hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác.

– Cửa nhôm Việt Nhật có thanh profile nhôm có cầu cách nhiệt là loại chất liệu cao cấp được sử dụng  trong sản xuất cửa sổ, cửa đi, vách kính lớn. Hệ có cấu tạo gồm ba lớp và hai thanh nhôm định hình và cầu cách nhiệt bằng vật liệu polymer ở giữa. Thêm vào đó, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc của thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, khoảng trống, kênh thoát nước, cách âm cách nhiệt. Với cấu tạo này, thanh profile nhôm sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là tính chịu lực tốt.

– Sử dụng nguyên liệu hợp kim nhập khẩu 100% từ nước ngoài, không sử dụng nguyên liệu tái chế từ nhôm phế liệu. Với quy trình xử lý bề mặt theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, sử dụng phương pháp Anod Hóa, phủ lớp ED bề mặt, đặc biệt với chất liệu kim loại Niken để tạo màu cho sản phẩm làm cho sản phẩm nhôm kính cao cấp có chất lượng màu và độ bóng cao, chống ăn mòn không phai theo thời gian

Công ty tường kính TKC hiện nay chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về cua nhom kinh, cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm cửa nhôm kính Việt Nhật, của nhôm kính vân gỗ cao cấp với công nghệ sơn vân gỗ hiện đại. Được kết hợp thiết kế tinh vi đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, cửa nhôm kính Việt Nhật của chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu về kiến trúc, cũng như mọi nhu cầu sử dụng riêng của mỗi khách hàng. Không chỉ bởi chất lượng tốt chúng tôi cam kết giá cả vô cùng phải chăng, giá trị thẩm mỹ cao bên cạnh đó chúng tôi luôn tư vấn, hỗ trợ tốt nhất để mang đến khách hàng được những dịch vụ tốt nhất.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]