Cửa nhôm kính đẹp cho ngôi nhà hiện đại của bạn

Cửa sổ làm bằng vật liệu nhôm kính đang được sử dụng rất nhiều trong các kiến trúc xây dựng nhà ở. Đây chính là yếu tố góp phần tạo nên nét đẹp hiện đại cho căn nhà của bạn. Vậy cửa nhôm kính là các kiểu dáng như thế nào và thông dụng ra sao? Trong bài viết này thì Tường kính TKC sẽ giúp cho bạn tổng hợp các loại cửa kính hiện đại bậc nhất thế giới. Bài viết này giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bộ cửa cho gia đình bạn. Đừng quên rằng, nếu bài viết này hữu ích với bạn thì hãy share và lưu lại bạn nhé

Cửa sổ nhôm kính có quy cách mở quay

Đây là mẫu cửa nhôm kính phổ biến nhất của các gia đình ở Việt Nam. Thiết kế này đầy sự tiện dụng và vô cùng thoáng mát với cửa nhôm hai cánh. Không khí bên ngoài sẽ được đối lưu vào trong nhà tạo nên được sự thoáng mát cho toàn bộ không gian sống. Nhưng quy cách mở kiểu này cũng chính là nhược điểm của cửa này, nó chiếm khá nhiều diện tích cần sử dụng. Nếu nhà bạn diện tích hẹp hay là khoảng cách giữa các vách tường có không gian hạn chế thì nên lựa chọn loại cửa nhôm kính có quy cách mở khác phù hợp hơn.

Cửa sổ nhôm kính có quy cách trượt

Trong những năm gần đây thì cửa nhôm kính có quy cách trượt đã trở thành mẫu cửa sổ nhôm kính được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế cửa đơn giản và thao tác đóng mở cửa đơn giản chỉ bằng việc trượt qua lại rất tiện dụng. Nhiều gia đình đã ưu ái lựa chọn mẫu cửa có quy cách mở trượt cho ngôi nhà của mình bởi sự tiện dụng và tối ưu được không gian sống. Cửa nhôm kính trượt rất phù hợp và tiện dụng với mọi không gian bất kể là với diện tích nhỏ. Nó tối ưu hóa được không gian sống và nới rộng, tăng diện tích tối đa. Cửa nhôm kính còn sở hữu một vẻ ngoài khá sang trọng và hiện đại, cho nên nó đem đến nét đẹp thẩm mỹ khá cao cho ngôi nhà. Ngoài ra thì chính tính cách âm, cách nhiệt tốt và nó cũng tích kiệm được năng lượng cũng như chi phí phát sinh cho mọi gia đình hàng tháng.

Cửa nhôm kính quy cách mở hất/ lật

Đây là loại cửa thích hợp cho những không gian yêu cầu tính riêng tư cao như phòng ngủ, phòng tắm. Loại cửa có quy cách mở hất cũng có ưu điểm là tiết kiệm được không gian và diện tích, nó vừa mang dáng vẻ hiện đại lại năng động. Kiểu cửa này phù hợp cho nhiều công trình tòa nhà cao tầng, quán cafe… Ngoài ra thì ở trong điều kiện mưa nhỏ thì bạn có thể không cần lo lắng về vấn đề tạt nước mưa vào.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]