Cửa sổ lưới chống muỗi liền cửa đi mở quay mới nhất

Cửa sổ lưới chống muỗi là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian gần đây. Cửa thiết kế đơn giản nhưng có tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng, ruồi, muỗi. Giúp đem lại không gian sống sạch sẽ, vệ sinh.

Cửa chống muỗi có nhiều loại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu một dạng cửa sổ lưới chống muỗi thông dụng là cửa lưới chống muỗi mở quay. Đây là dạng cửa lưới có thiết kế đẹp và tiện lợi.

Trước đây việc sử dụng các loại chất hóa học hay thuốc diệt côn trùng nhưng thường chỉ xử lý được một thời gian ngắn hơn nữa nó gây hại khá nhiều cho con người nên thường không được ưu tiên sử dụng.

Ngày nay mọi người thường sử dụng cửa nhôm có lưới chống muỗi được sử dụng thông dụng cho các ngôi nhà có tác dụng làm lưới chống muỗi vừa có chức năng làm cửa cho ngôi nhà của mình.

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

Cũng tương tự như loại cửa thông thương thì cửa lưới chống muỗi cũng có các loại cửa gồm cửa lùa hoặc cửa mở quay khách hàng có thể lựa chọn trong 2 loại đó.

Khung nhôm

Với chất liệu nhôm cao cấp, khung cửa sẽ chắc chắn, không cong vênh. Không mối mọt hay bị oxi hóa, gỉ sét. Chất liệu nhôm bền bỉ, khó bị phá hủy hay hư hỏng.

Bên cạnh đó, khung nhôm được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện. Nên nhôm chịu nhiệt tốt, chống thấm nước, không phai màu khi tiếp xúc với thời tiết thường xuyên.

‘Nhôm định hình hiện nay lại có nhiều mẫu mã đa dạng như đen, trắng, nâu, xám ghi, vân gỗ đẹp mắt, sang trọng. Phần lớn cửa nhôm lưới chống muỗi đều là những loại nhôm được nhâu khẩu từ Châu Âu.

Lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi được làm bằng inox nên có độ dẻo nhưng vẫn có độ chắc chắn nhất định. Mắt của lưới có độ kích thước nhỏ nên muỗi không thể lọt qua được. Cửa vẫn  tạo được độ thoáng và ngăn được các loại côn trùng nhỏ không  lọt qua được.

Phụ kiện 

Với phần phụ kiện cửa có lưới chống muỗi thì nên chọn loại đồng bộ tương thích với hệ nhôm sẽ giúp cho cửa nhôm được bền đẹp. Cửa lưới chống muỗi thường được thiết kế cho cửa mở quay hoặc cửa lùa là thông dụng vì vậy nên lựa chọn các bộ phụ kiện cửa lùa và cửa mở quay được tương xứng với thiết kế, mẫu mã màu sắc cửa.

Cửa sổ lưới chống muỗi hiện đại

Ưu điểm của cửa sổ lưới chống muỗi mở quay

Mắt lưới nhỏ ngăn được ruồi muỗi, côn trùng các loại. Hạn chế tối đa bụi bẩn vào nhà. Thiết kế đơn giản, đẹp mắt, giá thành không quá cao.

Cửa lưới chống muỗi dạng mở quay có thể gấp gọn khi kéo vào. Nên tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Tạo độ thông thoáng, mát mẻ, tiện lợi. Cửa lưới mở quay có độ bền cao do lưới không bị căng liên tục.

Loại cửa lưới chống muỗi mở quay dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Hoạt động theo nguyên tắc rất đơn giản: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện.

Cửa lưới chống muỗi mở quay thay thế được thuốc xịt côn trùng, an toàn và hiệu quả. Thay vì phải sử dụng các loại hóa chất, xịt khuẩn thường xuyên, gây ảnh hưởng sức khỏe của thành viên trong gia đình thì chỉ cần trang bị cửa lưới chống muỗi là giải quyết được vấn đề.

Lắp đặt một lần nhưng hiệu quả sử dụng bền lâu. Cửa lưới mở quay còn giúp đóng mở thoải mái, không gò bó, tiết kiệm không gian vừa là giải pháp chống muỗi an toàn, tiện lợi.

 

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]