Cửa nhôm kính cao cấp – Xu hướng cửa hiện đại

Cánh cửa luôn là mặt tiền của ngôi nhà, vẻ đẹp của một ngôi nhà được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố: kiến trúc, tiện nghi, vị trí… những cánh cửa góp phần không nhỏ vào kiến trúc độc đáo cho ngôi nhà. Cửa nhôm kính cao cấp giúp ngôi nhà có trở nên sang trọng vè đẹp mắt hơn không

Cửa nhôm kính ra đời là một cuộc cách mạng về vật liệu trong việc thiết kế và thi công cánh cửa cho các công trình xây dựng. Chính vì vậy làm cửa nhôm kính ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Hiện nay các biệt thự cao cấp, các công trình kiến trúc hạng sạng, các khu nghỉ dưỡng để sử dụng cửa nhôm kính cao cấp.

Cửa nhôm kính cao cấp
Cửa nhôm kính sử dụng trong nhà ở

Vậy tại sao cửa nhôm kính được gọi là xu hướng cửa hiện đại. Cùng Tường Kính TKC tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tính thẩm mĩ cao, đáp ứng được mọi yêu cầu về thiết kế

Giải pháp làm cửa nhôm kính được rất nhiều các kiến trúc sư đưa vào các thiết kế của mình bởi tính thẩm mỹ cao. Mang lại phong cách hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Đặc biệt với không gian hạn hẹp tại các khu đô thị và thành phố lớn. Làm cửa nhôm kính cao cấp là giải pháp hoàn hảo để thu hút ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Giúp không gian sống của bạn gần với thiên nhiên nhất.

Cửa nhôm kính cao cấp

 Ngoài phù hợp với không gian hiện đại. Cửa nhôm kính cao cấp còn phù hợp cả với những không gian đậm chất cổ điển. Với cửa nhôm kính vân gỗ vừa mang nét sang trọng. Vừa mang lại sự trầm tư tĩnh mịch cho không gian cổ điển.

Không chỉ những công trình nhà ở mà cả những công trình lớn. Các tòa nhà cao tầng thì giải pháp làm cửa nhôm kính luôn là giải pháp tối ưu nhất. Vừa mang lại nét hiện đại vừa  là giải pháp thu hút ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất.

Cửa nhôm kính cao cấp đang dạng về màu sắc

Cửa nhôm kính có rất nhiều màu sắc đa dạng để phù hợp với những ngôi nhà. Giúp cho những gia chủ có thể dễ dàng kết hợp lựa chọn màu sơn tường, và trang trí nội thất bên trong. Một số gam màu nổi bật như màu trắng, màu ghi nâu, màu đen, màu vàng kim, màu vân gỗ,…

Phần lớn những dòng nhôm kính cao cấp đều được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như Đức, Pháp là nơi sản xuất dòng nhôm kính cao cấp.

Cửa nhôm Kính màu trắng

Chất lượng cao cấp, độ bền an toàn

Cửa nhôm kính có độ bền rất cao. Thích hợp với mọi điều kiện môi trường và chịu được sự thay đổi của thời tiết, do tính chất chống nhiệt, chống nước. Cửa ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài do khả năng chịu nước tốt hơn gỗ. Khả năng bền bỉ trước nắng và gió hơn là cửa nhựa.

Do cửa nhôm không dễ bị oxy hóa, cũng không bị lão hóa hay ố vàng, trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axit. Nên loại cửa này có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các loại chất liệu khác.

Với giải pháp làm cửa nhôm kính cao cấp, bạn sẽ giải quyết được những nhược điểm của các vật liệu truyền thống kia. Với hệ thống rãnh thoát nước mưa kèm theo joint cao su khít kín. Với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại, có tính ổn định cao, không bị cong vênh giữ cho cửa luôn kín, khít.

 Làm cửa nhôm kính còn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng. Khi đảm bảo chức năng sưởi ấm cho ngôi nhà vào mùa đông hoặc làm mát vào mùa hè. Cửa nhôm kính cao cấp với vật liệu cao cấp có thể hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy chập nổ điện.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]