Sức hút cửa nhôm kính được phổ biến trong kiến trúc hiện đại

Cửa nhôm kính hiện nay đang là sự lựa chọn vô cùng phổ biến trong kiến trúc hiện đại. Bạn có thể bắt gặp cửa nhôm kính được ứng dụng ở hầu hết mọi nơi như nhà hàng, công ty, nhà ở, các khu chung cư hay đô thị. Cửa nhôm kính đã được ứng dụng làm cửa chính, cửa sổ hay nhiều ứng dụng khác… Vậy tại sao cửa nhôm kính lại trở nên được ứng dụng phổ biến và được nhiều người lựa chọn như vậy?

Lựa chọn cửa nhôm kính trong công trình kiến trúc hiện đại

 5 lý do khiến cửa nhôm kính được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc hiện đại hiện nay

Thứ nhất cửa bằng chất liệu nhôm kính có tính bền vững với nhiều loại thời tiết và đem lại độ ổn định cao. Nhôm kính có khả năng chống ẩm, chống nước, chịu nhiệt tốt có thể thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết mà ít khi bị hư hại. Kèm theo đó là khả năng cách nhiệt và cách âm sẽ mang lại sự ổn định về nhiệt độ cũng như sự yên tĩnh cho không gian bên trong.

Thứ haicửa nhôm kính rất dễ dàng để vệ sinh lau chùi khi bị bẩn. Sau khi lau chùi vệ sinh sạch sẽ thì cửa nhôm kính thường giữ được vẻ đẹp sáng bóng như lúc mới mua về. Cửa nhôm kính cũng ít khi hỏng hóc xuống cấp mà chủ yếu bị hỏng là do các tác nhân bên ngoài như va đập mạnh từ người sử dụng… Nếu có những hỏng hóc cũng rất dễ sửa chữa và thay thế, ít tốn kém hơn nhiều so với những loại cửa bằng chất liệu khác.

Cửa nhôm kính trong kiến trúc phòng ngủ hiện đại

Thứ ba cửa bằng nhôm kính rất an toàn trong quá trình sử dụng. Cửa nhôm kính không bắt lửa và còn có khả năng ngăn khói và cách nhiệt rất tốt. Từ đó giúp ngăn chặn phần nào khả năng hỏa hoạn trong các căn hộ.

Thứ tư là cửa nhôm kính không những vậy còn đem lại nhiều lợi ích về kinh tế. Bởi vì, cửa nhôm kính có giá thành tương đối phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời có độ bền cao cũng như dễ dàng sửa chữa và thay thế. Bên cạnh đó khả năng cách nhiệt sẽ làm giảm thiểu tối đa tiền điều hòa, khả năng cách âm cũng đem lại không gian yên tĩnh rất tốt cho sức khỏe con người. Chất liệu kính trong suốt có thể giúp bạn tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên tới không gian bên trong nhà từ đó giảm thiểu việc sử dụng điện năng thắp sáng.

Cửa nhôm kính được sử dụng trong phòng khách

Thứ năm là cửa nhôm kính rất đẹp và tinh tế và hiện đại nên có giá trị thẩm mỹ cao. Chất liệu nhôm kính cao cấp của chúng tôi sẽ đem lại nét đẹp tinh tế và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Cửa nhôm kính cũng có nhiều kiểu dáng mang nhiều phong cách tử cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó cửa nhôm kính cũng có thể sơn, dập hoa văn vô cùng tinh tế, tăng tính thẩm mĩ cao.

Tạo cảm giác thanh lịch

Sử dụng cửa nhôm kính trong các công trình kiến trúc hiện đại, sang trọng được xem là bước đột phá mới. Với thiết kế khung nhôm chắc chắn và mặt kính lớn giúp xóa nhòa ranh giới giữa không gian bên trong và ngoài. Rất nhiều công trình lớn đã lựa chọn, sử dụng nhôm kính là vật liệu và ý tưởng chính cho thiết kế của mình.

Ngoài ra, sử dụng cửa nhôm kính cũng dễ dàng kết hợp với các loại rèm, mái che, đồ trang trí khác nhau. Chúng vừa tạo tầm nhìn ra bên ngoài, vừa có cảm giác thanh lịch, tinh tế.

Cửa nhôm kính tạo cảm giác thanh lịch

Hệ thống màu sắc đa dạng, phong phú 

Khác với những dòng cửa gỗ, cửa inox,… chỉ có màu cơ bản thì cửa nhôm lại phong phú màu sắc, kiểu dáng hơn. Tùy theo nhu cầu, phong cách thiết kế mà bạn có thể chọn bộ cửa nhôm khác nhau như trắng sứ, trắng mờ, vàng kim, nâu mờ, vân gỗ. 

Độ bền cao

Một lý do khác khiến cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế là nhờ độ bền. Sản phẩm đã được cải tiến rất nhiều so với phiên bản trước đây. Nguyên vật liệu được nhập khẩu, có độ cứng, chắc chắn cao. Sau khi đúc, ép khuôn sẽ tạo ra thành phẩm có độ bền cao, lên tới 25 năm sử dụng.

Khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn 

Chịu lực tốt và an toàn

Vật liệu nhôm kính ngày càng phát huy được tác dụng của mình trong việc chịu lực, đảm bảo an toàn cho không gian. Với khung nhôm bao ngoài chắc chắn, kính cường lực và bộ khóa hiện đại sẽ đảm bảo không kẻ trộm nào có thể xâm nhập dễ dàng. 

Trong trường hợp lắp đặt tại khu vực thường xuyên mưa lớn, gió bão cũng không lo bị giật, bung cửa. Một số dòng cửa chất lượng có sức chịu lực 1600 Pascal và 1600 kg, đảm bảo an toàn cho công trình. 

Lưu ý khi chọn cửa nhôm kính 

Để đảm bảo quá trình sử dụng cửa nhôm kính mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn sản phẩm thương hiệu rõ ràng
  • Hệ phụ kiện cần đảm bảo là hàng chính hãng, đồng bộ
  • Quá trình thi công đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình
  • Chính sách bảo hành rõ ràng 
  • Chính sách vận chuyển, lắp đặt cụ thể

Với những ưu điểm và giá trị mà cửa nhôm kính mang lại, các bạn đã hiểu tại sao chúng lại được sử dụng phổ biến như thế rồi phải không nào? Để ứng dụng cửa nhôm kính cho chính không gian nhà bạn thì cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gọi tới tường kính TKC là bạn có thể được tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình, tận tâm nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]